AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 03:51:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามราคา โอเวอร์ฮอลเครื่อง 4A-FE เกียร์ออโต้ราคาเท่าไหร่ครับ  (อ่าน 7834 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
notzaohoh
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014 11:03:50 »

รบกวนพี่ๆน้าๆน้อยครับว่า 

ถ้าผมจะโอเวอร์ฮอลเครื่อง 4A-FE เกียร์ออโต้ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เน้นใช้งานระยะยาว (แนะนำอู่แถว เอกชัย หรือ พระราม3 ด้วยก็ได้ครับ)

ไม่ค่อยอยากลงเครื่องตระกูลอื่น แต่ถ้าจำเป็นก็จะลง (หรือพี่ๆพอมีคำแนะนำอ่ื่นๆช่วยชี้แนะด้วยครับ)

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014 11:09:01 »

น่าจะมี 20000 ค่าทำ 10000 ค่าของ 10000
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
notzaohoh
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014 11:57:07 »

น่าจะมี 20000 ค่าทำ 10000 ค่าของ 10000

ประมาณนี้ใช่ไหมคับ  (ขอบคุณมากครับ)
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014 14:43:00 »


เดี่ยวนี้หาช่างประกอบ เครื่องดีๆ ยาก
แถมราคาแพง งบบานปลาย
ไม่คุ้มเลย

หาเครื่องยุ่น สภาพใหม่ๆลงดีกว่า ครับ
จะไปหาเครื่องพร้อมผม ก็ได้
ได้ช่วยดูให้
 
แต่คงไม่มาสอนวิธีดูเครื่องที่นี่นะคับ
ไม่มีเวลามานั่งคีย์ตอบ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
notzaohoh
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014 17:10:23 »


เดี่ยวนี้หาช่างประกอบ เครื่องดีๆ ยาก
แถมราคาแพง งบบานปลาย
ไม่คุ้มเลย

หาเครื่องยุ่น สภาพใหม่ๆลงดีกว่า ครับ
จะไปหาเครื่องพร้อมผม ก็ได้
ได้ช่วยดูให้
 
แต่คงไม่มาสอนวิธีดูเครื่องที่นี่นะคับ
ไม่มีเวลามานั่งคีย์ตอบ

ขอบคุณมากครับ ถ้ายังไงเดี๋ยวผมคิดให้แน่ใจอีกที
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014 18:12:07 »

เลือกเครื่องมือสองญี่ปุ่น รุ่นเดิมลง จบง่าย เวลาน้อย ใช้ต่อ 3แสนโลได้ ผมเคยใช้รุ่นนี้
เพราะคุณจะได้อะไรต่อมิอะไรที่ใหม่พอฯกัน เช่น ไดชาร์ท คอมแอร์ ปั๊มเพาเวอร์ เกียร์ สายไฟห้องเครื่อง แต่ถ้าเลือกฮอล มันได้ใหม่แค้เครื่องใน อื่นฯวันหน้าอาจต้องมานั่งเปลี่ยน ไม่คุ้ม
ถ้าคิดใช้ยาว ลงทั้งเครื่องเกียร์เลย ใช้ยาวแน่ ยางจนเบื่อมัน  อย่าไปฮอลเลย ไม่คุ้มค่าเงิน
บันทึกการเข้า
notzaohoh
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014 18:32:15 »

เลือกเครื่องมือสองญี่ปุ่น รุ่นเดิมลง จบง่าย เวลาน้อย ใช้ต่อ 3แสนโลได้ ผมเคยใช้รุ่นนี้
เพราะคุณจะได้อะไรต่อมิอะไรที่ใหม่พอฯกัน เช่น ไดชาร์ท คอมแอร์ ปั๊มเพาเวอร์ เกียร์ สายไฟห้องเครื่อง แต่ถ้าเลือกฮอล มันได้ใหม่แค้เครื่องใน อื่นฯวันหน้าอาจต้องมานั่งเปลี่ยน ไม่คุ้ม
ถ้าคิดใช้ยาว ลงทั้งเครื่องเกียร์เลย ใช้ยาวแน่ ยางจนเบื่อมัน  อย่าไปฮอลเลย ไม่คุ้มค่าเงิน

