AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 07:58:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก่แล้วคับ เลยตามของซิ่งไม่ทัน  (อ่าน 4237 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2551 15:54:00 »

มีใครพอทราบสเปรคเทอร์โบ ของเครื่อง 1 j กับ 2j ตัวเทอร์โบ เกียร์ธรรมดากับออโต้ ว่าใบหน้ากับใบหลังมันใหญ่กว่ากันแค่ไหนครับ หรือมีโบอะไรที่มาไวๆๆ ใส่เกียร์ออโต้ ให้ม้าอยู่ในช่วง 250 ม้ามั่งครับ
บันทึกการเข้า

ople8124
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2551 16:04:16 »

ลองดูตามลิ้งค์นี้นะครับน่าจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยครับ



รวมข้อมูลของเครื่องเฉพาะที่มาจากSupra! 7M,1JZ-GTE,2JZ-GE,2JZ-GTE,2JZ-GTEvvti


http://www.clubjz.net/showthread.php?t=2831
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2551 16:06:29 »

name                      comp ind'          turb outlet         crank hp            powerband     

Garrett GT47           3.46 / 88           5 / 127            ~1550                 from 5800 
Garrett GT47           3.18 / 80.8        5 / 127             ~1450                 from 5600
HKS GT3240 (x2)    2.37 / 60.3                                ~1350                 from 5700 
Garrett GT42           3 / 76.2             4 / 101.6           ~1300                 from 5200 
Garrett GT42R         3 / 76.2            4 / 101.6            ~1300                from 5200 
Garrett GT4294        2.77 / 70.4       4 / 101.6            ~1200                from 5100 
GReddy T88H                                                             ~1150                from 5400 
HKS T51R SPL         3.01 / 76.5      4.55 / 115.5        ~1100                from 4900 
GReddy T88                                                                ~1000               from 4800 
GT30 (x2)                                                                     ~1000               from 5000 
HKS T51R KAI          2.77 / 70.3      4.55 / 115.5         ~950                from 4700 
HKS GT2835 (x2)                                                          ~950               from 5000 
PT71GTQ                   2.77 / 70.4        3 / 76.2             ~900               from 4500
GReddy T78                                                                ~850                 from 4300 
HKS TO4R                 2.63 / 66.7                                  ~850               from 4400 
Garrett GT40             2.55 / 64.8          3 / 76.2            ~800                from 4200
Garrett GT35R            2.41 / 61.2                                  ~750                from 3600 
GT4067                       2.63 / 66.7         3 / 76.2                                   from   
PT67 P-trim                 2.63 / 66.7          3 / 76.2                                   from   

http://t04r.com/turbos.php

ไม่รุ้ช่วยอะไรได้ไหม - -
บันทึกการเข้า
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2551 19:36:12 »

ดูมันตั้งกระทู้ซะ 
ถ้าเต้ยแก่แล้วพี่มิหนักกว่ารึ 
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2551 19:58:41 »

ดูมันตั้งกระทู้ซะ 
ถ้าเต้ยแก่แล้วพี่มิหนักกว่ารึ 



55   
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 08:52:15 »

55
ขับ na ไม่ไหว ใจไป เครื่องไป แต่รถไม่ไป
บันทึกการเข้า

com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 09:10:52 »

อิอิ
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 22:03:52 »

 
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 00:23:21 »

ก็เอาโบวีโกเครื่อง 3000 ซิพี่แบบว่าแปลผันด้วยนะหาง่ายอีกต่างหากฮิๆๆ......
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 01:31:25 »

โบJใบKZไงพี่ แน่นอน จี๊ดๆหรือไม่ก็โบอิมอ่ะพี่
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 09:30:40 »

อิอิ โบ b52 มันจะมีม้าประมาณ 250 ม้า
  โบ อิม จะประมาณ 240 ม้า
  โบแปลผันวิโก้ ยังไม่เคยลอง (เดี๋ยวลองไปหารถลูกค้าที่มิดดู)
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 10:02:12 »

มีโบอยู่ลูกนึงใหญ่พอสมควร เพื่อนมันเซ็ทในอีโว 7 บูส 1.5บาร์ วิ่ง 12

ถอดออกมาตอนขายรถไป ของสภาพดีมันฝากขายเอาไว้







สนใจติดต่อ 089-665-0508 แน๊ต
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2551 12:46:20 »

ถ้าจำไม่ผิด เนี่ย ของ 1 J Bo น่า จะสูบน้ำได้ ประมาณ 200 ลิตร / นาทีนะ ถ้า 2 J Bo น่าจะได้250 ลิตร / นาที
ทั้งนี้ ทั้ง นั้น ขึ้นอยู่กับ ระดับน้ำ และขนาด ท่อ ที่ใช้ ด้วย นะ ครับ

จึงเรียนมาเพื่อโปรด พิจารฮา ครับ ทั่น
Rong Fuel-Up 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!