AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 20:40:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาลูก 4A-GE 20V ใส่กับก้าน 5A-FE ทำได้มั้ย ยากมั้ย คุ้มมั้ย ทนมั้ย  (อ่าน 2702 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
send2bear
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2551 11:48:28 »

เอาลูก 4A-GE 20V ใส่กับก้าน 5A-FE
ทำได้มั้ย
ยากมั้ย ขอวิธีด้วย ว่าต้องแก้ตรงไหนยังไง
คุ้มมั้ย เพราะมันจะกลายเป็น 1600 แต่ต่อทะเบียน 1500 และความคุ้มค่าอื่นๆ
ทนมั้ย เพราะเห็นว่าเป็นการดัดแปลง
โดยเฉพาะสำหรับรถเซ็ตโบ แต่บูสต์ไม่เยอะ กำลังอัด ปะเก็นเดิมๆ
เพราะขนาดลูกเดิม 5A-FE 0.5-0.8 บาร์ยังพอทนได้ แต่ไม่นาน

บอกตามตรงไม่มีปัญญาเล่นลูกซุป เพราะแพงเหลือเกิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กุมภาพันธ์ 2551 11:52:18 โดย send2bear » บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2551 14:06:13 »

ลูก 20V หัวลูกสูบมันจะนูนครับ (โดยเฉพาะฝาขาวจะนูนกว่าฝาดำอีก) กำลังอัดมันจะเพิ่มขึ้น ไม่สมควรที่จะเอามาใส่เครื่อง Set Bo ครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 20:04:38 »

ถาม boost ไม่มากแล้ว tune ดีๆก็วิ่งได้ครับ แต่ผมว่าอย่าทำดีกว่าเสี่ยงมากๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 20:19:24 »

 
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 21:12:13 »

ขนาดมันต่างกันเยอะถึงเยอะมากนะครับ ถ้ายัดลงผมว่าวิ่งไม่นานเสื้อสูบแตกแน่ๆ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 00:46:16 »

ลูกมันไม่เท่ากันนี่คับ  ถ้าจะใส่ต้องคว้านเสื้ออยู่ดีคับ............
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
send2bear
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 12:06:14 »

 
ผมคงบอกไม่ครบเองมั้ง
ก้อคว้านเสื้อไงคับ จากเดิม 78.7 เป็น 81
มีหลายคันแล้ว ที่คว้านออกไปใส่ลูก 4A เนี่ย เห็นวิ่งดีกันทั้งนั้นเลย

ก้อพอดีเห้นในตลาดซื้อขายมีลูก 20v ไม่มีแหวนอยู่ชุดนึง ก้อคิดอยู่ ถ้าทำได้ ก้อจะได้เช็คราคาว่าคุ้มมั้ย
แต่ถ้าบอกว่า 20v กำลังอัดสูงกว่ามาก ก้อคงไม่เอาล่ะคับ เสียวพัง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!