aek_ex
|
|
« เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 07:18:37 » |
|
เดิมๆ ทั้งคู่ เดินท่ออย่างเดียว กับวีเทครหัส L15A1 พอไหวมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
|
|
|
->>Senselessness<<-
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 08:31:51 » |
|
คนอื่น ไม่รู้ แต่รถผมสู้ไม่ได้ 555 เกียร์ธรรมดาทั้งคู่ น่ะครับ ^^ Jazz ตัว GE น่ะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กรกฎาคม 2013 10:47:03 โดย ->>Senselessness<<- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ROMEo@MAN_u
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 08:47:13 » |
|
รถเขา เทคโนโลยีใหม่กว่า ตัวถังเบากว่า เครื่องสดกว่า รถเรา มีดีที่ CC มากกว่า 100 CC
แบบนี้ต้องลองครับ แพ้ก็ไม่น่าเจ็บใจ แต่ชนะมาโคตรสะใจเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 09:06:39 » |
|
ถ้าเครื่องเราเฟริมๆหน่อย สู้ได้ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2013 11:07:31 โดย supernooky »
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
nontype
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 09:24:00 » |
|
JAZZ Vtec โฉมไหนครับ ? เท่าที่ได้ลองขับ Jazz โฉมล่าสุดที่มี Paddle Shift เร่งพุ่งดีเหมือนกันนะครับ ผมว่า 4A-FE น่าจะขึ้นยากครับ ด้วยเทคโนโลยีของเกียร์ที่ฉลาดขึ้น + เทคโนโลยีเครื่องที่สดกว่าครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2013 09:29:09 โดย nontype »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
OAT_P.D.
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 09:50:42 » |
|
ดูจากคลิปแล้วคงจะสู้ยาก เว้นแต่คนขับ jazz สับเกียร์ไม่เป็นถึงจะสู้เค้าได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aek_ex
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 09:58:42 » |
|
แจ็สตัวแรกอ่ะครับ ปี 05 L15a1 vtec
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
|
|
|
keng110 >SZ<
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 10:02:22 » |
|
ซักรอบ รู้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 10:18:47 » |
|
ถึงจะเปนแจ๊สเก่า เค้าก้อยังมีเทคคอยช่วยคับืยิ่งถ้าเปนm/tผมว่า เราจะขึ้นยากนะคับ ยิ่งแจ๊สตัวไอ เทค+เกียร์m/tยิ่งขึ้นยากไปอีกคับ แว๊ดๆปุ้งปั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
playboy
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 10:36:21 » |
|
เท่าที่เคยขับทั้ง2รุ่น ผมว่า4a-feมีเหนื่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 11:08:25 » |
|
ถ้าเป็น L15a ใน gd เกียร์ mt .. ก็เหนื่อยละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae-4agze
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 11:16:59 » |
|
4afe กะปุกน่าจะพอมีลุ้นนะคับ เพื่อนเคยใช้4afe ในบอดีเอกซิเออร์ ก็สูสีกะนิวซิ้ตี้ออโต้ ที่ออกมาใหม่ๆ
อยู่ที่ว่าใครออกตัวได้ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 11:23:21 » |
|
ถ้าเริ่มตั้งแต่ออกตัว สู้ไม่ได้แน่ๆครับ สำหรับ FE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 11:25:59 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Tong.CZ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 11:34:26 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 11:41:21 » |
|
20v เดิมๆ ยังโดน jazz ge m/t
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พลังงานซากอ้อย
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 11:50:35 » |
|
4afe ใช้แก๊สมิกวิ่งหรือเปล่าครับ ในคลิปอ่ะครับ รอบมันเกิน ไม่ตัด ส่วนจะเล่นกับแจ๊สเดิม ผมไม่เคยเห็นแจสเดิมๆ มาซิ่งนะ แต่ถ้าจะเล่นกันตอบยากครับขึ้นอยู่กับ ความสมบูรณ์ของเราด้วยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2013 11:53:21 โดย kampol »
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 11:52:13 » |
|
แล้ว 4E-FTE จะสู้เค้าได้ไหมเน้อ สบายยยยยยยยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
|