AE. Racing Club
14 กรกฎาคม 2568 22:54:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7AFE รอบเดินเบาเครื่องสั่นมากเลย (ตอนนี้หายสั่นแล้วครับ)  (อ่าน 12397 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 16:15:41 »

ผมทำใจแล้วครับ เรื่องรอบเครื่องเนี่ย ปรับยังไงมันก็ลงมาต่ำเหมือนเดิม ของผมอยู่แค่ประมาณไม่ถึง 700 รอบครับ ไม่เปิดแอร์นะ
บางทีไหลลงมาถึง 550 ด้วย แต่ ถึงจะต่ำยังไงเครื่องมันก็เดินนิ่งดีนะครับ   นั่งอยู่ในรถ ถ้าไม่ดูเข็มวัดรอบล่ะก็แทบจะไม่รู้เลยว่าเครื่องติดอยู่รึเปล่า

เอาเถอะจะต่ำก็ต่ำไป ไม่ดับและไม่สั่นก็พอใจแล้ว อิอิ 
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 22:54:55 »

มาอัพเดตด้วยคน พอดีให้ช่างรู้จัก เอาปีกผีเสื้อออกมาล้าง ปรากฏว่าดีขึ้นนะ แต่ก็มีรอบแกว่งๆ อยู่  แต่ครัชเจ้ากรรมดันหมดแล้วซะนี่ แถมสายพาน timing ถึงเวลาเปลี่ยน, สายพานไดชาร์ท กะ สายพานแอร์ เริ่มเปื่อยอีก  แว๊กกกกก เด๊ยวพุ่งนี้ต้องไปยกครัช กะ เปลี่ยนสายพาน แล้วจะให้ช่างเช็ค ตัวชดเชยรอบเดินเบาด้วย แล้วจะมารายงานนะ 

แต่ที่แน่ๆ ต้องกินมาม่าอีกหลายเดือนเลยเรา 
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2551 22:29:33 »

 
บันทึกการเข้า

NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2551 23:27:42 »

เอาใจช่วยให้หายไวๆครับ
บันทึกการเข้า

MT MU'44
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 17:18:41 »

มารายงานผลครับ เปลี่ยนครัช กะ สายพาน หายซะงั้น เรื่องรอบเดินเบา  (หมดไป 5000 ก่าบาท )

แต่ตอนเลี้ยงครัช ไงสั่น ไม่ต่ำกว่า 7 ริกเตอร์ 

หรือ ตั้งครัชสูงไปหน่อยหว่า เด๊ยวลองตั้งครัชใหม่ อีกครั้ง ดูก่อง 
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 21:25:03 »

รอผล อิอิ
บันทึกการเข้า

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 22:29:18 »

รอบรถผมไม่ต่ำเลยครับ เบาอยู่ที่ 800 ไม่สั่นนะ หรือจะเป็นที่เกี่ยวกับระบบแอร์รึเป่าครับ ผมให้พี่ช่างที่ชื่อหน่อย ไม่รู้ตอนนี้ทำอยู่ที่อู่พี่ศักด์รึเป่า เขา ดูสายไฟให้ผมใหม่น่ะครับ ลองถามหา พี่ที่ชื่อ หน่อยดูนะครับ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2551 10:42:38 »

มา update แล้ว

 ทำการตั้งครัชใหม่ และปรับ ISC เครื่งม่ายสั่น รอบไม่ตกแล้ว 

แต่................ตอนปรับ ISC สงสัยลืมปิดแอร์ รอบปกติเลยขึ้นไป 1100 เลย  เด๊ยวต้องปรับ ISC อีกรอบ 
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2551 00:39:27 »

ครับ ผม ก้อตั้งไปแล้วอ่ะ  ISC  อิอิ สั่นเหมือนเดิม สงสัย เจ้าเข้า
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 มีนาคม 2551 23:08:33 »

 
บันทึกการเข้า

การบ้าน
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 878


ae only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 มีนาคม 2551 01:01:23 »

หายไวๆ ครับ ยังไงมารายงานผลเรื่อยๆ ก็ดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ จะได้มีข้อมูล และความรู้เพิ่มเติม ครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 มีนาคม 2551 09:23:27 »

มาอัพเดตรถผม ตอนนี้ รอบนิ่งแล้ว หลังจากปรับจานจ่าย ปีกผีเสื้อไปๆๆ มาๆๆ ตอนนี้รอบอยู่ประมาณ ใกล้ๆ 1000 ตอนปิดแอร์ และ 800-900 ตอนเปิดแอร์ 

