AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 22:11:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูล สาวกเครื่องตระกูล FE เปลี่ยน ปั๊มติ๊ก + หัวฉีด ไม่มีกล่อง เติม E85  (อ่าน 2232 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 ธันวาคม 2557 11:27:02 »

เครื่อง4A 5A 7A -FE เดิมๆ เปลี่ยนปั๊มติ๊ก + หัวฉีด แล้วหันไปเติม E85 ว่า ดีขึ้นไหม เจอปัญหาอะไรบ้าง แชร์ประสบการณ์กันหน่อย เพื่อเป็นความรู้ และ แนวทาง
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2557 14:17:06 »

กระทู้เรื่อง E85 ในนี้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=113293.0
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2557 17:06:55 »

ผม 7a จานจ่าย Auto เปลี่ยนหัวเป็น 1jvvti ก็วิ่งได้แล้วนะครับ บางครั้งผมเติมตั้งแต่ e10 โซฮอล์ 95 / e20 / e85 ปนกันไปหมด ก็วิ่งปกติดีครับ  แต่ยังมีคนเขาแนะนำให้ใช้หัว 2AZ เปลี่ยนปลั๊กหน่อย จะวิ่งได้ดีมากๆ (อันนี้ยังไม่กล้าลอง กลัวน้ำมันท่วมครับ)  ลูกลอยใช้ E85มาปีกว่า ยังไม่มีเสีย

Happy สุดๆ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2557 21:40:30 »

น้าสิท ตอนนี้รถผมเปลี่ยนปั๊มติ๊กเป็น 2j กะ หัวฉีด 1j สายน้ำมัน E85 gates แล้ว แต่ยังไม่ได้เติม e85 เลย 
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2557 21:43:32 »

น้าสิท ตอนนี้รถผมเปลี่ยนปั๊มติ๊กเป็น 2j กะ หัวฉีด 1j สายน้ำมัน E85 gates แล้ว แต่ยังไม่ได้เติม e85 เลย 
ลิตร 20หน่อยเอง จะเข้าใกล้ แก็สทุกทีเลย แอลพีจี 14.45 แล้วท่าน
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2557 22:22:55 »

 
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2557 07:58:17 »

น้าสิท ตอนนี้รถผมเปลี่ยนปั๊มติ๊กเป็น 2j กะ หัวฉีด 1j สายน้ำมัน E85 gates แล้ว แต่ยังไม่ได้เติม e85 เลย 

ก็เติมเซ่ะน้า 
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ 
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2557 10:49:06 »

ขอเผาเบนซิน 95 ให้ใกล้หมดถังก่อน บังเอิญเติมมาเยอะ น้ำมันถูก อิอิ
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2557 12:32:18 »

รอติดตามด้วยคน  กำลังสนใจทำอยู่
บันทึกการเข้า
ray007
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2557 13:50:36 »

เท่าที่ทราบตอนนี้ การไม่ติดกล่องจูน ก็แค่ องศาไฟ ไม่แปรผัน ตามความเร็วรอบ
ผลคือ ไฟจะอ่อนลงนิดหน่อย ในช่วงความเร็วรอบที่สูงขึ้น
เข้าใจว่าอยู่ที่ระดับที่ รับได้ คือไม่ทำให้เกิดความเสียหาย
ผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้นคือ เครื่องยนต์ร้อนกว่าเดิม


ซึ่งปกติ การปรับองศาไฟ อยู่ที่ จานจ่าย
แล้วการใช้กล่องจูน ไปปรับเปลี่ยนค่า องศาไฟ โดยจานจ่าย ไม่ขยับ นี่ สามารถทำได้ หรือไม่ ผมไม่รู้
แม้ไม่มีการ หมุนจานจ่าย อาจจะเป็นการ หน่วงเวลา จุดระเบิดจากกล่อง ecu อีกทีก็เป็นได้
บันทึกการเข้า
Ton_Kab
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 697



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2557 18:53:02 »

รถผมหัวฉีด j vvti ติ๊ก j เติมแต่ e85 เคยไม่กล่องก็วิ่งได้ดี ตอนนี้มีกล่องก็วิ่งดีขึ้นอีก
จอดมากกว่าใช้ 1 อาทิตย์สตาร์ททีนึง น้ำมันค้างถังเป็นเดือน ใช้มาปีกว่าๆ ก็ปกติดีนะครับ ยังไม่เคยมีอะไรเสีย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2557 19:44:09 โดย Ton_Kab » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!