AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 05:14:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอมแอร์  (อ่าน 1085 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กันยายน 2013 11:49:02 »

รบกวนสอบถามครับคอมแอร์เสีย 4A20V คอมโรตารีจะเปลียนเปน คอมลูกสูบ ต้องอปลงอะไรเยอะเปล่าครับ  ขอคำแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 13:44:56 »

หาขาคอมลูกสูบมาด้วย หรือพวกร้านขายคอมบิ็วจะมีขาย อีกอย่างสายกลางต้องแปลงหัวฝั่งนึง เพิ่งทำมาได้ 1 อาทิตย์ครับ เอามาแชร์กัน........  เอ๋อ
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 14:04:37 »

ซื้อมาลูกละเท่าไรคับและเซ็นเซอรคอมโรตารีแปลงยังงัยครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
sa-tan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


เรื่องงานไม่สำคัญเพศสัมพันธ์ต้องมาก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 15:22:10 »

รบกวนสอบถามครับ คอมโรตารีกับ คอมลูกสูบ ต่างกันอย่างไรคับอันไหนดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 15:40:17 »

ไครแปลงมาแล้วแชร์หน่อยคับ20v ผมเคยแปลงเครื่อง4a-fe ต้องแปลงขากับเปลี่ยนสายเส้นหนึ่งคับ เงียบดีแต่น่าจะกินกำลังเครื่องกว่าโรตารี่คับ
รอท่านอื่นคับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 19:22:20 »

รบกวนสอบถามครับ คอมโรตารีกับ คอมลูกสูบ ต่างกันอย่างไรคับอันไหนดีกว่าคับ
นั่นสิครับ อยากทราบเช่นกัน
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
Thong-AE101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 19:37:35 »

คอมลูกสูบ  มันชดเชดรอบได้เหรอครับ  ถ้าทำได้น่าลอง แต่คงดึงน่าดู
บันทึกการเข้า
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 20:04:27 »

ผมแปลงเครื่อง 4a-fe AUTO  ต้องทำขาใหม่ หัวสายใหม่เส้นนึง  ฉุดแรงเครื่องพอสมควร แต่เย็นดีครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 21:06:44 »

เสร็จยังเนี่ย กะคอทแอร์อ่ะโถ่เดี๋ยวไม่ทันนัดนะท่าน ร้อนๆ มาเลย 555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 21:30:14 »

ใกล้และครับน้ากำพล รู้สึกว่าไฟช๊อคตรงไหนมายรู้คอมมายทำงานรอเช็คพุ่งนี้คับ  ทันแนุ่เทพนคร
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กันยายน 2013 20:57:33 »

ทำเสร็จแล้ววิ่งได้ 2 วันหน้าจะหน้าคลัชใหม่มีกลิ่นตอนนี้ไม่เย็นอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!