ขอบคุณครับ น่าคิดๆ
บันทึกการเข้า
Krit_28
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2014 17:30:05 »

มาเก็บข้อมูล แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

มือใหม่....ใจเก่า
MeaNaR!N-AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2014 09:23:32 »


เดี่ยวนี้หาช่างประกอบ เครื่องดีๆ ยาก
แถมราคาแพง งบบานปลาย
ไม่คุ้มเลย

หาเครื่องยุ่น สภาพใหม่ๆลงดีกว่า ครับ
จะไปหาเครื่องพร้อมผม ก็ได้
ได้ช่วยดูให้
 
แต่คงไม่มาสอนวิธีดูเครื่องที่นี่นะคับ
ไม่มีเวลามานั่งคีย์ตอบ

ไว้จะเปลี่ยนเครื่องแล้วจะไปหานะครับ น้าจุ๊บ...^^
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2014 09:53:41 »

ผมฮอลเครื่องมา 1 รอบ บอกเลยว่า หาเครื่องใหม่ลงดีกว่า ถ้าประหยัดหน่อย ก็หาท่อนบนใหม่
บันทึกการเข้า
notzaohoh
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2014 13:29:25 »

ผมฮอลเครื่องมา 1 รอบ บอกเลยว่า หาเครื่องใหม่ลงดีกว่า ถ้าประหยัดหน่อย ก็หาท่อนบนใหม่

ทำไมเป็นงั้นหละครับ คือ ฮอลแล้วมันไม่ดีหรอครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2014 13:51:52 »

แบบที่ข้างบนว่า ฮอล (อาจจะ)จบแค่ในเครื่อง  อุปกรณ์เครื่องรอบนอก ต้องไล่เก็บงานเหมือนเดิม

หาเครื่องรุ่นเดิม วางแทนจบง่ายและเร็วกว่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
notzaohoh
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2014 21:11:02 »

แบบที่ข้างบนว่า ฮอล (อาจจะ)จบแค่ในเครื่อง  อุปกรณ์เครื่องรอบนอก ต้องไล่เก็บงานเหมือนเดิม

หาเครื่องรุ่นเดิม วางแทนจบง่ายและเร็วกว่า

อย่างนี้ถ้า จะหาเครื่องรุ่นเดิมลง ก็ต้องหา ยกแพเลย ใช่ไหมครับ 
(ขอบคุรครับ)
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2014 00:21:18 »

วางใหม่ตอนนี้ราคาเครื่องเชียงกง 4 เอออโต้อยู่ประมาณ 24,000 ค่าวาง 8,000-10,000
เครื่องสภาพสวยได้สายไฟ อุปกรณ์ใหม่ๆกว่าที่ติดรถอยู่ตอนนี้แน่นอน พร้อมเกียร์ลูกใหม่
ใช้กันอีกยาวๆ เป็นผมเลือกวางใหม่แน่นอน
เคยฮอลสมัยใช้ฝาลายเลือกอู่ดังในเวป งบบาน ผลออกมาเน่าเหมือนเดิม เข็ด !!!!!
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2014 05:45:59 »

 อ่านหนังสือ คำนับ การฮอลเครื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก หากเจอช่างที่งานเยอะ ก็งานงอกอย่างที่ข้างบนบอกได้ง่ายๆเลย แต่ถ้าได้เครื่องใหม่สดๆจากญี่ปุ่น ปัญหาที่ว่าก็น้อยลงครับ ผมทำทั้งสองอย่าง แต่สลับกัน หากฮอล ผมก็จัดเต็มจัดเองโลด แต่ถ้าเปลี่ยนก็ช่างทำให้ครับ ผมเผอิญค่อนข้างโชคดี( ณ เวลานี้ ) มีช่างที่ทำตามที่ถามได้หมดแบบจบๆ แต่ว่าอยู่อุบลราชธานี จะมาไหมล่ะจะแนะนำให้ครับ

