noseclup
							
								มือใหม่หัดซิ่ง 
								  
								  ออฟไลน์
								กระทู้: 51
								
								 
								รถอะไม่เท่าไหร่  แต่ใจอะเกินร้อย
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 «  เมื่อ: 13 มิถุนายน 2556 20:35:49 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							 : พี่ครับรถผมสาวห่วงเดิมทุกอย่างเครื่อง 4e fte พอดีได้โบเจมา รหัส ct12a จะมาใส่แทนของเดิม ct9 มันต้องแปลงอะไรเยอะมั้ยครับพอดีโบเดิมควันไหลอะครับ เลยอยากเปลี่ยนได้โบเจมาถูกเลย จะลองใส่ดูครับ รบกวนพี่ๆๆทีนะครับ แล้วใส่แล้ววิ่งดีมั้ยครับความทนทาน พี่ๆๆท่านใดเคยใส่รบกวนทีนะครับ และมันต้องเพิ่มกล่องอะไรอีกมั้ยครับ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Nu MaI <RZ>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2556 22:56:01 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
  เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							noseclup
							
								มือใหม่หัดซิ่ง 
								  
								  ออฟไลน์
								กระทู้: 51
								
								 
								รถอะไม่เท่าไหร่  แต่ใจอะเกินร้อย
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2556 23:53:08 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
  เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
   แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ    ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							kampol
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 00:32:59 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
  เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
  ถูกมากครับราควนี้ปัจจุบันผมว่าหายากครับรวมโบด้วย สุดๆครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ปัจจุบัน    ก่อนหน้า   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							sorcerer
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 09:20:07 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เก็บเงินอีกหน่อยเปลี่ยนเป็นโบใหญ่ไปเลยครับน้า ปล.ความเห็นส่วนตัว (รู้อะไรไม่เท่า 'รู้งี้ ')    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Nu MaI <RZ>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #5 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 11:39:32 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
  เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
   แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ    ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							m&m
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #6 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 20:40:22 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ... 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มิถุนายน 2556 20:44:01 โดย m&m »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							noseclup
							
								มือใหม่หัดซิ่ง 
								  
								  ออฟไลน์
								กระทู้: 51
								
								 
								รถอะไม่เท่าไหร่  แต่ใจอะเกินร้อย
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #7 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2556 19:48:50 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...
  เก็บเป็นความรู้ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							noseclup
							
								มือใหม่หัดซิ่ง 
								  
								  ออฟไลน์
								กระทู้: 51
								
								 
								รถอะไม่เท่าไหร่  แต่ใจอะเกินร้อย
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #8 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2556 19:50:00 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
  เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
   แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ    ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน รบกวนสอบถามพี่นิดนึงครับ บูสได้กี่บาร์ครับที่พี่ทำได้อะครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							sorcerer
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #9 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2556 21:45:38 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
  เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
   แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ    ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน รบกวนสอบถามพี่นิดนึงครับ บูสได้กี่บาร์ครับที่พี่ทำได้อะครับ แล้วอยากได้กี่บาร์ครับน้า กล่องตัดที่1บาร์ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							noseclup
							
								มือใหม่หัดซิ่ง 
								  
								  ออฟไลน์
								กระทู้: 51
								
								 
								รถอะไม่เท่าไหร่  แต่ใจอะเกินร้อย
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #10 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 03:52:49 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
  เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
   แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ    ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน รบกวนสอบถามพี่นิดนึงครับ บูสได้กี่บาร์ครับที่พี่ทำได้อะครับ แล้วอยากได้กี่บาร์ครับน้า กล่องตัดที่1บาร์ครับ 0.8 บาร์ก็พอแล้วครับ ถ้า 0.8 ต้องเพิ่มกล่องมั้ยครับ กลัวใส้แตก เพราะว่าน้ำมันบางไปเคยใช้แต่โบเดิม มันอยู่ 5 ปอนแปะเลย เลยอยากเพิ่มซักหน่อยใหนๆๆโบเดิมก็กำลังตะกลับบ้านญี่ปุ่นไปแล้วได้โบเจมา2ลูก 3000 เลยกะจะเอาโบเจใส่ซะเลยของเดิมมันดึงไม่ค่อยจี้ด ขับบ้านๆ ซัดซักนิสเวลาคึก 555  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ntp@wz
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #11 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 04:00:31 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน
 
  .8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้
  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้    วาง & วาย by ntp@wz รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี 0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							kampol
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #12 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 07:52:52 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน
 
  .8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้
 
      
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ปัจจุบัน    ก่อนหน้า   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							jacky31
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #13 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 15:00:46 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							มาเก็บความรู้ครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							noseclup
							
								มือใหม่หัดซิ่ง 
								  
								  ออฟไลน์
								กระทู้: 51
								
								 
								รถอะไม่เท่าไหร่  แต่ใจอะเกินร้อย
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #14 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 18:17:48 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน
 
  .8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้
 
  น้าครับถ้าผมจะรองแหวนเวสเกต ต้องรองตำแหน่งในรูปใช่มั้ยครับ 2 ตัว ผมเข้าใจถูกต้องใช่มั้ยครับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							sorcerer
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #15 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 19:21:22 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน
 
  .8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้
 
  น้าครับถ้าผมจะรองแหวนเวสเกต ต้องรองตำแหน่งในรูปใช่มั้ยครับ 2 ตัว ผมเข้าใจถูกต้องใช่มั้ยครับ  ถูกแล้วครับ ตามนั้นเลย  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							m&m
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #16 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 19:31:44 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							m&m
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #17 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 19:33:58 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							noseclup
							
								มือใหม่หัดซิ่ง 
								  
								  ออฟไลน์
								กระทู้: 51
								
								 
								รถอะไม่เท่าไหร่  แต่ใจอะเกินร้อย
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #18 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2556 01:46:25 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							น้าๆ ครับ Td04 , td04hl ตอนนี้ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ อยากใส่อยู่อยู่ครับแต่หาราคาที่แน่นอนไม่ได้เลยครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							m&m
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #19 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2556 05:27:04 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							น้าๆ ครับ Td04 , td04hl ตอนนี้ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ อยากใส่อยู่อยู่ครับแต่หาราคาที่แน่นอนไม่ได้เลยครับ
  มีอยู่ครับ 6500-7500 บาท ....ใหม่เชียงกง..  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |