AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 05:33:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถทำท่อมา. อาการไม่มีแรงในรอบต่ำมันโล่งเกินไปรึป่าว  (อ่าน 2251 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2556 12:53:06 »

รถผมซื้อต่อจากเค้ามา  ได้มีการทำท่อมา. น่าจะขนาด1.7หรือ1.8
มีพักกลางใส้ตรง2ใบ  พักปลายใส้วน.  รู้สึกในช่วงประมาณต่ำกว่า2500รอบรถไม่ค่อยมีแรง
ถ้าเกินกว่า2500แรงก็โอเค. แบบนี้มันโล่งเกินไปมั่ยครับ. (รถเกียรautoครับ4afe)
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2556 13:14:37 »

พักกลางเยอะไปป่าวครับ ลองเอาออกสักใบ รอบต่ำมันคงนอนอยู่ที่พักกลาง พอเหยียบรอบสูงเริ่มมีไอเสียวิ่งมาเยอะ มันก็เลยดันออกมาดี


มั่ว + ประสบกาม
บันทึกการเข้า
veerawat
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2556 19:39:09 »

เครื่องไรคับ

ลองท่อแต่งตรงรุ่นน่าจะช่วยได้
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2556 20:23:45 »

ดูจากขนาดนี่ไม่น่าจะใหญ่เกินไปนะครับ 1.7-1.8 เนี่ยครับ ต่อให้เป็น auto ก็นะ
ต้องถามก่อนครับว่า ก่อนเปลี่ยนท่อมันวิ่งเป็นอย่างไร พอเปลี่ยนแล้วอาการออกทันทีหลังทำเลยหรือไม่

บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2556 20:43:26 »

เปลี่ยนพักปลายเป็น ใส้ย้อน จบ เพราะมันคู่กะเกียร์ออโต้
ผมเอาพักปลายของติดรถ ฮอนด้า ซิตี้ วีเทค รุ่นแรก มาใส่ กดมาจี๊ดเลย กดเป็นมา เลยไปถึง บางอ้อ
เกียร์ออโต้ ใช้ใส้ ย้อน.... เดิมฯดีแล้ว 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤศจิกายน 2556 20:47:09 โดย plew_ch » บันทึกการเข้า
TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2556 21:44:38 »

 เข้ามาศึกษา
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2556 22:06:17 »

  ผมใส่ ท่อ 2 นิ้วพักกลางใส้ตรงใบใหญ่ 1 ใบ ปลายตีเกลียว ไม่ย้อนไม่วน ผมก็ว่าวิ่งดีนะครับ รอบต้นมันอืดๆ อันนั้นผมว่าตรวจสภาพรถให้สมบูรณ์ก่อนดีกว่าครับ เอาให้ขัวร์ว่าเครื่องสมบูรณ์จริงๆก่อนแล้วค่อยไปไหลระบบท่อครับ เดวจะไม่จบ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2556 22:30:27 »

4AFE AUTO ท่อ2นิ้ว มีแคท+พักกลางเยื่้อง+พักปลายย้อน
แรงมาตั้งแต่1500รอบ แรงมาตามเท้า ยัน 6000รอบ เกียร์3ที่5000รอบ ความเร็ว140
เคยใช้พักปลายใส่เยื้อง แรงมาที่ 2500-3500ถึงรู้สึกดึง ต่ำกว่านี้กดแล้วไม่มาตามเท้า
ยืนยันให้เปลี่ยน พักปลาย ใส่ย้อน ผมเล่นมาหลายอย่าง จบที่ใส้ย้อนติดรถออกจากโรงงาน กดเป็นมา เกียร์ออโต้ ส่วนเกียร์ธรรมดา อีกเรื่อง
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2556 06:30:24 »

ใส้ย้อนเดิมๆราคาตอนนี้ซักเท่าไรครับ. ตามร้านไอเสียทั่วไปมีของมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2556 07:40:11 »

ท่อน่าจะเล็กไป อาการคล้ายๆของผม เดิมเครื่อง 4E เปลี่ยนมาเปน 4A ยังไม่ได้ขขายท่อเปน 2นิ้ว รอบต้นๆอืดได้ใจ.
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2556 09:30:41 »

auto  ท่อเดิมวิ่งสุดครับ อยากให้สวย เปลี่ยนปลายอย่างเดียวพอ ใส่ย้อน
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2556 10:11:16 »

รถผมซื้อต่อจากเค้ามา  ได้มีการทำท่อมา. น่าจะขนาด1.7หรือ1.8
มีพักกลางใส้ตรง2ใบ  พักปลายใส้วน.  รู้สึกในช่วงประมาณต่ำกว่า2500รอบรถไม่ค่อยมีแรง
ถ้าเกินกว่า2500แรงก็โอเค. แบบนี้มันโล่งเกินไปมั่ยครับ. (รถเกียรautoครับ4afe)
ขนาดผมว่าโอแล้วนะแต่ให้ลองพักกลางย้อนหรือเยื้องไปใส่แทน(ใส่แค่ใบเดียว)
เอาพักกลางตรงออกไปเลยส่วนปลายจะย้อนหรือตรงก็ได้อันนี้ลองดูว่าชอบแบบไหนต้นหรือปลาย
ออโต้ไม่จำเป็นต้องโล่งเพราะจะไม่มีไอเสียไปช่วยดึงไอดี
บันทึกการเข้า

super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2556 13:10:20 »

รถผมซื้อต่อจากเค้ามา  ได้มีการทำท่อมา. น่าจะขนาด1.7หรือ1.8
มีพักกลางใส้ตรง2ใบ  พักปลายใส้วน.  รู้สึกในช่วงประมาณต่ำกว่า2500รอบรถไม่ค่อยมีแรง
ถ้าเกินกว่า2500แรงก็โอเค. แบบนี้มันโล่งเกินไปมั่ยครับ. (รถเกียรautoครับ4afe)
ขนาดผมว่าโอแล้วนะแต่ให้ลองพักกลางย้อนหรือเยื้องไปใส่แทน(ใส่แค่ใบเดียว)
เอาพักกลางตรงออกไปเลยส่วนปลายจะย้อนหรือตรงก็ได้อันนี้ลองดูว่าชอบแบบไหนต้นหรือปลาย
ออโต้ไม่จำเป็นต้องโล่งเพราะจะไม่มีไอเสียไปช่วยดึงไอดี

ชอบแรงต้นครับ ขับในเมืองปลายควรเป็นอะไรครับ
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2556 14:03:06 »

ก็ลองปลายย้อนดูก็ได้ครับท่อมันไม่มีสูตรตายตัวครับขึ้นอยู่กับสภาพเครื่องด้วย
แล้วก็ความชอบแต่ล่ะคนครับ
บันทึกการเข้า

mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2556 12:52:12 »

ตามน้าๆด้านบนเลยครับ ของผมเคยใส่ปลายใส้เกลียว ดังมากวิ่งไม่ค่อยออก ตอนนี้ใส่ปลายเดิมของae101 เงียบ วิ่งดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ผมว่าปลายเดิมเหมาะกับเกียร์ออโต้ที่สุดเเล้วครับ   
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!