AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 23:40:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา ท้ายห้อย รถติดแก็ส ทำงัยดี ห้อยจาติดดินแล้ว  (อ่าน 14651 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bni
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #40 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2550 02:35:59 »

ผมใช้ ไฮทอร์ค คับ ไม่ทราบว่าใส่สปริง St 191 ได้ไหมคับ
บันทึกการเข้า
nui212
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 12 มกราคม 2551 21:57:47 »

ตามไปที่นี่แล้วกัน....

http://www.gasthai.com/boardgas/questionold.asp?page=1&id=A5407
บันทึกการเข้า

com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 22 มกราคม 2551 21:02:26 »

191 ดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2551 21:55:43 »

ต้องจัดซักชุด
บันทึกการเข้า
tarake
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #44 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2551 10:21:48 »

191 ครับ ลองมาแล้วโด่งได้ใจ
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2551 14:05:44 »

เอ้าๆๆของผม AE110 ท้ายห้อยมานาน จนริดสีดวงจะถามหาแล้วครับ ทำงัยดี รอง หรือปิงรุ่นไหนดีคร๊าบบบบบบ
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2551 07:50:44 »

st 191 เลยคับ..ไม่ต้องคิดมาก   
บันทึกการเข้า
vonezaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


หน้าตาดีแต่ไม่มีตังค์......รถพังก็พึ่งเมีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2551 08:44:13 »

เลื่อนเบ๊าโช๊คเอาซิครับ 400 ไม่ห้อยชัวส์.........
ถ้าจะเอาอสวยเอาหน้าลงนิ้วนึง...เติมแก๊สเต็มถัง
หน้าหลังเสมอกันพอดี.....แก๊สใกล้หมดตูดโด่งนิดๆ..
เท่ไปเลย....ออ.อ.อ..เลื่อนเบ๊านะนิ้วเดียวนะ
อันนี้โช๊คเดิมๆมากับรถนะ...
บันทึกการเข้า

chero
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2551 17:41:15 »

ตกลงสเปเซอร์ คุ่ละเท่าไรคับ งบไม่ค่อยมีคับ
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2551 13:03:45 »

ของผมไปทำมาแล้ว โดยรองแผ่นอลูมิเนี่ยม (สเปเซอร์) หนาประมาณ 1 นิ้ว รองที่หัวสปริงเดิม สรุปค่าใช้จ่าย
1.สเปเซอร์ 2 ตัวๆละ 150 บาท
2.ค่าแรง ถอดใส่โช้ค 2 ข้าง 100 บาท
3.ให้เด็กซื้อเครื่องดื่ม 40 บาท (อันนี้ให้เองเพราะค่า ถอดใส่ถูกมักๆ)
    รวม 240 บาท
ใช้เวลาดำเนินการทั้ง ถอด + ใส่จนเสร็จ 30 นาที โดยประมาณ
 ข้อดี......ผลออกมาสูงเท่ากับยังไม่ไปติดแก๊ส เลย 
............ขับดีขึ้น ไม่กระแทบยางรองกันกระแทกเมื่อเวลาโดดคอสะพาน หรือนั่งเต็มที่นั่ง
ข้อเสีย...... เสียเงินเพิ่ม
...............ต้องปรับโคมไฟหน้าใหม่ให้สูงขึ้น เพราะหน้าจะทิ่มลง ทำให้ลำแสงของไฟหน้าไปไม่ไกล