แต่พึ่งมาสังเกตได้ว่า เช้ารอบนิ่ง ไมตอนหัวค่ำ รอบตกมาที่ 700 เช้ายังดีดี เจอตัวการแล่ะ 

พอเปิดไฟหน้า เท่านั้นแล่ะ รอบตกมา 700 เลย เหอๆๆ เปิดแค่ไฟหรี่ไม่ตก พอไปดูอายุแบตใกล้ 2 ปีแล้ว  แบตเสื่อมหรอเนี่ย จ๊ากกก  ช่วงนี้แบต โคตะตระแพงเลย เปลี่ยนไม่ลง

เลยเปิดดูน้ำกลั่น น้ำกลั่นมันพร่องด้วย เลยเติมน้ำกลั่นเพิ่มซะหน่อย ปรากฏว่า รอบไม่ตกตอนเปิดไฟหน้าแล้ว เย้ๆๆ 

ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม แต่ตอนนี้ ถ้าเปิดไฟหน้าแล้วรอบตก ผมจะเติมน้ำกลั่นเพิ่มไปก่อน พอช่วยได้ ดีก่า เปลี่ยนแบตตอนนี้ ให้มันสตาร์ท ไม่ติดก่อน ค่อยเปลี่ยน อิอิ ... จบรายงาน 
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 06 มีนาคม 2551 22:37:40 »

 
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 มีนาคม 2551 18:11:05 »

 
บันทึกการเข้า

Yamabuchi@GT111
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


Standard Only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 มีนาคม 2551 20:40:15 »

อาการเดียวกันเลยครับ ของผมต่ำสุดอยู่ที่ 560 วัดจาก REV SPEED แก้ไขทั้งล้างลิ้น ตั้งรอบ ตั้งไฟ ก็หายได้พักนึงแล้วก็เป็นอีก แต่เป็นเฉพาะเวลาเปิดแอร์นะครับ นี่ก็ค่อยๆไล่ไปเรื่อยๆ เหลือแต่ดูว่าตัวช่วยดึงรอบตอนเปิดแอร์มันมีหรือปกติหรือเปล่า ถ้าแก้ไขไม่ได้ คงจะไล่สายไฟใหม่แล้วอะ เพราะเจ้าของเก่าเคยวาง 3S มาก่อนแล้วมาวาง 7A Auto ตอนนี้ได้แต่งงและเซ็ง ให้แฟนใช้ทุกวันด้วย แฟนบ่นตามเคยว่าเหมือนรถมันจะหลับ อิอิ แต่ดีอย่างนึงที่มันไม่เคยดับ อิอิอิ ยังไงจะรอฟังข้อมูลนะครับ
บันทึกการเข้า

@Prostreet Tuning @ Sexy Style For Drag (Service Me)@
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 มีนาคม 2551 00:33:36 »

 up  กันไปปัญหาทุกอย่าง มีทางแก้ครับ แต่ผมแก้ไม่หายสะที เซงๆๆจัง
บันทึกการเข้า

T@O
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 มีนาคม 2551 11:34:24 »

อาการใกล้เคียงกันเลย ของผมเปิดแอร์แล้วรอบตกประมาณ 200 รอบ
กระทู้นี้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=16912.new#new
บันทึกการเข้า
T@O
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 20 มีนาคม 2551 09:14:37 »

ใครแก้ไขแล้ว ส่งข่าวบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 30 มีนาคม 2551 21:43:31 »

มี พี่ คน นึง บอก หัว ค่ำ รอบ ตก 

แนะนำ ให้ ลอง นั่ง ดู รอบ ตอนรถ ติด นะครับ

แล้ว ปิดไฟ ใหญ่ กะ ดู รอบ

แล้ วเปิดไฟใหญ่ ดูครับ

ไม่รู้เหมือน ผมไหม เปิดไฟ + สปอร์ทไล้ รอบ ตก อิอิ
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 31 มีนาคม 2551 12:50:11 »

มาเอาใจช่วยรถ ที่มีปัญหาครับ

ไอ้ของผมก็ยังไม่ได้เรื่องเช่นกัน(หลายตังค์มากแล้ว)

กะว่าจะมาคบ 7A ฟังหลายท่านก็หนาวๆ 
เดี๋ยวภรรยาจะถามต่อว่าไหนละที่ว่าเปลี่ยนเครื่อง  หายแน่ ฮ่าๆ(ตาย)
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!