AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 18:36:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ***ถ้าเดินท่อเกียร์ออโต้ แบบไม่มีพักกลาง แต่หม้อพักหลังใส้ย้อน มีใครเคยทำมั้ย***  (อ่าน 16578 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 20:19:43 »

คือ รถผม1.6 ออโต้ จะเดินตั้งแต่หลังเฮด 2 นิ้วทั้งเส้น แบบไม่มีพักกลาง แต่หม้อพักหลังใส้ย้อน จะเป็นไงครับ มีใครเคยทำบ้างครับ ขอข้อมูลบ้างครับ แบบว่าอยากลอง
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 20:45:21 »

ของผมเดินใหม่ตั้งแต่หลังท่ออ่อนยันปลายเลย(ท่อเหล็กไม่แน่ใจขนาดแต่ใหญ่กว่าเดิมหน่อย) มีพักกลางอันยาวๆอันนึง ปลายไส้ตรงเอาไปเองอันนึง 2000 บาท สรุปค่าพักกลางช่างบอก 600 ท่อรวมค่าแรง 1400 ประมาณเนี้ยครับ ดังโครตๆ พอดีเพื่อนถอดพักกลางของซีวิคไดเมนชั่นออกเลยตบมาเป็นสมบัติของตัวเองซะ ตอนนี้เสียงซีอพลงมาเยอะครับ

ผิดถูกขออภัยครับ
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 20:59:22 »

ขอบคุณครับ ขอ ความเห็นคน เคยเอาพักกลางออก สำหรับออโต้อ่ะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 21:20:17 »

รอดูด้วยครับ
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 21:30:32 »

ครับ
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 22:34:55 »

 
บันทึกการเข้า
ter
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 22:59:15 »

เคยทำครับ ตอนนั้นใช้ civic eg อยู่ เกียร์ auto
ผมเอาแคทออกด้วยครับ แต่ท่อปลายผมเป็นของ The Trust
ไม่ใช้ท่อย่อนนะครับ เป็นท่อไส้ตรง  แ ม่ ง วิ่งไม่ออกเลย
ท่อเดิมๆ ก็วิ่งได้ 180Km พอใส่ท่อ The trust ไส้ตรงไป วิ่งได้แค่
160km เองครับ

ใช้ซักพักผมก็เลยถอด The trust ออก แล้วเอาท่อปลายของ HKS
(รุ่น Super Drakger มั่งถ้าจำไม่ผิด) เป็นท่อไส้ย้อน ใส่ไปแล้ว
เสียงนิ่มมากๆๆๆ เสียงเร่งเครื่องทียังกะเครือง 1 JZ เลยครับ
วิ่งได้ 180km และรอบอัดตาการเร่งเครื่องรู้สึกว่า ดีกว่าเดิมเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 23:30:01 »

 
บันทึกการเข้า
ople8124
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 23:35:46 »

เคยทำครับ เสียงดังมากๆวิ่งไม่ออกทานน้ำมันด้วย(ผมก็ออโต้ครับ)
เลยมาใส่หม้อพักกลางบวกใส้เกลียว
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2551 23:37:57 »

ดังนั้นใส่ พวกพักกลาง ใส้เยื้อง จะดีกว่าใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 00:13:42 »

รถออโต้ ไม่มีพักลาง ไม่มีแรงอัดท่อ โล่งเกิน ต้นไม่มี ได้แต่เสียง แถมแด๊กน้ำมันอีก เพราะวิ่งไม่ออกเลยลากรอบเยอะขึ้น  สรุปท่อเดิม ดีสุด ถ้าอยากเปลี่ยน ใส่หม้อพักใบหลังพอ ครับ เสียงเท่ห์ขึ้นวิ่งพอได้ มั่วๆครับ เพิ่งเคยแต่งรถ อิอิ
บันทึกการเข้า

JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 04:58:53 »

ของพ้มตัดแคทออกแล้ว-พักกลางเดิม-ใบปลายไส้ย้อน
ผมว่าต้นยังมาช้าเลยครับ

ว่าจะหาแคทกลับมาใส่ หรือหาอะไรใส่แทนแคทอีกใบไม่รู้จะเป็นไงมั่ง
ใครเคยบ้างคร้าบ??

