AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 04:04:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเกี่ยวกับเครื่อง20vฝาดำหน่อยครับ  (อ่าน 1225 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2557 20:21:48 »

พอดีวางเครื่อง20vมาครับแต่ว่าเครื่องเก่าเปน4afeติดแก๊สระบบมิกเซอร์เครื่อง4ag20vจะใช้ระบบมิกเซอเดิมที่มีจะวิ่งออกป่าวครับระบบมิกจะจ่ายแก๊สทันหรือป่าวใช้น้ำมันไม่ไหวแพงเกินรบกวนน้าๆที่มีประสบการช่วยแนะนำด้วยครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2557 22:06:49 »

แก๊สมิก ก็ได้ครับ มีพี่ ๆ ในคลับทำกันเยอะครับ แต่รายละเอียดก็ต้องเยอะเหมือนกัน มันค่อนข้างจุกจิกอะครับ ถ้าเจออู่ไม่ดีนี่เสียของนะครับ
เก็บตังอีกนิดติดหัวฉีดดีกว่าครับ มีอู่แนะนำที่ทำฝาดำดีๆ ได้หลายอู่ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2557 22:49:26 »

แก๊สมิก ก็ได้ครับ มีพี่ ๆ ในคลับทำกันเยอะครับ แต่รายละเอียดก็ต้องเยอะเหมือนกัน มันค่อนข้างจุกจิกอะครับ ถ้าเจออู่ไม่ดีนี่เสียของนะครับ
เก็บตังอีกนิดติดหัวฉีดดีกว่าครับ มีอู่แนะนำที่ทำฝาดำดีๆ ได้หลายอู่ครับ
บันทึกการเข้า

joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2557 08:42:57 »

ขอบคุณครับใช้ไปก่อนน่าจะได้เก็บตังเพิ่มดีกว่า
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2557 12:05:17 »

ลองไปที่กระทู้นี้นะครับ แนะนำอ่านตั้งแต่หน้าแรกถึงหน้าสุดท้ายครับ ปล.ผมก็ใช้ฝาดำมิกส์มาร่วมสองสามปีแล้วก็นะ ปกติดีครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=54394.0
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2557 19:47:53 »

ลองไปที่กระทู้นี้นะครับ แนะนำอ่านตั้งแต่หน้าแรกถึงหน้าสุดท้ายครับ ปล.ผมก็ใช้ฝาดำมิกส์มาร่วมสองสามปีแล้วก็นะ ปกติดีครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=54394.0

น้าครับ ของน้ามิกเซอร์รูขนาดกี่มิลเหรอครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2557 10:12:08 »

ยังไม่ได้อ่านละสิ ผมใช้ 30 แต่า่ขนาดแนะนำคือ 30-36 จูนง่ายก็เล็ก แต่ขนาดเล็กจะอั้นกว่ารูใหญ่ และเปลืองกว่านะครับ ลองใล่อ่านดูนะ อาจยาวนิดแต่ทำดีๆ จบแน่ของผมวิ่ง 180 สบายแต่ตอนนี้ขับร้อยก็เสียวละ ห่วงลูกนะครับ เอาปลอดภัยไว้ก่อน

ปล. ผมแก๊สเพียวนะ ตั้งแต่วางเครื่องมาไม่ได้ต่อน้ำมัน
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2557 13:19:08 »

ยังไม่ได้อ่านละสิ ผมใช้ 30 แต่า่ขนาดแนะนำคือ 30-36 จูนง่ายก็เล็ก แต่ขนาดเล็กจะอั้นกว่ารูใหญ่ และเปลืองกว่านะครับ ลองใล่อ่านดูนะ อาจยาวนิดแต่ทำดีๆ จบแน่ของผมวิ่ง 180 สบายแต่ตอนนี้ขับร้อยก็เสียวละ ห่วงลูกนะครับ เอาปลอดภัยไว้ก่อน

ปล. ผมแก๊สเพียวนะ ตั้งแต่วางเครื่องมาไม่ได้ต่อน้ำมัน

ผมอ่านจบแล้วอ่ะครับ ใช้เวลายอยู่นานเลย อิอิ เห็นมีมิกเซอร์แบบครอบ กับ แบบฝั่ง น้าใช้แบบไหนอยู่เหรอครับ พอจะมีรูปในห้องเครื่องให้ชมเป็นตัวอย่างหน่อยป่ะครับ 
   
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2557 23:52:19 »

ส่วนมากจะใช้แบบครอบนะครับ เพราะฝาดำท่อไอดีใหญ่ แนะนำไปร้านแล้วลองเทียบดูเลยเพราะจะมุดเข้าท่อไอดีได้พอดี (แบบครอบคันอื่น เราเอามาฝังของฝาดำครับ) แล้วก็ไปโรงกลึงให้ขยายรูให้เพราะผมเคยเดินหาดูได้สูงสุด 26 ซึงใช้ไม่ได้ ส่วนด้านล่างเป็นรูปล่าสุดที่ใช้ครับ (จะใส่ที่เสริมลมลำบาก ในรูปผมถอดออกครับ) ตอนแรกผมไว้หน้าไอดี ก็ดีนะ อยากเอาไว้อย่างเดิมแต่ติดตั้งยากไปนิด เลยเอามาไว้ที่หน้ากรองแทน จากการใช้งานหน้าท่อร่วมไอดีจะเริ่งดีกว่านะครับเวลารอบสูง แบบไว้ที่หลังกรองนี่ได้ต้นมากกว่าแฮะ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2557 15:26:51 »

ส่วนมากจะใช้แบบครอบนะครับ เพราะฝาดำท่อไอดีใหญ่ แนะนำไปร้านแล้วลองเทียบดูเลยเพราะจะมุดเข้าท่อไอดีได้พอดี (แบบครอบคันอื่น เราเอามาฝังของฝาดำครับ) แล้วก็ไปโรงกลึงให้ขยายรูให้เพราะผมเคยเดินหาดูได้สูงสุด 26 ซึงใช้ไม่ได้ ส่วนด้านล่างเป็นรูปล่าสุดที่ใช้ครับ (จะใส่ที่เสริมลมลำบาก ในรูปผมถอดออกครับ) ตอนแรกผมไว้หน้าไอดี ก็ดีนะ อยากเอาไว้อย่างเดิมแต่ติดตั้งยากไปนิด เลยเอามาไว้ที่หน้ากรองแทน จากการใช้งานหน้าท่อร่วมไอดีจะเริ่งดีกว่านะครับเวลารอบสูง แบบไว้ที่หลังกรองนี่ได้ต้นมากกว่าแฮะ)


ขอบคุณมากๆๆครับสำหรับข้อมูลอ่ะครับ  ขอถามอีกหน่อยครับแล้วอย่างมิกเซอร์แบบครอบที่เป็นแบบรูเดียว กับ รูกระจาย มันแตกต่างกันยังไง พอทราบบ้างป่ะครับ   

 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!