ต้องแยกเป็น 2 เรื่องคือ
1. เพิ่มบูส : ต้องทำที่เวสเกตครับ ไม่เกี่ยวกับตัวดำๆ ที่ว่า ส่วนวิธีทำก็อย่างที่แนะนำไปแล้ว (เวสเกตคือตัวที่ยิ่งเหยียบ ยิ่งดัง แฟว๊ดดดดดด สำหรับของแต่งลูกใหญ่ๆ นะ อันนี้ยกตัวอย่างเฉยๆ แต่ของติดรถจะไม่ดังขนาดนั้น) หน้าที่ของมันคือคุมบูสไม่ไห้เกินค่าโรงงาน เลยต้องปล่อยไอเสียทิ้งไม่ให้ปั่นใบเพิ่ม ทำให้มีเสียงอย่างที่ว่า
2. เอาตัวดำๆ ออก : อันนั้นคือโบลออฟวาล์ว [BOV] ที่ถอนคันเร่งแล้วมีเสียงแหลมๆ หรือฟู่ ๆ ดังแล่บออกมา เสียงก็แล้วแต่ว่าจะเอายี่ห้อไหนมาใส่ครับ SQV ของ HKS ก็จะดังแหลมๆ สั้นๆ
หน้าที่ของมันคือระบายลมที่เทอร์โบปั่นเข้าเครื่อง แต่ไม่มีทางไปเพราะลิ้นปีกผีเสื้อปิด (เมื่อถอนคันเร่ง) ถ้าไม่มี BOV ลมที่อัดมาก็จะย้อนกลับไปที่ใบเทอร์โบทำให้เสียหายได้น่ะ ถ้าบูสน้อยๆ ก็ไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่แต่ทางที่ดีก็ไม่ควรให้ย้อน โดนบ่อยเดี๋ยวแกนคลอน