เหตุที่เป็นตามที่บอก ช่างเขาไม่มีเวลามาดูอะไรละเอียดให้กับเราหรอกครับ หากคุณฮอล สิ่งแรกเขาจะส่งโรงกลึง ซึ่งเราก็ไม่มีโอกาสไปกำกับว่า จะให้ได้เท่าไร กี่ฟิลเลอร์ ช่างส่วนใหญ่ร้อยละเก้าสิบเก้าจุดเก้า ไม่ทำอยู่แล้วครับ หากทำคุณก็ได้เครื่องใหม่ตามสเปคโรงงานเลย ยังไม่นับความละเลยในเรื่องของความกลมของกระบอกสูบ ความเอียง และอีกหลายอย่าง ผมโดนมาแล้วเมื่อปีกลาย ลูกสูบติดไล่ๆกันเลยหลายครั้ง สุดท้ายผมต้องเสียเวลายกลงมาทำเอง ถึงวิ่งได้เท่าทุกวันนี้ ธันวาปีนี้ก็น่าจะครบหนึ่งปีพอดี บอกตรงๆ มันห่วยครับ ลองไปเปิดอ่านโพสต์หลังๆของผมย้อนลงไปก็เห็นเองครับ หากเป็นเมื่อก่อนก็คงปิดอู่ไปแล้วครับ เหอะๆๆ ผมจะปิดมันเองไม่ใช่ใครหรอก แต่วันนี้มันร่มขึ้นเยอะ เสียเงินไปครึ่งแสน เสียเวลาอีกเกือบเดือน มาตามแก้ ตามล้างสิ่งที่มันทำมักง่าย แถมวางยาเราอีก สำหรับจขกท. แนะนำหาท่อนตรงหรือวางใหม่เลยครับ หาช่างดีๆที่ไว้ใจได้หน่อย เครื่องเก่าอย่าทิ้งเป็นเศษเหล็ก เป็นอาจารย์เราได้ครับ ไม่ก็เก็บเป็นอะไหล่ยามฉุกเฉิน โชคดีตอนเช้าครับ คำนับ สุดยอด อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

notzaohoh
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2014 09:55:50 »

วางใหม่ตอนนี้ราคาเครื่องเชียงกง 4 เอออโต้อยู่ประมาณ 24,000 ค่าวาง 8,000-10,000
เครื่องสภาพสวยได้สายไฟ อุปกรณ์ใหม่ๆกว่าที่ติดรถอยู่ตอนนี้แน่นอน พร้อมเกียร์ลูกใหม่
ใช้กันอีกยาวๆ เป็นผมเลือกวางใหม่แน่นอน
เคยฮอลสมัยใช้ฝาลายเลือกอู่ดังในเวป งบบาน ผลออกมาเน่าเหมือนเดิม เข็ด !!!!!
.  ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
notzaohoh
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2014 09:58:59 »

อ่านหนังสือ คำนับ การฮอลเครื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก หากเจอช่างที่งานเยอะ ก็งานงอกอย่างที่ข้างบนบอกได้ง่ายๆเลย แต่ถ้าได้เครื่องใหม่สดๆจากญี่ปุ่น ปัญหาที่ว่าก็น้อยลงครับ ผมทำทั้งสองอย่าง แต่สลับกัน หากฮอล ผมก็จัดเต็มจัดเองโลด แต่ถ้าเปลี่ยนก็ช่างทำให้ครับ ผมเผอิญค่อนข้างโชคดี( ณ เวลานี้ ) มีช่างที่ทำตามที่ถามได้หมดแบบจบๆ แต่ว่าอยู่อุบลราชธานี จะมาไหมล่ะจะแนะนำให้ครับ

เหตุที่เป็นตามที่บอก ช่างเขาไม่มีเวลามาดูอะไรละเอียดให้กับเราหรอกครับ หากคุณฮอล สิ่งแรกเขาจะส่งโรงกลึง ซึ่งเราก็ไม่มีโอกาสไปกำกับว่า จะให้ได้เท่าไร กี่ฟิลเลอร์ ช่างส่วนใหญ่ร้อยละเก้าสิบเก้าจุดเก้า ไม่ทำอยู่แล้วครับ หากทำคุณก็ได้เครื่องใหม่ตามสเปคโรงงานเลย ยังไม่นับความละเลยในเรื่องของความกลมของกระบอกสูบ ความเอียง และอีกหลายอย่าง ผมโดนมาแล้วเมื่อปีกลาย ลูกสูบติดไล่ๆกันเลยหลายครั้ง สุดท้ายผมต้องเสียเวลายกลงมาทำเอง ถึงวิ่งได้เท่าทุกวันนี้ ธันวาปีนี้ก็น่าจะครบหนึ่งปีพอดี บอกตรงๆ มันห่วยครับ ลองไปเปิดอ่านโพสต์หลังๆของผมย้อนลงไปก็เห็นเองครับ หากเป็นเมื่อก่อนก็คงปิดอู่ไปแล้วครับ เหอะๆๆ ผมจะปิดมันเองไม่ใช่ใครหรอก แต่วันนี้มันร่มขึ้นเยอะ เสียเงินไปครึ่งแสน เสียเวลาอีกเกือบเดือน มาตามแก้ ตามล้างสิ่งที่มันทำมักง่าย แถมวางยาเราอีก สำหรับจขกท. แนะนำหาท่อนตรงหรือวางใหม่เลยครับ หาช่างดีๆที่ไว้ใจได้หน่อย เครื่องเก่าอย่าทิ้งเป็นเศษเหล็ก เป็นอาจารย์เราได้ครับ ไม่ก็เก็บเป็นอะไหล่ยามฉุกเฉิน โชคดีตอนเช้าครับ คำนับ สุดยอด อ่านหนังสือ
   
อ่านหนังสือ คำนับ การฮอลเครื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก หากเจอช่างที่งานเยอะ ก็งานงอกอย่างที่ข้างบนบอกได้ง่ายๆเลย แต่ถ้าได้เครื่องใหม่สดๆจากญี่ปุ่น ปัญหาที่ว่าก็น้อยลงครับ ผมทำทั้งสองอย่าง แต่สลับกัน หากฮอล ผมก็จัดเต็มจัดเองโลด แต่ถ้าเปลี่ยนก็ช่างทำให้ครับ ผมเผอิญค่อนข้างโชคดี( ณ เวลานี้ ) มีช่างที่ทำตามที่ถามได้หมดแบบจบๆ แต่ว่าอยู่อุบลราชธานี จะมาไหมล่ะจะแนะนำให้ครับ

