AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 05:24:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถามเรื่องการทำท่อคู่(ออกจริงทั้ง 2 ข้าง)  (อ่าน 1846 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 มีนาคม 2557 14:43:30 »

คือจะทำท่อหลังจากพักกลางโดยใส่พักปลายใส้ย้อน 2 ใบ ออกจริงซ้ายขวาโดยลดขนาดท่อระหว่างพักกลางถึงพักปลายลงจากเดิม(เดิม~1.6) โดยที่ไม่หวังให้แรงขึ้นแต่ได้ใกล้เคียงเดิม มันพอมีทางทำได้มั้ย(เครื่อง 5a MT เดิมๆ) เนื่องจากพี่ๆที่รู้จักบอกให้ทำท่อหลอกดีกว่า รบกวนขอความคิดเห็นจากกูรูทั้งหลายหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 มีนาคม 2557 19:17:44 »

เรื่องนี้ No comment จริง ๆครับ แต่ up ให้ครับ เผื่อมีคนมาตอบ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มีนาคม 2557 19:46:02 »

 
บันทึกการเข้า

Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มีนาคม 2557 04:20:05 »

ของผมก้อใส่แต่ไม่มีพักกลาง แต่ออกสองท่อจริง ในกรณี จขกท ผมว่าใส่หม้อพักปลายอย่างเดียวก้อเหลือครับ ท่าไม่คิดจะเอาแรง ...
บันทึกการเข้า

doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มีนาคม 2557 07:55:48 »

ถ้าทำแล้วผมว่าต้องออกให้ครบ จะสวยที่สุด
เคยเห็นฟอจูน ออกสี่ท่อ แต่ดำอยู่ท่อเดียว......คนมองแบบเราๆจะรู้สึกยังไง
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มีนาคม 2557 11:18:44 »

หาซื้อท่อที่มากับบอดี้เราเครื่อง20vมาใส่แทนคับ ออกจริง และไม่เหนื่อยทำ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มีนาคม 2557 22:45:40 »

ของผมก้อใส่แต่ไม่มีพักกลาง แต่ออกสองท่อจริง ในกรณี จขกท ผมว่าใส่หม้อพักปลายอย่างเดียวก้อเหลือครับ ท่าไม่คิดจะเอาแรง ...
ถ้าทำแล้วผมว่าต้องออกให้ครบ จะสวยที่สุด
เคยเห็นฟอจูน ออกสี่ท่อ แต่ดำอยู่ท่อเดียว......คนมองแบบเราๆจะรู้สึกยังไง
หาซื้อท่อที่มากับบอดี้เราเครื่อง20vมาใส่แทนคับ ออกจริง และไม่เหนื่อยทำ

พอดีได้ท่อcivic fd มาอีกใบเลยกะจะใส่เป็นท่อคู่เลยครับ แต่กลัวว่าจะอืดกว่าเดิมเยอะ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มีนาคม 2557 23:44:52 »

เปลี่ยนหลังเฮดถึงท่อนแยกเป็น 2 นิ้ว จากท่อนแยกไปปลาย 1.6 นิ้วครับ
ปล.ผมไ่ม่กูรูครับ
บันทึกการเข้า

TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มีนาคม 2557 19:35:18 »

เปลี่ยนหลังเฮดถึงท่อนแยกเป็น 2 นิ้ว จากท่อนแยกไปปลาย 1.6 นิ้วครับ
ปล.ผมไ่ม่กูรูครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มีนาคม 2557 22:13:09 »

เปลี่ยนหลังเฮดถึงท่อนแยกเป็น 2 นิ้ว จากท่อนแยกไปปลาย 1.6 นิ้วครับ
ปล.ผมไ่ม่กูรูครับ

เขาไม่ใช่ กูรู แต่เขาทำจริง
บันทึกการเข้า

TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มีนาคม 2557 23:31:42 »

เปลี่ยนหลังเฮดถึงท่อนแยกเป็น 2 นิ้ว จากท่อนแยกไปปลาย 1.6 นิ้วครับ
ปล.ผมไ่ม่กูรูครับ
ทำแล้วผลที่ได้ต่างจากเดิมยังไงบ้างครับ รบกวนขอรายละเอียดนิดนึง
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มีนาคม 2557 23:49:09 »

เปลี่ยนหลังเฮดถึงท่อนแยกเป็น 2 นิ้ว จากท่อนแยกไปปลาย 1.6 นิ้วครับ
ปล.ผมไ่ม่กูรูครับ
ทำแล้วผลที่ได้ต่างจากเดิมยังไงบ้างครับ รบกวนขอรายละเอียดนิดนึง
ส่วนตัวนะครับ
  ที่ผมใช้อยู่เป็นแนวทางไม่ได้เลยครับ ผมเครื่อง 20v M/T มีเฮดเดอร์ 4-1 จากเฮดถึงท่อนแยกผมใช้ 2.2  มีพักไส้ตรง 2 ลูก หลังท่อนแยกใช้ 2 นิ้ว ปลายคู่เป็นไส้ตรง 2.2 ครับ
ถ้าของคุณจะทำ ผมแนะนำอย่างที่ว่า หลังเฮด 2 นิ้ว หลังท่อนแยก 1.6 ตามที่บอก แรงไ่ม่แรงไม่รู้ครับ (เพราะเห็นว่าไม่ได้สนใจว่าจะแรงขึ้นไหม )แต่ถ้าจะออก 2 ปลายแบบไม่ได้ทำเครื่อง ก็แนะนำท่อขนาดนี้แหล่ะครับ วิ่งไ่ม่วิ่งต้องตอบตัวเองครับ
บันทึกการเข้า

TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 มีนาคม 2557 00:26:28 »

ขอบคุณมากครับสำหรับแนวทาง สงสัยต้องทดสอบเองแล้ว
ถ้าลดขนาดจากหลังแคทถึงพักกลางเหลือซัก1.8จะพอไหวมั้ยครับกลัวโล่งไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2557 00:31:50 โดย TonYJAA » บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มีนาคม 2557 01:27:16 »

ขอบคุณมากครับสำหรับแนวทาง สงสัยต้องทดสอบเองแล้ว
ถ้าลดขนาดจากหลังแคทถึงพักกลางเหลือซัก1.8จะพอไหวมั้ยครับกลัวโล่งไป
1.8 ไม่มีครับ หน่วยเป็นนิ้วครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 เมษายน 2557 22:37:25 »

ขอบคุณมากครับสำหรับแนวทาง สงสัยต้องทดสอบเองแล้ว
ถ้าลดขนาดจากหลังแคทถึงพักกลางเหลือซัก1.8จะพอไหวมั้ยครับกลัวโล่งไป
1.8 ไม่มีครับ หน่วยเป็นนิ้วครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!