RedSunS
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 91
AE
|
 |
« เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 15:04:27 » |
|
กำลังมีโปรเจกจะเปลี่ยนเครื่องครับ กำลังคิดอยู่ว่า 4a20v กับ 4e fte กำลังอยากทราบว่าอันไหนน่าเล่นกว่าครับผม ผมอยากเอาไว้ซิ่งเล็กๆน้อย ขับใช้งานด้วย จะไวไล่กับJazzคับ ประเด็นหลักครับ แต่คงใช้งานด้วยครับผม อยากทราบว่า เล่นตัวไหนดี ครับผม ติดแก๊สด้วยนะคับผม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤษภาคม 2556 19:23:25 โดย RedSunS »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 15:13:39 » |
|
เชียร์ 20V ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 15:33:40 » |
|
ตัวไหนก็ได้ กินรถบ้านเครื่องธรรมดาได้หมดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 15:48:15 » |
|
ใส่ในแจ๊สส่วนตัวผมเลือก 4e-fte ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jamebau
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 19:16:19 » |
|
แหล่มทั้งคู่เลย หายห่วง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beer-Jamper@Cz
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 19:19:56 » |
|
4e fte
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE.racingclub.net
|
|
|
RedSunS
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 91
AE
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 19:23:49 » |
|
แล้วเรื่องความแรงเป็นยังไงบ้างครับอยากทราบฟิวลิ่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 19:36:05 » |
|
มันเป็นปัญหาโลกแตกสำหรับผมเหมือนกันครับ ถ้าผมจะวางเครื่องจริงๆ ก็เลือกไม่ถูกเหมือนกันว่าจะเอาตัวไหนดีอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE TONG
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 22:42:34 » |
|
ขับ 20v 6mt(รถผม) มีคลัชท์ กล่องฟ้า เฮด ท่อ ฝาขัดลื่น แล้วลองไปขับ 4e fte น่าจะเดิม ในบอดี้ ee101 ทั้งคู่ ความคล่องตัว 4e ก็ใช้ได้ครับดึงๆ แต่ถ้าแบกน้ำหนักคน และสัมภาระ และซัดไว้สวนยาว ๆ ผมเชียร์ 20v ครับ ยิ่งติดแกสด้วย เทอร์โบกับแกสต้องระบายความร้อนให้ทัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
Palmmy_CNX
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2556 17:54:27 » |
|
20V ครับ ผมสาย na อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snoopy
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2556 17:59:00 » |
|
เป็นผมเอา 4e-fte ดึงๆ มันส์ๆ ซ่าได้บางโอกาส ประหยัดด้วย และก็ไม่ได้เน้นขับลากยาว เพราะคงต้องหมดอีกเยอะ ทั้งช่วงล่าง + ค่าบำรุงรักษา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N@MIN
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2556 20:12:21 » |
|
20v กับ 4e-fte นี่เป็นประเด็นได้ตลอดเลยนะ 555
ถ้าเน้นใช้งานไม่ซัดบ่อย เชียร์ 4e ประหยัด อัตราเร่งก็ถือว่าโอเคนะ
ขยับอีกนิดหน่อย ก็มันส์แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
พณฯท่าน บรรหาร
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2556 20:24:44 » |
|
ไป 20V เลย...อย่ามาเล่นเลย 4efte เกรงว่าจะติดใจ หุหุ
ปล.4e หาเกียร์ธรรมดานะครับ สามเกียร์จบเลยไม่มีใครตามแร้ว ป๋าขอบอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RedSunS
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 91
AE
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2556 21:48:31 » |
|
กำลังคิดอยู่ครับ ไว้วิ่งซิ่งกับพวก 1500 ครับ อยากกดใส่..ใคร?..ชิบ! เลือกไม่ถูกกำลังรอความรุ้ดีๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rabbit & ae101(4a fe)
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2556 11:43:26 » |
|
ทั้ง2ตัวนี้ผมว่าแซง1500ได้อยู่แล้วครับแล้วแต่ชอบครับ ลองศึกษาดูก่อนก็ได้ครับแต่ส่วนตัวชอบ NAครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2556 12:31:14 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
keng110 >SZ<
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2556 12:49:42 » |
|
นี่ไงใช้มาทั้ง2ตัวละ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2556 16:03:54 » |
|
นี่ไงใช้มาทั้ง2ตัวละ  555 ใครว่า 2 ตัว อิอิ มันก็ดีด้วยกัน ทั้งคู่แหละครับ เอาทน ๆ อึด ๆ แบบ ซัด ยาว ๆ ก็ ฝาดำ เอาจี๊ด ๆ แบบ สั้น ๆ ขุน ง่าย ๆ บล็อค เล็ก ๆ เล่นได้หมด ก็ 4E BO ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
jacky31
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2556 16:32:13 » |
|
เชียร้ 4อีโบครับ ใช้มา2ปีแล้ว ไม่มีปัญหาใดๆ เพราะซ่อมเองได้ครับ อู่ยุข้างบ้าน ผมวิ่ง แปดริ้ว-อุบล ไปกลับ เติมแก๊สไป 1200 เอง ประหยัด โลล่ะ บาทเดียวเองครับ (ครามเร็วเฉลี่ย 120km/h)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dookzateam
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2556 17:39:29 » |
|
ตอนนี้ผมมีทั้งสองตัว ขับมันทั้งคู่ครับ
ผมว่าผมชอบฟีล4eมากกว่าครับ กดแล้วรู้เลยจะแซงไม่ต้องรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
|
|
|
|