เหตุที่เป็นตามที่บอก ช่างเขาไม่มีเวลามาดูอะไรละเอียดให้กับเราหรอกครับ หากคุณฮอล สิ่งแรกเขาจะส่งโรงกลึง ซึ่งเราก็ไม่มีโอกาสไปกำกับว่า จะให้ได้เท่าไร กี่ฟิลเลอร์ ช่างส่วนใหญ่ร้อยละเก้าสิบเก้าจุดเก้า ไม่ทำอยู่แล้วครับ หากทำคุณก็ได้เครื่องใหม่ตามสเปคโรงงานเลย ยังไม่นับความละเลยในเรื่องของความกลมของกระบอกสูบ ความเอียง และอีกหลายอย่าง ผมโดนมาแล้วเมื่อปีกลาย ลูกสูบติดไล่ๆกันเลยหลายครั้ง สุดท้ายผมต้องเสียเวลายกลงมาทำเอง ถึงวิ่งได้เท่าทุกวันนี้ ธันวาปีนี้ก็น่าจะครบหนึ่งปีพอดี บอกตรงๆ มันห่วยครับ ลองไปเปิดอ่านโพสต์หลังๆของผมย้อนลงไปก็เห็นเองครับ หากเป็นเมื่อก่อนก็คงปิดอู่ไปแล้วครับ เหอะๆๆ ผมจะปิดมันเองไม่ใช่ใครหรอก แต่วันนี้มันร่มขึ้นเยอะ เสียเงินไปครึ่งแสน เสียเวลาอีกเกือบเดือน มาตามแก้ ตามล้างสิ่งที่มันทำมักง่าย แถมวางยาเราอีก สำหรับจขกท. แนะนำหาท่อนตรงหรือวางใหม่เลยครับ หาช่างดีๆที่ไว้ใจได้หน่อย เครื่องเก่าอย่าทิ้งเป็นเศษเหล็ก เป็นอาจารย์เราได้ครับ ไม่ก็เก็บเป็นอะไหล่ยามฉุกเฉิน โชคดีตอนเช้าครับ คำนับ สุดยอด อ่านหนังสือ
อยากไปนะครับแต่ไกลจุง  แต่ปัญหาคือ ผมดูเครื่องไม่เป็น ไม่รู้ดูยังไง พอมีแนวทางแนะบ้างไหมครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2014 18:39:48 »

เหตุผลการฮอลเครื่องคือ ค่าเครื่องแพง อย่างเช่นพวกเครื่องดีเซล ตัวละ 5หมื่น เป็นต้น ฮอลก็2หมื่นกว่า อย่างงี้น่าทำ
แต่เครื่องเบนซิลมันไม่แพง ยกมาทั้งเครื่อง+เกียร์ ใช้ยาว ไม่งั้นวันหน้าเกิดเกียร์พัง ลำพังเปลี่ยนเกียร์1ลูกก็ 1หมื่น ทอนไม่กี่บ้าน ไม่คุ้มแน่นอน
แต้ถ้าฮอลแล้ว ขายรถทิ้ง งั้นทำเลย
ถ้ามใช้เอง ไม่ต้องคิดแล้ว เปลี่ยน ยกยวง ไม่ผิดหวัง หาอู่ที่เขารับประกันวางเครื่อง ดีกว่าแน่นอน
บันทึกการเข้า
notzaohoh
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2014 22:17:16 »

เหตุผลการฮอลเครื่องคือ ค่าเครื่องแพง อย่างเช่นพวกเครื่องดีเซล ตัวละ 5หมื่น เป็นต้น ฮอลก็2หมื่นกว่า อย่างงี้น่าทำ
แต่เครื่องเบนซิลมันไม่แพง ยกมาทั้งเครื่อง+เกียร์ ใช้ยาว ไม่งั้นวันหน้าเกิดเกียร์พัง ลำพังเปลี่ยนเกียร์1ลูกก็ 1หมื่น ทอนไม่กี่บ้าน ไม่คุ้มแน่นอน
แต้ถ้าฮอลแล้ว ขายรถทิ้ง งั้นทำเลย
ถ้ามใช้เอง ไม่ต้องคิดแล้ว เปลี่ยน ยกยวง ไม่ผิดหวัง หาอู่ที่เขารับประกันวางเครื่อง ดีกว่าแน่นอน

อ่อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ถึงว่า ทำไมพี่ๆถึงแนะนำให้วางเครื่องกัน  ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2014 20:54:34 »

ถ้าฮอล ต้องหาอู่ที่ฝีมือดี วางใจได้ ถึงจะจบสวย
เพราะงานละเอียดอ่อน รื้อเยอะ บางอู่ก็ไม่รับทำ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!