AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 16:46:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe auto รอบตัด 6500  (อ่าน 1168 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thanon_6193
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 เมษายน 2556 02:21:45 »

สอบถามหน่อยครับ รถผม 4afe a/t ดึงมาเกียร์หนึ่ง ลากได้สุดๆๆ แค่ 6500 แล้วมันก็ตัด รบกวนหน่อยครับ
สามารถปลดล๊อครอบได้ไหม ถ้าปลด เครื่องจะมีปัญหาหรือเปล่า แล้วที่ไหนใครรับปลด มั่งครับ
ปล ติดแก๊ซหัวฉีดแล้ว ยังตัดอยู่ครับ แนะนำผมที อยากลาก สุดๆๆ ครับ
บันทึกการเข้า
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 เมษายน 2556 03:02:36 »

ของผมก็ตัด 6500 อย่าไปปลดล็อคเลย อย่าไปยุ่งกะเกียร์มันมาก เด่วพังครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 เมษายน 2556 06:26:29 »

    ที่ถาม ผมว่ากำลังเล่นกับของต้องห้ามแล้วล่ะ เครื่องสี่เอเอฟอีเขาออกแบบมาให้ขับสบายๆรอบไม่จัด ขีดแดงประมาณหกพันนิดๆ นี่เล่นดึงมาแอลหนึ่งแล้วลากหกห้าเลยหรอ แถมยังไม่พออีก  กำ กำ กำ ผมว่ายกลงเหอะ แล้วหาฝาดำโอโต้ลงแทนครับ ทีนี้ก็เชิญลากซักแปดพันเลยครับ คงเหมาะกับคนที่ถามหรือสไตล์การขับของคนถามแน่ ไม่งั้นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายครับ ส่วนผมหกพันรอบมันก็เปลี่ยนเกียรแล้วหากเรากดมิด ไม่มีขึ้นไปหกห้าอย่างที่ถามหรอก พัง พัง กะพัง กาลังรอถามหาอยู่ครับ แบ่งปันด้วยความหวังดี เมื่อคืนกลับจากโคราช เจอพายุเกือบตลอดทาง ฝนตกหนักมาก ทั้งฝนทั้งลมแรง(พายุ)จนมองทางแทบไม่เห็น ใช้ความเร็วแค่หกสิบ แปดสิบ เก้าสิบ รู้ไหมที่ความเร็วแปดสิบห้า รอบเครื่องที่เกียรดีมันแค่สองพันหรือพันปลายๆเองนะ ต่ำกว่าดีแม็คโอโต้แอดแวนเจอร์ฯอีกคันที่ใช้อีกครับ(หมายความว่า คุณขับลากจากที่ไหนก็ได้ในประเทศนี้ วิ่งไปจนทั่วไทยไปกลับซักสองสามรอบ มันก็ไม่พังครับ) กรณีของน้องที่ถาม ฝาดำเป็นคำตอบสุดท้ายครับ หากยังไม่เลิกขับสไตล์ที่ถาม ไม่นานก็งานเข้าครับ ยกลงประกาศขาย ไม่ก็แยกขายออกไป ก็คงได้กลับมาสองหมื่นกว่าหรือสาม เพิ่มอีกนิดก็จัดฝาดำโลด ขออภัยที่มีความเห็นต่างเน้อ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 เมษายน 2556 08:26:37 »