ข้อแนะนำ......เวลาช่างจะรื้อเบาะออก สำหรับบางคันที่ต้องรื้อออกเช่นรถผมเป็นเบาะ กำมะหยี่ พยามๆให้ช่างที่มือสะอาดทำ สังเกตุด้วย เดี๋ยว เบาะท่านจะ มีคราบน้ำมันเป็นของแถม พลาอารมณ์เสีย เปล่าๆ
................. ควรตรวจสอบ ยางกันฝุ่น หรือยางกันกระแทกว่า โอ.เค.อยู่หรือไม่ ชำรุดเปลี่ยนซ่ะ จะได้ไม่เสียเงิน 2 ครั้ง
.................. ลองหมุนล้อหลังดูว่าเบรคต่ำมั้ย พอช่างขึ้นแม่แรงล้อลอย ก็ลองหมุนดู ต้องไม่คล่องจน เกินไป และไม่หนืดจนน่าเกลียด ให้ช่างลองหมุนดู ถ้าต่ำก็ ตรวจสอบผ้าเบรคไปในตัว เป่าฝุ่น ทำสะอาดซ่ะ ผ้าเบรคเหลือเย่อะก็ปรับตั้งได้(ดรั้มเบรคนะ)
..................ตรวจดูสายทองแดงท่อส่งแก๊สด้วยว่้า โอ.เค.มั๊ย
..................ตรวจยางกันโคลงว่า แตกชำรุดหรือเปล่า

ก็ตามนั้น รอท่านด้านล่างมาแนะนำต่อไป
อยากลงรูปให้ดูแต่ลง ไม่เป็น ใครลงเป็นแนะนำที เหมือว่าจะเป็นเรื่องยากที่สุดที่ผมใช้เว๊ปนี้มา บอกหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2551 13:14:48 »

ของผมไปทำมาแล้ว โดยรองแผ่นอลูมิเนี่ยม (สเปเซอร์) หนาประมาณ 1 นิ้ว รองที่หัวสปริงเดิม สรุปค่าใช้จ่าย
1.สเปเซอร์ 2 ตัวๆละ 150 บาท
2.ค่าแรง ถอดใส่โช้ค 2 ข้าง 100 บาท
3.ให้เด็กซื้อเครื่องดื่ม 40 บาท (อันนี้ให้เองเพราะค่า ถอดใส่ถูกมักๆ)
    รวม 240 บาท

  อ้อแก้ไขนิดนะครับ รวมเงินผิด ที่ถูกเป็น 150+150+100+40 =440 บาท  
ตานี้หล่ะครับ
อย่าลืมแนะนำการลงรูปด้วยนะครับ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2551 20:41:27 »

>>>  แล้วถ้าเปลี่ยนไปเป็น โช๊ค เลวิน จะได้ไหมครับ เปลี่ยนทั้ง 4 ตัวเลย ใส่ EE90 ครับ..
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2551 21:06:34 »

จะเปลี่ยนสปริงหรือรองสเปเซอร์....ควรตั้งศูนย์ล้อใหม่ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #53 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2551 09:06:28 »

ผมเสริมสเปย์เซอร์ ท้ายไม่ห้อย ครับ

แต่ยวบ เลยเปลี่ยนสปิงอีก ST191

ผลที่ได้ ไม่ยวบ และ ไม่ ห้อย

ปล. โช๊ค แกนใหญ่ นะครับ
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


เกาลัดแมนFX ไม่เกรียน..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 17:22:15 »

สงสัยเราต้องเอาสปริง ST191 มาใช้ซะแล้ว
บันทึกการเข้า

เกาลัดแมน คงเหลือแต่ชื่อแล้วสินะ เอ็กซ์@ตะลอนทัวร์:x@talontour No.007
รับจัดทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อ www.fwt2003.com
BUMP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2551 19:46:47 »

ผมใช้วิธียกเบ้าโช๊ค(หลัง)เดิม ขึ้นไปอีก 1 นิ้ว  รถสูงขึ้น 1.5 นิ้ว   นิ่มใกล้เคียงของเดิม   ค่าช่าง + ค่าตั้งศูนย์(หลัง) 500
ผมก็เสริมสเปย์เซอร์ครับ 2 นิ้ว ร้านเล็กโช๊คอัพ ข้างละ 150 บาท ครับ สนใจหรือไปไม่ถูก 0891303816 เบิ้ลครับ (โซนแจ้งฯ) เดี๋ยวบอกให้

ข้างละ 150 นี่  รวมค่าแรงยังคับ  อยากทราบ    จะได้ไม่ถุกฟัน
บันทึกการเข้า

ฝากหน่อยนะครับ      
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130987.msg2774014#msg2774014
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!