Lost_times
|
 |
« เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 09:27:58 » |
|
อยากให้รถเตี้ยลงเอาแบบกำลังสวยน่ะครับไม่ถึงกับมุดซุ้ม มีวิธีไหนบ้างที่ไม่ต้องตัดสปริง ของเดิมตัดสปริงก็สวยครับแต่เวลาจั๊มมันติดซุ้ม ขอแบบว่าใส่โช้คอะไรสปริงอะไรด้วยนะครับ ลองใส่สตรัทแล้วภรรยาไม่ชอบกำลังจะถอดออกขายครับ(ใส่ได้วีนเดียว)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 10:25:18 » |
|
หาสปริงโหลดมาใส่คงเป็นวิธีสุดท้าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
playboy
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 10:34:56 » |
|
หาสปริงโหลดมาใส่อีกเสียงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 10:36:39 » |
|
สปริงโหลดอีกเสียงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darkwiz
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 10:42:15 » |
|
มีงบหน่อย หาพวก สตรัทปรับเกลียวได้ โอเวอฮอล์ได้ จะได้ปรับความสูงได้ไม่ว่าจะใส่ล้อเล็ก ล้อใหญ่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 10:44:43 » |
|
อัดโช๊คแข็งหน่อย + สปริงโหลด ของผม RSR
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 10:58:54 » |
|
ปิงโหลด 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Jub@92GTI
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 13:28:14 » |
|
วิธีนี้ผมไม่ได้ใช้นะ คือ
หาเมีย อ้วนๆ รถโหลดลงได้หลาย มม.
หรือ ตัดสปริง ปิงโหลด เลื่อนเบ้า สตรัทปรับเกลียว
แบบสุดท้ายดีทีซู๊ด อยากขึ้น อยากลงสะบาย เมียหนัก ก็ ปรับได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 13:47:30 » |
|
วิธีนี้ผมไม่ได้ใช้นะ คือ
หาเมีย อ้วนๆ รถโหลดลงได้หลาย มม.
หรือ ตัดสปริง ปิงโหลด เลื่อนเบ้า สตรัทปรับเกลียว
แบบสุดท้ายดีทีซู๊ด อยากขึ้น อยากลงสะบาย เมียหนัก ก็ ปรับได้

|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
nontype
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 19:00:12 » |
|
แบกกระสอบทรายครับ ตอนน้ำท่วมรถผมโหลดอมซุ้มเลย 555+ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ROMEo@MAN_u
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 19:02:24 » |
|
ปิงโหลด H&R
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 21:04:04 » |
|
วิธีนี้ผมไม่ได้ใช้นะ คือ
หาเมีย อ้วนๆ รถโหลดลงได้หลาย มม.
หรือ ตัดสปริง ปิงโหลด เลื่อนเบ้า สตรัทปรับเกลียว
แบบสุดท้ายดีทีซู๊ด อยากขึ้น อยากลงสะบาย เมียหนัก ก็ ปรับได้
ปัญหาคือเมียไม่ชอบสตรัทครับ ปิงโหลด H&R
มีชายแต่คู่หน้าป่ะครับ หลังไม่อยากโหลด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hydra
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 31
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 21:22:18 » |
|
ผมใช้แบบ เลื่อนเบ้าลงมานิ้วกว่าๆครับ ใส่สปริงเดิม แต่ตอนนี้กำลังหาสปริงตัว1.3มาใส่ดูครับ ของผม112 ความเตี้ยกำลังสวย นิ่มแบบโช้คเดิมๆ ว่าจะไปเอาข้างหลังลงวิธีเดียวกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 21:46:42 » |
|
เลื่อนเบ้าถ้าใส่แม็กใหญ่ขึ้นจะติดป่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hydra
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 31
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 22:06:08 » |
|
นี่เหละคือข้อเสียของมันครับ ผมยางใส่15-55 แต่ก็เคยเอา16-45มาใส่ก็ไม่ติดครับ ห่างนิดเดียว 17คงหมดสิท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DD-E100
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 23:52:46 » |
|
โช้คเดิม+สปริงเดิม-----> ทำสตรัทปรับเกลียวจร้า ใช้ดี+ประหยัด!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 03:21:19 » |
|
แนะนำว่า ถ้าใส่สปริงโหลดก็เอาทั้งหน้าและหลังเลยครับ จะได้มีสมรรถนะใกล้เคียงและสมส่วนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lost_times
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 07:56:05 » |
|
แนะนำว่า ถ้าใส่สปริงโหลดก็เอาทั้งหน้าและหลังเลยครับ จะได้มีสมรรถนะใกล้เคียงและสมส่วนกัน
ท้ายมันจะลงเยอะมั๊ยครับน้า ไม่อยากให้มันต่ำเพราะผมต้องไปซื้อของบ่อยซื้อทีเยอะๆเดี๋ยวท้ายมันห้อย รอดูรูปอยู่เค้ายังไม่เอามาให้ดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 09:44:52 » |
|
ของผมโหลดแต่ด้านหน้า สปิง rsr เพาะคิดว่าถ้าโหลดหมด ไหนจะถังแก๊ส ไหนจะคนนั่ง ถ้าโหลดหมดมีติดแน่ ลองดูคับ ตอนนีีั้นั่ง 4 คนไม่ติดคับสบาย เกาะหนึบดีคับ หน้าประมาณหนึ่งนิ้วสอด หลัง เกือบสองนิ้วสอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dookzateam
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 10:26:06 » |
|
อย่าให้หน้าหลังสูงต่างกันเยอะน่ะครับท้ายมันจะเบาด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
|
|
|
|