  ที่ถาม ผมว่ากำลังเล่นกับของต้องห้ามแล้วล่ะ เครื่องสี่เอเอฟอีเขาออกแบบมาให้ขับสบายๆรอบไม่จัด ขีดแดงประมาณหกพันนิดๆ นี่เล่นดึงมาแอลหนึ่งแล้วลากหกห้าเลยหรอ แถมยังไม่พออีก  กำ กำ กำ ผมว่ายกลงเหอะ แล้วหาฝาดำโอโต้ลงแทนครับ ทีนี้ก็เชิญลากซักแปดพันเลยครับ คงเหมาะกับคนที่ถามหรือสไตล์การขับของคนถามแน่ ไม่งั้นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายครับ ส่วนผมหกพันรอบมันก็เปลี่ยนเกียรแล้วหากเรากดมิด ไม่มีขึ้นไปหกห้าอย่างที่ถามหรอก พัง พัง กะพัง กาลังรอถามหาอยู่ครับ แบ่งปันด้วยความหวังดี เมื่อคืนกลับจากโคราช เจอพายุเกือบตลอดทาง ฝนตกหนักมาก ทั้งฝนทั้งลมแรง(พายุ)จนมองทางแทบไม่เห็น ใช้ความเร็วแค่หกสิบ แปดสิบ เก้าสิบ รู้ไหมที่ความเร็วแปดสิบห้า รอบเครื่องที่เกียรดีมันแค่สองพันหรือพันปลายๆเองนะ ต่ำกว่าดีแม็คโอโต้แอดแวนเจอร์ฯอีกคันที่ใช้อีกครับ(หมายความว่า คุณขับลากจากที่ไหนก็ได้ในประเทศนี้ วิ่งไปจนทั่วไทยไปกลับซักสองสามรอบ มันก็ไม่พังครับ) กรณีของน้องที่ถาม ฝาดำเป็นคำตอบสุดท้ายครับ หากยังไม่เลิกขับสไตล์ที่ถาม ไม่นานก็งานเข้าครับ ยกลงประกาศขาย ไม่ก็แยกขายออกไป ก็คงได้กลับมาสองหมื่นกว่าหรือสาม เพิ่มอีกนิดก็จัดฝาดำโลด ขออภัยที่มีความเห็นต่างเน้อ
เห็นด้วยกันพี่ครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 เมษายน 2556 08:39:33 »

พังๆ พัง พัง  อยากลากรอบทำมัยไม่ลงแก็สมิกซ์

จะได้ลากรอบจนเครื่องพังคาตรีนได้เลย ม่ะต้องปลดอะไรด้วย

จัดการเอาแก็สหัวฉีดออก แล้วลงแก็สมิกซ์ซะ

แล้วเอาชุดแก็สหัวฉีด มาขายผมซัก สองพัน เพราะผมไม่อยากแรง
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 เมษายน 2556 08:55:28 »

ถ้าไม่เกิน 6500 แต่รอบมาเร็วกว่าเดิม ก็ใช้ตัวนี้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=127635.0

ขาย ECU 4a-fe ECT ไม่มีซ่อม ซื้อมาเป็นกล่องสำรอง แต่ตอนนี้ระดมทุนวางเครื่องใหม่อยู่ครับ
ขายที่ 2500 บาท  ==> เหลือ 2000 ครับ   ==> เหลือ 1800 ครับ
สนใจติดต่อ 0821256626 เอกครับ

ECT อาจทำให้ดีขึ้นมาหน่อย
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 เมษายน 2556 09:17:50 »

ถ้าไม่เกิน 6500 แต่รอบมาเร็วกว่าเดิม ก็ใช้ตัวนี้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=127635.0

ขาย ECU 4a-fe ECT ไม่มีซ่อม ซื้อมาเป็นกล่องสำรอง แต่ตอนนี้ระดมทุนวางเครื่องใหม่อยู่ครับ
ขายที่ 2500 บาท  ==> เหลือ 2000 ครับ   ==> เหลือ 1800 ครับ
สนใจติดต่อ 0821256626 เอกครับ

ECT อาจทำให้ดีขึ้นมาหน่อย
กล่องเบอร์มันไม่เหมือนกันจะใช้กันได้ไหมอะ ของผมมันป้ายส้ม
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 เมษายน 2556 11:39:34 »

เปลี่ยนเป็นกล่องฝาดำดิ ลากได้ 8000

เปลี่ยนจานจ่าย วายริ่งสายใหม่ แต่ไม่รู้แรงหรือป่าวนะ ผมเลยทำตอนเครื่อง FE
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!