| 
			| 
					
						| ballwa | 
								|  | «  เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2556 16:35:39 » |  | 
 
 รถAE101 ล้อ15 ยาง195/55 พึ่งไปโหลดหน้ามานิ้วครึ่ง เวลาวิ่งเจอเนินกระแทกมากกครับ กระแทกจนน่ากลัวเลย กระแทกบ่อยๆ จะเป็นอะไรรึป่าวครับ ผมควรทำอะไรกับโช๊คดีครับ รึว่าไปเอาขึ้นเหมือนเดิม วิ่งเร็วๆเจอหลุมกระแทกดังลั่นเลย ขอคำแนะนำด้วยครับ กลัวช่วงล่างพังอะครับ เมียก็บ่นตลอดเลยเวลานั่งรถ       |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธันวาคม 2556 15:44:19 โดย ballwa » |  บันทึกการเข้า | 
 
 นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!! |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 6.9 | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2556 02:22:44 » |  | 
 
 หัวข้อน่าจะบอกหน่อยนะครับ ว่าขอคำแนะนำเรื่องอะไร   แล้วที่บอก พึ่งไปโหลดหน้ามานิ้วครึ่ง นี่โหลดแบบไหน ตัดสปริงค์ หรือเปลี่ยนสปริงค์โหลด หรือเปลี่ยนโช๊ค แล้วที่ดังนี่ดังมาจากโช๊คหน้า หรือเปล่าครับ เดาแบบมั่วๆตอนนี้เลยนะ โช๊คยันครับ จ๊ะ ถ้ากระแทกบ่อยๆเดี๋ยวก็รั่ว จ๊ะ       |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Art_HD | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2556 09:14:21 » |  | 
 
 ผมเคยเป็นเพราะตัดสปริงมา 1 แล้วมีเสียงเวลาลงหลุม ร้านแนะนำให้ ตัดแกนโช็คออก เสียงหายไปแลยครับ  แต่ดันสูงต่ำไม่เท่ากันครับ งง |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jeep | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2556 11:27:13 » |  | 
 
 ถ้าเปลี่ยนแต่สปริงผมว่าโช๊คยันแน่ๆเลยเคยมีประสบการณ์ครับ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ไม่ได้ต้องการแฟนที่ นมใหญ่ ขอแค่ว่าอย่ามี ไข่ เท่านั้นพอ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ballwa | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2556 15:45:02 » |  | 
 
 หัวข้อน่าจะบอกหน่อยนะครับ ว่าขอคำแนะนำเรื่องอะไร   แล้วที่บอก พึ่งไปโหลดหน้ามานิ้วครึ่ง นี่โหลดแบบไหน ตัดสปริงค์ หรือเปลี่ยนสปริงค์โหลด หรือเปลี่ยนโช๊ค แล้วที่ดังนี่ดังมาจากโช๊คหน้า หรือเปล่าครับ เดาแบบมั่วๆตอนนี้เลยนะ โช๊คยันครับ จ๊ะ ถ้ากระแทกบ่อยๆเดี๋ยวก็รั่ว จ๊ะ      ตัดสปิงอย่างเดียวครับน้า ต้องแก้ยังไงคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!! |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ballwa | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2556 15:45:51 » |  | 
 
 ผมเคยเป็นเพราะตัดสปริงมา 1 แล้วมีเสียงเวลาลงหลุม ร้านแนะนำให้ ตัดแกนโช็คออก เสียงหายไปแลยครับ  แต่ดันสูงต่ำไม่เท่ากันครับ งง
 ถ้าเปลี่ยนแต่สปริงผมว่าโช๊คยันแน่ๆเลยเคยมีประสบการณ์ครับ   พอจะมีทางแก้ไหม๊ครับน้า |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!! |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 6.9 | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2556 18:43:49 » |  | 
 
 เปลี่ยนใส่สปริงค์โหลดครับ ถ้าอยากเตี้ยแบบลงทุนน้อยที่สุด อันที่เอาไปตัดน่าจะตัดไปเยอะพอสมควร สปริงค์มันไม่ได้แข็งมากระยะสปริงค์ยุบมันน้อยลง คือน้อยกว่าโช๊คโช็คก็เลยยันครับ จ๊ะ   อันที่เอาไปตัดก็เท่ากับว่าเสียไปเลยนะครับ ใช้กับโช็คเดิมๆไม่ได้ จ๊ะ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ballwa | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2556 21:00:51 » |  | 
 
