AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 22:57:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 20 วาว  (อ่าน 9490 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007 18:56:15 »

เครื่อง20 วาว ฝาดำออโต้ ติดแก็ส ได้ไหมครับ แล้วติดแบบไหนถึงจะดีที่สุด  แบบไม่จำกัดงบครับ
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007 23:15:16 »

ได้ครับ ได้ตั้งแต่ Fixmix ไปยัน ระบบ หัวฉีด มีงบขนาดไหนได้ทั้งนั้นครับ
ของผม ฝาบรอนซ์ fixmix ยังพอใจเลยครับ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 03:01:27 »

ให้ดี ก็หัวฉีด เลยครับ ผมว่า workที่สุดสำหรับ20vแล้วอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 14:15:52 »

ขอบคุณครับ และมีอู่ที่ดีๆๆ แนะนำบ้างไหมครับ แบบว่าทำจบนะครับ ข่วยบอกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 21:51:25 »

เอาสุดๆ ก้อ ทามเปน  variable mixer ออโต้สวิท แลมด้า ไปเรย ทามละน่าจะจบดี (คิดเอาเอง เพราะจะวาง 20v เหมือนกาน อิอิ)
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 22:44:15 »

ในโซนเค้าติดแบบ Varible Mixer อยู่คันนึง ลองนั่งแล้ว แยกไม่ออกว่าแกส หรือ น้ำมัน (จูนมาหลายรอบแล้วมั้ง 555 กว่าจะได้ขนาดนี้)
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
ae4378
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 19:27:24 »

 เป็นฟืนเป็นไฟ ถ้าติดเสร็จแล้วขอชมงานหน่อยนะคับ จะติดมั่ง Smiley
บันทึกการเข้า
ae4378
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2007 20:11:14 »

ขอถามต่อนะคับ แบบ LPG กับ NGV แบบไหนดีกว่ากัน ละก้อต่างกันอย่างไร เรื่องราคา กับการวิ่ง เครื่องผม 20V. ฝาดำ (ออโต้)
ผมตั้งใจจะติด แบบหัวฉีด(ถังโดนัด) อยู่แล้ว ได้ข้อมูลมาว่า LPG หัวฉีด ถ้าจะเปลี่ยนเป็น NGV แค่เปลี่ยนถังจริงเปล่าคับ ขอบคุณคับสำหรับคำตอบ Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2007 09:51:37 »

เอก ถ้าติดนะ ตีกล่อง ID ใหม่ ติดแบบหัวฉีด แบบมืออาชีพไปเลยวันก่อนไปลองนั่งมา หัวฉีดแก็ส วิ่งดีกว่าน้ำมันอีก

ยังคิดๆเลย หันมาเล่นฝาดำเจอ แคมซักคู่ แล้วเล่นแก็ส ด้วยมันคงจะดีกว่าเยอะ มองไปมองมา 200 ม้า na สบายๆๆเลยละ

เอกจะติดบอกนะเดียวแนะนำให้เลย เอาแบบวิ่งดีกว่า E มะเงก อีก
บันทึกการเข้า

eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2007 16:27:26 »

ขอบคุณครับ แฟร์  ยังคิดอยู่ว่าจะติดแก๊สดีหรือเปล่า  ถ้าจะติดจะโทรรบกวนนะครับ Grin 
บันทึกการเข้า
porn_ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ขับเออีเหมือนขี่ LEVIN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2007 10:30:00 »

ผมติดมาแล้วครับติดแบบ  มิกส์+แลมด้า+ฝั้งท่อฉีดเสริมที่ปากแตรวิ่งดีกว่านำมันอีก
เพราะออกเทนแก๊สมันเกิน 100 มันเลยเหมาะสมกว่าเพราะที่ยุ่นใช้ออกเทน 100
มันเลยไม่มีอาการเครื่องเขก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 สิงหาคม 2007 16:34:03 โดย porn_ae » บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2007 20:50:55 »

