AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 20:41:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบท่อไอเสีย  (อ่าน 1186 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 15:57:16 »

เครื่อง4a-fe เพื่อนๆเดินแบบไหนกันบ้างครับ
เท่าที่รู้เดิมๆมันก็ header ใช่ป่าวครับ 4-2-1 อ่ะ
แล้วเราทำเป็นแบบอื่นได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
shinchuku
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 16:38:12 »

ไม่รู้ 4A FE เป็นเหล็กหล่อแบบ 4A F ป่าวรอผู้รู้ดีกว่าครับ
แต่ชอบ Head ของ 20V สแตนเลสสวยดี
เครื่องปกติก็  4-2-1 สุดยอดอยู่แล้วครับ
ยกเว้นพวกเครื่อง turbo ที่ต้องเป็น 4-1 เพื่อเอาไปเป่าไอเีสียเทอร์โบ
มันมีสูตรของมันอยู่ผมลืมแล้วรอผู้รู้มาตอนดีกว่า 
บันทึกการเข้า
ople8124
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 16:43:00 »

ผมว่าเฮดเดิมดีสุดแล้วนะครับ ค่าจากโรงงาน
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 21:00:06 »

ผมใช้ของเดิมคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!