 เปลี่ยนใส่สปริงค์โหลดครับ ถ้าอยากเตี้ยแบบลงทุนน้อยที่สุด อันที่เอาไปตัดน่าจะตัดไปเยอะพอสมควร สปริงค์มันไม่ได้แข็งมากระยะสปริงค์ยุบมันน้อยลง คือน้อยกว่าโช๊คโช็คก็เลยยันครับ จ๊ะ   อันที่เอาไปตัดก็เท่ากับว่าเสียไปเลยนะครับ ใช้กับโช็คเดิมๆไม่ได้ จ๊ะ  สปิงโหลดเนี่ยราคาประมาณเท่าไหร่คับน้า หาซื้อที่ไหนคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!! |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 6.9 | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2556 21:25:46 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ballwa | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2556 22:26:36 » |  | 
 
 ใส่กับโช๊คเดิมได้เลยใช่ใหมคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!! |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 6.9 | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2556 22:38:49 » |  | 
 
 อันนี้ต้องถามคนขายครับ เพราะมันมีหลายรุ่น บางรุ่นก็เหมาะกับโช๊คเดิม บางรุ่นก็เหมาะกับโช็คแต่ง ครับ จ๊ะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| wansiri 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 166
								
								 
								ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2556 23:02:40 » |  | 
 
 ของผมใส่สปิงโหลด rs ti2000 หนัาครับกับมอนโรรีเฟ็กเตี้ย 1 สอดครับแต่โช็คนืดไม่พอครับติดซุ้มครับต้องเปลี่ยนกับสปิงเดิมมาแชร์ครับกำลังหาความลงตัวอยู่ครับอยากได้สัก 2นี้วสอดครับ ยาง55/ 195/r15 ขอประสบการณ์ด้วยคนครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tae-4agze | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2556 00:41:51 » |  | 
 
 อัดโช๊คใหม่ แข็งๆจบคับ ดูในรูปรถผมโช๊คเดิมสปริงเดิม ขอบ17 ไม่ติดคับประมาน2นิ้วสอดแน่นๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| keng110 >SZ< | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2556 10:32:22 » |  | 
 
 ผมก็ใช้สปริงตัด กับโช๊คเดิมปรับเกลียวโหลดลงอีกแค่อัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้นก็หมดปัญหาแล้วครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ballwa | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2556 16:27:55 » |  | 
 
 อัดโช๊คใหม่ แข็งๆจบคับ ดูในรูปรถผมโช๊คเดิมสปริงเดิม ขอบ17 ไม่ติดคับประมาน2นิ้วสอดแน่นๆ
 ผมก็ใช้สปริงตัด กับโช๊คเดิมปรับเกลียวโหลดลงอีกแค่อัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้นก็หมดปัญหาแล้วครับ
 
 ขอบคุณครับน้า พอจะมีร้านอัดโช๊คย่านฝั่งธนแนะนำบ้างไหม๊ครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 นอนก็ดิ้น เมาปลิ้นเป็นบางครั้ง ขี้เหร่ตอนกลางวัน หล่อภาคค่ำการันตี!! |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jub@92GTI | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2556 15:20:15 » |  | 
 
 เล่นโช้คเดิม ปวดหัวอัดใหม่ ตัดสปริง สปริงโหลด
 ทำแล้ว ไม่จบ รถช้ำ รื้อแล้ว รื้ออีก น่าเบื่อ
 กว่าจะเซทได้ลงตัว เงินไหลไปเพียบ
 แถม รั่ว ง่ายอีก............เห็นมาเยอะครับ
 
 อดทน เก็บตัง เล่นสตรัทปรับเกลียวไปเลยครับ
 หามือสอง สภาพดีๆ ก็ใช้ได้ยาวครับ
 ราคาตั้งแต่ สีถึง หก พัน ก็ จบแล้ว สำหรับสตรัทคู่หน้า
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| แท็ป รักษ์ภูมิ | 
								|  | « ตอบ #16 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2556 17:35:44 » |  | 
 
 เล่นโช้คเดิม ปวดหัวอัดใหม่ ตัดสปริง สปริงโหลด
 ทำแล้ว ไม่จบ รถช้ำ รื้อแล้ว รื้ออีก น่าเบื่อ
 กว่าจะเซทได้ลงตัว เงินไหลไปเพียบ
 แถม รั่ว ง่ายอีก............เห็นมาเยอะครับ
 
 อดทน เก็บตัง เล่นสตรัทปรับเกลียวไปเลยครับ
 หามือสอง สภาพดีๆ ก็ใช้ได้ยาวครับ
 ราคาตั้งแต่ สีถึง หก พัน ก็ จบแล้ว สำหรับสตรัทคู่หน้า
 
 ตามนี้เลย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |