AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 11:36:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: supercharger  (อ่าน 2821 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2556 20:15:06 »

ติดซุปเปอร์ชาจเจอร์ใส่เครื่อง5E ดีไหมครับ แล้วถ้าติดจะต้องทำอะไรเพิ่มบ้างครับ ??
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2556 21:26:37 »

เทอร์โบดีกว่าครับ ถ้าจะติดคงต้องหาตำแหน่งวางซุป

หัวฉีดใหญ่กว่าเดิม (ต้องเผื่อเลย) เฮดใหม่ ท่อใหม่ ใหญ่ขึ้นนิสๆ เพราะมันมีแรงอัดอากาศเพิ่ม

แล้วก็ต้องมีกล่องคุมแน่นอน

ปล. เทอร์โบก็เช่นกันครับ
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2556 09:08:05 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดี ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2556 09:26:58 »

ขอถามต่อจาก จขกท น่ะครับแล้วเรื่องราคากับความแรงมันต่างกันมากมั๊ยระหว่าง ซุปชาร์จกับเทอร์โบ ส่วนตัวใช้4efe
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2556 10:38:53 »


ซุปต้นมาแต่ปลายอั้น
โบ...เซ็ตดีๆมาตั้งแต่รอบต้นยันปลาย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2556 11:55:58 »

ซุปต้องไล่พูเลย์สายพานดีๆครับ turbo ปรับบูสได้สะดวกกว่า
บันทึกการเข้า

doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2556 15:30:58 »

ถ้าผมจะถามว่า Twin bo ได้ไหม รอบต้นตัวนึง รอบกลาง-ปลายตัวนึง
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2556 00:28:09 »

ถ้าผมจะถามว่า Twin bo ได้ไหม รอบต้นตัวนึง รอบกลาง-ปลายตัวนึง

ได้คับ




สมัยก่อนรถผม ทวินเทอร์โบ ซุป+td04l  ก็แรงใช้ได้คับ แต่ทนความร้อนไม่ไหว
บันทึกการเข้า


Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2556 06:21:42 »

ถามต่อด้วยอีกครั้งครับ
twin turbo แพงมั๊ยครับน้า 
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2556 20:59:59 »

เครื่องๆเดิมไม่มีอะไรเลย ก็คงแพงหน้าดู
บันทึกการเข้า


Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2556 21:37:40 »

แล้วถ้าเราอยาก set twin bo เราบอกเค้าว่ายังไงครับน้า
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2556 22:51:38 »

โบคู่ ยังต้องห่วงเรื่อง ความร้อนน่ะครับ(ความคิดผมน่ะ)ราคา ก็ใกล้ๆกับวางเครื่องมั่งครับ และถ้าเป็นผม ผมจะ วาง 3s-Turbo จบๆ สนุกกว่า ซัดได้ ไม่ต้องมานั่งเป่าตอนมันร้อน ไม่ต้องกลัวไส้ไหลด้วย
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2556 23:18:21 »

เอาไปดูให้น้ำลายไหลเล่นคับ ไอดอลผมเลย


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=3WLj-gv5sUY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=3WLj-gv5sUY</a>
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=FG0uxjtg6yQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=FG0uxjtg6yQ</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤศจิกายน 2556 23:21:02 โดย tae-4agze » บันทึกการเข้า


yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2556 11:29:53 »

ติดซุปเปอร์ชาจเจอร์ใส่เครื่อง5E ดีไหมครับ แล้วถ้าติดจะต้องทำอะไรเพิ่มบ้างครับ ??

ถ้าจะดัดแปลงใส่เครื่อง5e ผมว่าหัวบานอ่ะค่าทำ ได้ไม่คุ้มเสีย
เรื่องความแรงผมยกให้เครื่องเทอร์โบคับสำหรับเครื่องซุปขับสนุกคับ
ถ้าให้แนะนำก็วาง4อีโบไปในเคสนี้ เพราะค่าเซ็ทโบหรือทำซุปน่าจะแพงกว่าค่าเครื่องใหม่คับ
กรณีที่ไม่ทำแบบลูกทุ่งนะคับ

คลิปรถผมสเต็ป กล่อง มูเล่ย์165มิล เฮดเดอร์ ท่อไอเสียทั้งเส้น และหวีแต่งผ้าครัชกึ่งแบบกลมคับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=qBcf6fUKG8Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=qBcf6fUKG8Q</a>

สเต็ปใหม่ยังไม่เคยลองคับ เปลี่ยนกรองอากาศแบบแผ่นk and n เป็นกรองเปลือย
เปลี่ยนมูเลย์เป็นขนาด 175 เปลี่ยนหวีกดเป็นtrdขนาด9นิ้วหุ่น ผ้ากึ่งแบบกลมtrd และฟลายวินไททาเนียม
และแคม 264 แต่้จับอาการรอบฟาดเร็วกว่าในคลิปพอสมควรคับ ขับสนุกดีคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2556 11:44:44 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2556 19:29:52 »

เอาซะผมไม่กล้าทำเลย  แต่ก็ยังอิจฉาความแรวของพวกนี้ 
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2556 08:53:18 »

ลงเครื่องที่มีจากโรงงานมาดีกว่าครับคุ้มกว่า จะเป็นโบ หรือ ซุป ความคิดส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!