AE. Racing Club
19 มิถุนายน 2568 23:54:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดสปริง  (อ่าน 1505 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
esbo haaaaa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 มกราคม 2557 20:30:41 »

ตัดสปริงแต่ไม่อัดน้ำมันโช๊คใหม่จะเป็นรัยป่าวครับ
บันทึกการเข้า
gunrama3
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 มกราคม 2557 21:18:55 »

ไม่น่าเป็นครับ ใช่อยู่ไม่มีปํญหา
บันทึกการเข้า

อู่ช่างโต้งพระราม3
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 มกราคม 2557 22:37:51 »

สมัยนี้ เค้าำไม่ตัดกันแล้ว ของแต่งมันไม่แพง แต่จะเอาแบบ บ้านๆก็เอานะ แต่คงไม่แนะอะ..
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มกราคม 2557 23:24:02 »

ตัดเพื่อให้เตี้ย ขดสปริงค์เหลือน้อยกว่าเดิม เท่ากับยุบได้น้อยกว่าเดิม โช็คยาวเท่าเดิมความหนืดเหมือนเดิม ตัดสปริงค์มากโช็คก็ยันง่ายขึ้น
ขับไม่ระวังกว่าเดิมขับเหมือนเดิมๆ ก้มีสิทธ์ ที่โช็คจะแตกรั่วเร็วกว่าเดิมครับ จ๊ะ

ถ้ามีโช็คสปริงค์เดิมๆเหลือเก็บสำรองไว้ อยากรู้ก็ลองครับ

แต่จากที่เห็นผ่านๆมา ไม่เกินหนึ่งปี คนที่ตัดถ้ามีเงินก็เปลี่ยนกลับเป็นเดิมๆ หรือมีตังมากหน่อยก็ไปหาโชีคซิ่งหรือสปริงค์โหลด กันเกือบทั้งนั้น จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มกราคม 2557 20:02:30 »

ค่าตัดสปริงเท่าไรครับ รวมค่าถอดใส่แล้ว

กัดฟันอีกหน่อยซื้อสปริงโหลดมือสองดีกว่า ถูกๆก็มี ผมได้มา 3500 ของ rsr ครับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มกราคม 2557 21:36:07 »

หาสปริงแต่งมาใส่ผมว่าน่าจะโอกว่านะ ครับ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
NUMNIM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มกราคม 2557 22:00:15 »

อย่าเลยคับ เดียวจะเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย เคยนั่งรถเพือนกินข้าวเสร็จไม่อยากนั่งรถมันเลยคับ
บันทึกการเข้า
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มกราคม 2557 10:15:28 »

ผมซื้อสปริงโหลดแต่งAPEXสีแดงมา1ชุด ซื้อมาใส่ักับโช็คเดิม โช็คก็ค้ำกระแทกเบ้าอยู่ดีถ้าไม่อัดน้ำมันใหม่อ่ะครับ

บันทึกการเข้า
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มกราคม 2557 11:08:04 »

อย่าตัดเลย เก็บตังค์แล้วหาสตัดปรับเกรียวไปเลยดีกว่า อยากสูงอย่างต่ำแค่ไหนก็ได้ จบกว่าครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
ballwa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มกราคม 2557 18:52:25 »

ผมตัดสปิงเดิมมาแล้ว แต่ยังไม่ได้ตัดแกน
เวลาลงหลุมทียังกะโช๊คพัง หลับทั้งคันลงหลุมทีตื่นทั้งรถ
เวลาวิ่งมีเสียงดังก็อกๆที่โช๊คด้วย ว่าจะเอาไปตัดแกนอยู่ร้านบอก2000อัดแก็สกึ่งน้ำมัน
บันทึกการเข้า

นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!!
esbo haaaaa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 มกราคม 2557 06:15:00 »

 
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 มกราคม 2557 15:48:11 »

เก็บตังค์ ซื้อโช๊คแบบสตรัทปรับเกลียวไปเลยดีกว่าครับ จบเลยทีเดียวไม่ต้องหลายรอบ (ผมโดนมาแล้วเลยบอก)
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มกราคม 2557 08:12:57 »

อย่าตัด นะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!