ตัดเพื่อให้เตี้ย ขดสปริงค์เหลือน้อยกว่าเดิม เท่ากับยุบได้น้อยกว่าเดิม โช็คยาวเท่าเดิมความหนืดเหมือนเดิม ตัดสปริงค์มากโช็คก็ยันง่ายขึ้น
ขับไม่ระวังกว่าเดิมขับเหมือนเดิมๆ ก้มีสิทธ์ ที่โช็คจะแตกรั่วเร็วกว่าเดิมครับ จ๊ะ

ถ้ามีโช็คสปริงค์เดิมๆเหลือเก็บสำรองไว้ อยากรู้ก็ลองครับ
แต่จากที่เห็นผ่านๆมา ไม่เกินหนึ่งปี คนที่ตัดถ้ามีเงินก็เปลี่ยนกลับเป็นเดิมๆ หรือมีตังมากหน่อยก็ไปหาโชีคซิ่งหรือสปริงค์โหลด กันเกือบทั้งนั้น จ๊ะ
