AE. Racing Club
02 มิถุนายน 2568 20:38:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "เคล็ดลับ__ทำให้ไฟสปาร์กที่หัวเทียนแรงขึ้น"  (อ่าน 3305 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2557 14:13:40 »

จากการใช้งานจริง รอบเครื่องสูงขึ้นนิดๆ รอบเดิินเบานิ่งขึ้น กดคันเร่งรถพุ่งแบบรู้สึกได้








อันนี้ลิ้งค์จากเมืองนอก

http://performanceunlimited.com/documents/plugsidegapping.html


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤศจิกายน 2557 15:04:04 โดย num_ae101 » บันทึกการเข้า

tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2557 16:28:31 »

จริงเปล่าน้า น้าลองแล้วใช่มั๊ย   ลิงค์ตามไปไม่ได้ครับน้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤศจิกายน 2557 16:32:21 โดย tu_ranong » บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2557 17:10:58 »

จริงเปล่าน้า น้าลองแล้วใช่มั๊ย  ลิงค์ตามไปไม่ได้ครับน้า


มันได้ผลจริงๆป่ะ จะได้ลองบ้าง อิอิอิ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2557 18:32:02 »

ใช้ได้เฉพาะหัวเทียนแบบนั้นใช่ไหมครับ หัวเทียนแบบเข็มทำมิได้ใช่มะครับ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2557 18:32:27 »

  รอคนลอง อิอิ
บันทึกการเข้า

piboonp13
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2557 20:22:23 »

ลิงค์เต็มที่ดูได้ครับ http://performanceunlimited.com/documents/plugsidegapping.html
บันทึกการเข้า
ole
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 08:40:42 »

น่าสนใจ.....กำลังจะเปลี่ยนหัวเทียนพอดี
บันทึกการเข้า
natthapon109
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 08:48:51 »

คล้ายๆกับ บีบหัวเทียนให้ชิดกันป่าวครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 10:34:01 »


ดูจากเว็บแล้วดูเป็นเหตุเป็นผลดีนะ น่าลองๆ 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 12:30:48 »

ใช้งานมานานแหละ รูปถ่ายหัวเทียนที่ลงเป็นชุดแรกที่ลอง ตอนนี้ในรถเป็นหัวเทียนชุดที่2แล้ว   จะเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ระยะ2-3หมื่นกิโล ((หัวเทียนชุดแรกผ่านระยะทางมาประมาณ30000กิโลก้อปกติดี กดเป็นพุ่ง))
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 พฤศจิกายน 2557 14:19:31 โดย num_ae101 » บันทึกการเข้า

tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 13:14:14 »

ใช้งานมานานแหละ รูปถ่ายหัวเทียนที่ลงเป็นชุดแรกที่ลอง แต่ตอนนี้ในรถเป็นหัวเทียนชุดที่2แล้วจะเปลี่ยนหัวเทียนระยะ2-3หมื่นกิโล ((หัวเทียนชุดแรกผ่านระยะทางมาประมาณ30000กิโลก้อปกติดี กดเป็นพุ่ง))

อย่างนี้ต้องลอง
บันทึกการเข้า
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 13:22:26 »

ช่างเปลี่ยนหัวเทียนเข็มผมออกพอดี เดี๋ยวเอามาลอง
ว่าแต่พี่ใช้น้ำมันหรือแก๊สครับ
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 13:27:27 »

ลองทั้ง2เชื้อเพลิงครับ ปกติ
บันทึกการเข้า

ballcrma
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 533



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 14:48:42 »

ลองทั้ง2เชื้อเพลิงครับ ปกติ

ปกติคือเหมือนตอนที่ยังไม่ได้ตัดหรือยังไงครับ  สงสัย
บันทึกการเข้า

ต่อหน้าข้าศึก ข้าคือพยัคฆ์  ต่อหน้าเมียรัก ข้าคือ "แมว"
deklamrai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 14:56:53 »

 
บันทึกการเข้า
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 18:35:24 »

ไม่ต้องสงสัยอะไรให้มากมายครับผม ลองแล้วจะติดใจ ((num_ae101 ผลงานอยู่ในห้องDIY))
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2557 09:34:39 »

จริงๆเขี้ยวห่างไม่ใช่ว่าจะจุดแรงขึ้นนะครับ

มันต้องตั้งให้เหมาะสม ห่างไปจุดไม่ติดอีก NAไม่เท่าไหร่เทอโบนี้จะเห็นชัด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!