อ้อ...ก่อนหน้านี้เคยใส่ท่อมิสซายที่เป็นปล้องๆแทนแคทก็โอเคนะครับ แต่เสียงมันแปร่งๆใต้ท้องรถตรงแฟนผมขับพอดี 
เลยมีอันต้องถอดออกตามระเบียบแม่บ้านทหารบกครับ
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 07:06:22 »

 
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 10:50:44 »

ทุกอย่างต้องลองทำดูแล้วจะสนุกกับการทำรถครับ...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 13:21:33 »

 
บันทึกการเข้า
nssiwi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 14:04:04 »

Auto ถ้าเอาสวย และผลทางใจก็พอได้ แต่ถ้าจะให้แรง ต้องมากกว่าแค่ท่อครับ
ของผม 5AFE เดิมๆๆๆๆ ทุกอย่าง ได้ 18x h/km o/d off และก็เริ่ม step ลาวๆๆ ตามนี้
1.) เริ่มด้วย ตัด CAT ออกก่อน(ถูกที่สุด) พอได้เสียงเร้าใจ และหวังปลาย แต่ไม่ต่าง
2.) พยายามต่อ ด้วยปลาย FGK ใส้ย้อน2"  อยากสวย อันนี้จ่ายแพง เลยหวังทั้ง ปลายทั้งต้น
แต่ต้นดีขึ้นนิด(คิดไปเองหรือเป่าไม่แน่ใจ) เสียงใช้ได้ดูเป็นผู้ดี  ปลายเหลือแค่ 17x h/km/6000rpm o/d off
3.) สุดท้ายด้วย Header 4-2-1(ของในนี้)+ ผ้า เปิด ฝากระโปงมา ดูมีราศรี เลย
ได้ต้นน่าจะเท่าๆๆ เดิม ตอนก่อนทำ ปลาย 17x h/km/6000rpm o/d off เหมือนเก่า
ทั้งหมด ทำบน ยาง 195/55/15 ลม 32 ตลอด

ขอเล่าแบบน้อยใจแล้วกัน (อย่าว่ากันนะ)
ไปขับของเพื่อน Civic 4d 1600 เตารีด MT ไม่ tec ไม่ได้ทำอะไรเลย ล้างมันยังไม่ค่อยจะล้าง
ผมว่ามันดีกว่าของผมอีก
 



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2551 14:13:39 โดย nssiwi » บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 14:57:06 »

เสตปคล้ายผมเลย ของผมตัดแคท แล้วเปลี่ยนพักกลางเป็นใส้เยื้อง
บันทึกการเข้า
YaSeN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 15:50:44 »

 ส่วนตัวคิดว่า ของเดิม ๆ ต้นก้อได้ ปลายก้อไหลอยู่แล้วน่ะ (แต่ปลายเดิมไม่สวยใช่ม่ะ)
1600 เดิมๆๆ AUTO คับ ปลายเคยลากได้ถึง 190
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 16:24:42 »

 
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2551 18:28:06 »

เสตปคล้ายผมเลย ของผมตัดแคท แล้วเปลี่ยนพักกลางเป็นใส้เยื้อง

ข้อนี้เริ่มไปผิดทางแล้ว....ทำไปยังไงก็แย่ลง

ท่อสูตรทั้งเส้นญี่ปุ่นไม่มีทำพักกลางเป็นใส้อื่นนอกจากใส้ตรงนะครับ

พักกลางตรงถูกแล้ว แล้วไปเล่นที่ใบหลังเอา ขนาดใบหลังไม่ควรเกิน 2.2 นิ้วและไม่ใช่ใส้ตรงครับ

ทำอย่างอื่นควบคู่ไปด้วยครับ ไม่ใช่แค่ท่ออย่างเดียว  อากาศ น้ำมัน ไฟ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!