AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 12:08:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <<<< ติดแก็สมาครับที่ "อาศรมหูกวาง" ชมกันหน่อยนะครับ เป็นไง >>>>  (อ่าน 19191 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 05:12:29 »

21 ทีมงานเดินสายไฟ เนียนๆ ครับ


บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 05:12:55 »

22 เจาะยึดถัง (แทบขาดใจ)



บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 05:15:06 »

23 หัวเติมครับ



บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 05:15:43 »

24 ติดตั้งถังเรียบร้อย 64 ลิตร


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2551 05:23:04 โดย 101 คนล่าฝัน » บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 05:16:11 »

25 จุดเติมหลบขึ้นไปในกันชน ไม่ก้มหัวให้ ไม่มีเห็นก็แล้วกัน



บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 05:16:29 »

26 ชุดหม้อต้มและอุปกรณ์จ้ายแก็ส (เรียกไม่ถูก)คุณครูสอนด้วย



บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 05:17:01 »

27 ดูกันชัดๆ



บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 05:18:53 »

ขอขอบคุณ ทีมงาน MG 

  (ผู้ใดสนใจดูได้ที่ http://www.monsters-garage.com ครับ)

  ส่วนตัวผมแล้ว มั่นใจ ไม่ผิดหวังครับ แล้วผลการใช้จะแจ้งให้ทราบครับ 
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 08:56:46 »

น้องนันจัดหม้อต้ม emmegas แบบ super ให้เหรอเนี่ย...สงสัยอีตาเคจูนสูตร "บึ้ม" ให้แหง
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 09:23:39 »

น้องนันจัดหม้อต้ม emmegas แบบ super ให้เหรอเนี่ย...สงสัยอีตาเคจูนสูตร "บึ้ม" ให้แหง
  มีความเป็นไปได้สูงครับ  ติดเท้ามากๆ ไม่ต่างจากน้ำมัน โดยเบื้องต้นนะครับ 

  อณาคตต้องพิสูตรต่อไป
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 09:36:35 »

จัดภาพหม้อต้มระบบดูด emmegas แบบธรรมดามาให้เปรียบเทียบกันครับ...

ป.ล. ที่จริงหม้อแบบ super เหมาะกับเครื่องสูบเยอะ ๆ แรงม้าสูง ๆ แต่ก็สามารถใส่กับเครื่องปกติได้ครับ

บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
com-ae110 GT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 17:10:59 »

ถังใหญ่จัง  คับ
บันทึกการเข้า
artjar
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 18:21:31 »

ค่าเสียหายเท่าไหร่คับ...

มีผลการใช้งานอย่างไรช่วยแจ้งให้ทราบด้วยนะคับ จะติดตามรอด้วยใจระทึก!!! 
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 18:51:53 »

ลงอาคมโดย อ.แอ้มป่าวครับ

 
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 21:07:15 »

จัดภาพหม้อต้มระบบดูด emmegas แบบธรรมดามาให้เปรียบเทียบกันครับ...

ป.ล. ที่จริงหม้อแบบ super เหมาะกับเครื่องสูบเยอะ ๆ แรงม้าสูง ๆ แต่ก็สามารถใส่กับเครื่องปกติได้ครับ


  แล้วมันต่างกันอย่างไงครับ 

  เปรียบเทียบให้ดูหน่อยครับ (ผมไม่ทราบจริงๆครับ)  ขอความรู้
บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 21:10:25 »

ถังใหญ่จัง  คับ
  ตั้งใจครับ  ขอขนาดใหญ่สุดที่ใส่ได้ จบที่ 64 ลิตร สะใจเลย 

  เพราะอาจเดินทางไกลบ่อยๆ ชอบขับยาวๆ ยิงรวดเดียวจบ ไม่อยากจอดแวะกลางทางครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2551 23:29:26 โดย 101 คนล่าฝัน » บันทึกการเข้า
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 21:13:13 »

ลงอาคมโดย อ.แอ้มป่าวครับ

 

ใช่เลยครับ อยากรู้ว่าสุดท้ายร้านนี้ใครเป็นคนจูนให้ก่อน นำรถกลับบ้านครับ
บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 21:32:00 »

ค่าเสียหายเท่าไหร่คับ...

มีผลการใช้งานอย่างไรช่วยแจ้งให้ทราบด้วยนะคับ จะติดตามรอด้วยใจระทึก!!! 
ค่าเสียหาย  ยังไม่คิดครับเพราะยังไม่ครบหลักสูตร  ไว้จบหลังสูตรจะมาบรรยายให้ดูภายหลังนะครับ

มีผลการใช้งาน   เบื้องต้นติดตั้งวันที่ 26-01-08 เสร็จแล้วออกจาก แคราย ประมาณเกือบ 5 ทุ่มถึงแปดริ้ว 5 ทุ่มแก่ๆ (23.40 น.)

  อัตราเร่ง OK (ไม่ต้องบรรยาย)เนียนครับ  *เผรอกดไปรอบขึ้น เกือบ 8 เสียวเลยยกก่อน(กลัวน็อค) 

  สรุปว่าพอใจมากกับอัตราเร่ง ของแก็ส LPG.  

  อัตราสิ้นเปลือง  ขอเก็บสถิติสักครู่นะครับ

   ตอนนี้ใช้ถังที่ 2 ตัวเลขออกมาน่าพอใจอยู่ที่ ประมาณ 10 Km./L 

  (ผมใช้รถที่แปดริ้ว วิ่งยาวรถไม่ค่อยติด นอกจากไฟแดง 3-4 แยก ความเร็ว 100-120 Km./Hr แซงก็140 แล้วยก )

  (4A-FE M/T เดิมๆทุกชิ้นส่วนครับ)

  ส่วนระยะยาวจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ ต่อไปครับ 
บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 21:34:11 »

ลงอาคมโดย อ.แอ้มป่าวครับ

 

ใช่เลยครับ อยากรู้ว่าสุดท้ายร้านนี้ใครเป็นคนจูนให้ก่อน นำรถกลับบ้านครับ
เป็นทีมช่าง MG ครับ
บันทึกการเข้า
Tong.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


CZ#07 คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 29 มกราคม 2551 22:26:39 »

เป็นเด็กที่ติดตั้งถังแก้สอะครับ
ลงอาคมโดย อ.แอ้มป่าวครับ

 

ใช่เลยครับ อยากรู้ว่าสุดท้ายร้านนี้ใครเป็นคนจูนให้ก่อน นำรถกลับบ้านครับ
เป็นคนที่ติดตั้งถังแก๊สอะครับ ไก่   อ.แอ้มไม่ได้เป็นคนจูนรถให้ผม (ผิดหวังเล็กน้อย หรือคาดหวังไว้มากก็ไม่รู้ ) ไก่ โทรมาคุยกับผมได้นะครับ ผมก็ติดที่ MG เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!