AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 19:06:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A GE20v ฝาเงิน ไฟไม่จ่าย  (อ่าน 1094 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2014 16:51:00 »

รบกวนพี่น้องสักทีนะครับ 4A GE20v ติดแกส ฝาเงิน ไฟไม่จ่าย เชคโค๊ดไม่เจอเป็นทั้งแกสและน้ำมัน
อาการเป็นแบบนี้ครับช่วงดับเครื่องค้างคืนหรือนานๆ สตาทตอนเช้าจะมีอาการสะอึกหรือดับไปเลย อาการเหมือนรอบตัด เป็นๆหายๆ แต่พอวิ่งไปสักพักก็หายยาวเลย บางทีก็ตัดที่3000รอบ รอรอบตกมาที่2000 ก็เร่งได้ต่อ
แต่มีวิธีแก้คือ บิดกุญแจทิ้งไว้แต่ไม่สตาทสัก5นาที จากนั้นจะไม่มีอาการเลยขับยาวยันลำปางสบาย
ทุกวันนี้ต้องทำเหมือนเผาหัวแบบรถดีเซลโบราณอะครับ
สงสัยCDI ใครฟันธงที หรือมีอันอื่นมั๊ยแชร์ทีครับผิดถูกไม่ว่ากัน ถ้าหลายเสียงว่าCDI ก็จะออกไปหาซื้อเลย
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2014 18:13:48 »

ให้เด้า น๊ะ   คอยจุดระเิบิด  กับ ซีเก็บประจุด ในกล่อง อี ซี ยู เสียเสื่อม
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2014 20:21:03 »

ให้เด้า น๊ะ   คอยจุดระเิบิด  กับ ซีเก็บประจุด ในกล่อง อี ซี ยู เสียเสื่อม
เปลี่ยนเรียบร้อยคับ ตัวcบวมๆไล่เปลี่ยนไปสองสามตัว คิดเหมือนกันเลยอะ แต่ไม่หาย ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2014 21:00:18 »

ให้เด้า น๊ะ   คอยจุดระเิบิด  กับ ซีเก็บประจุด ในกล่อง อี ซี ยู เสียเสื่อม
เปลี่ยนเรียบร้อยคับ ตัวcบวมๆไล่เปลี่ยนไปสองสามตัว คิดเหมือนกันเลยอะ แต่ไม่หาย ขอบคุณมากคับ
เปลี่ยนแค่นั้นไม่ได้ต้องเปลี่ยนทีเดียวยกชุดเลย เผื่อน้ำยามันแห้งใช้ไม่ได้
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
joeblack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2014 08:43:53 »

ของผมก็เป็นที่กล่องครับซีบวมเยิ้มแล้วมันไปกัดลายปริ้น ..ถ้าเป็นชุดจุดระเบิดผมมีให้ยืมลองครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2014 09:09:16 โดย joeblack » บันทึกการเข้า

<= T h o n b u r i M e m b e r =>
:::::: <=คนขึ้เมาคลับ052.=>:::::::::
*****อู่เด่นออโต้ซาร์ลอน101******
........086-5555598,089-7654499......
-------  คอมพิวเตอร์โปรดักส์ ยูไนเต็ด ------
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2014 11:49:16 »

ให้เด้า น๊ะ   คอยจุดระเิบิด  กับ ซีเก็บประจุด ในกล่อง อี ซี ยู เสียเสื่อม
เปลี่ยนเรียบร้อยคับ ตัวcบวมๆไล่เปลี่ยนไปสองสามตัว คิดเหมือนกันเลยอะ แต่ไม่หาย ขอบคุณมากคับ
เปลี่ยนแค่นั้นไม่ได้ต้องเปลี่ยนทีเดียวยกชุดเลย เผื่อน้ำยามันแห้งใช้ไม่ได้
ขอบคุณครับจะลองดูครับ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2014 11:51:08 »

ของผมก็เป็นที่กล่องครับซีบวมเยิ้มแล้วมันไปกัดลายปริ้น ..ถ้าเป็นชุดจุดระเบิดผมมีให้ยืมลองครับ 

ขอบคุณมากครับ น้ำใจงามจิงๆ คำนับ
บันทึกการเข้า
อาจารย์ปู่
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014 14:30:22 »

เคยเป็นกับ 1J BO ตัว C ในกล่องบวม 3 ตัวเปลี่ยนแค่นั้นไม่หาย  ต้องเปลี่ยนทุกตัวครับ เพราะอายุใช้งานเท่าๆกันบางตัวเสื่อมแต่ไม่ออกอาการบวม ต้องไล่เปลี่ยนให้หมดครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!