ขอถามต่อนะคับ แบบ LPG กับ NGV แบบไหนดีกว่ากัน ละก้อต่างกันอย่างไร เรื่องราคา กับการวิ่ง เครื่องผม 20V. ฝาดำ (ออโต้)
ผมตั้งใจจะติด แบบหัวฉีด(ถังโดนัด) อยู่แล้ว ได้ข้อมูลมาว่า LPG หัวฉีด ถ้าจะเปลี่ยนเป็น NGV แค่เปลี่ยนถังจริงเปล่าคับ ขอบคุณคับสำหรับคำตอบ Smiley Smiley Smiley
ถ้าเปลี่ยนต้องเปลี่ยน ถัง หม้อต้ม กรองแก๊ส และท่อเดินแก๊ส เพราะว่าแรงดันมันต่างกันครับระหว่าง LPG กับ NGV
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007 00:05:35 »

หัวฉีดเลยครับ แจ่มเลย
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007 20:35:06 »

 ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ

คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว

ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ
 mix  autoswitch  แล้วอะไร อีกอะคับ
แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007 20:41:38 »

ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ

คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว

ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ
 mix  autoswitch  แล้วอะไร อีกอะคับ
แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ

เปลี่ยนแค่ mix กับเพิ่มกล่องตัดหัวฉีดครับ กล่องก็มีแบบมีสวิตออโต้ในตัวหรือจะเอากล่องตัดหัวฉีดอย่างเดียวแล้วก็ใส่ออโต้สวิตช์เพิ่มแล้วแต่จะเลือกครับ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007 21:55:23 »

ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ

คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว

ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ
 mix  autoswitch  แล้วอะไร อีกอะคับ
แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ

เปลี่ยนแค่ mix กับเพิ่มกล่องตัดหัวฉีดครับ กล่องก็มีแบบมีสวิตออโต้ในตัวหรือจะเอากล่องตัดหัวฉีดอย่างเดียวแล้วก็ใส่ออโต้สวิตช์เพิ่มแล้วแต่จะเลือกครับ

THANK YOU Kub
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
ae4378
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2007 15:58:52 »

ขอบคุณ คับผมถึงบางอ้อเลย[/b] Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2007 19:02:11 »

ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ

คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว

ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ
 mix  autoswitch  แล้วอะไร อีกอะคับ
แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ

เปลี่ยนแค่ mix กับเพิ่มกล่องตัดหัวฉีดครับ กล่องก็มีแบบมีสวิตออโต้ในตัวหรือจะเอากล่องตัดหัวฉีดอย่างเดียวแล้วก็ใส่ออโต้สวิตช์เพิ่มแล้วแต่จะเลือกครับ

THANK YOU Kub


เออพี่ๆ คับ แล้วเจ้า กล่องหัวฉีด กับ  vari mix เนี่ย แพงม้ายเนี่ย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2007 22:16:57 »

ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ

คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว

ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ
 mix  autoswitch  แล้วอะไร อีกอะคับ
แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ

เปลี่ยนแค่ mix กับเพิ่มกล่องตัดหัวฉีดครับ กล่องก็มีแบบมีสวิตออโต้ในตัวหรือจะเอากล่องตัดหัวฉีดอย่างเดียวแล้วก็ใส่ออโต้สวิตช์เพิ่มแล้วแต่จะเลือกครับ

THANK YOU Kub


เออพี่ๆ คับ แล้วเจ้า กล่องหัวฉีด กับ  vari mix เนี่ย แพงม้ายเนี่ย
ไม่แน่ใจครับลองเช็คที่ร้านดีกว่า มันมีหลายแบบมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2007 22:18:47 โดย norma_niggy » บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2007 16:00:31 »

ติดมิกซ งบน้อย ใช้งานได้ดี
ติดหัวฉีด งบเยอะ ใช้งานได้ดีเหมือนกานนน แต่เครื่องยนต์ต้องโดนเจาะ ท่อไอดี นี่อะดิ ........อิๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!