|
keng110 >SZ<
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 00:01:30 » |
|
ลองดูไม่เสียหลายครับ ผมยังเติม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
suebpong
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 00:06:38 » |
|
สายน้ำมันเดิมผมก็ไม่บวมนะ แต่มันยุ่ยข้างใน ข้างนอกดูดีมากรู้อีกทีตอนเเตกกลางถนนน่ะ ตอนนั้นใช้โซฮอล 95 นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 00:11:30 » |
|
เติมได้เลยครับ เคาะจานจ่ายเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดซะหน่อย จะได้รองรับกับ ออคเทนคร๊าบป๋ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 00:29:18 » |
|
ผมใช้ E85 มา 1 ปีเต็ม ท่อน้ำมันข้างใน สะอาดดดดดดดดด เนียนนนนนนนนน ปกติทุกอย่าง ดูได้ในกระทู้ E85 เลย มีรูปให้ดู ใครบอกกัด แตก ร้าว พิสูจน์ให้เห็นจะๆกันไปแล้ว E20 ไม่ต้องพูดถึง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Boy_Za
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 00:37:45 » |
|
ขอบคุณครับ เดี๋ยวหมดถังนี้เจอกัน E20 มีคนยืนยันแบบนี้ค่อยมั่นใจหน่อย  เรื่องของเรื่อง ไอ้คุนเพื่อนมันพูดกรอกหู ถ้าไม่มีกล่องจูนนะ สูบละลายๆ ผมเลยปอดแหก ไม่กล้าเติม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 00:53:01 » |
|
แต่รถผมเปลี่ยนหัวฉีดนะครับ ถึงจะใช้ E85 ได้ แต่ E20 ผมก็ใช้กับหัวฉีดเดิมๆติดรถได้ ลากจนรอบตัดก็ไม่เป็นอะไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Boy_Za
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 08:30:52 » |
|
ผมว่าจะเริ่มจาก E20 ก่อนครับ ลองใช้ซักพัก แล้วค่อยไปเปลียนสายน้ำมันเป็น R9 R10 ส่วน E85 ถ้ามีเงินซื้อกล่องจูนกับเปลี่ยนหัวฉีด ค่อยว่ากัน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 12:34:09 » |
|
ตามนั้นปายยยยย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Art_HD
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 12:49:26 » |
|
จัดเลยครับ ผมเติม E20 มาหลายถังแล้ว ยังไม่เจอปัญหาอะไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Boy_Za
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 12:53:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
popsa5701
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 13:17:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เรารักในหลวง
|
|
|
popsa5701
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 13:18:18 » |
|
ของผมเครื่อง 4A20V เติมได้เป่าคับ E20..อยากประหยัดบ้างคับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เรารักในหลวง
|
|
|
Art_HD
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 13:25:34 » |
|
เติมได้ครับ..ผมใช้ 20v Auto อยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
popsa5701
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 14:00:46 » |
|
ขอบคุณคับผม..ต้องลองบ้างแล้ว..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เรารักในหลวง
|
|
|
jen@171
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 14:38:23 » |
|
ของผมเครื่อง 4A20V เติมได้เป่าคับ E20..อยากประหยัดบ้างคับ..
รอบกลางๆ-สูง ติดบางครับ วัดโดยใช้ Innovate wideband a/f meter ไม่รู้เชื่อถือได้ป่าว..... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
Art_HD
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 15:13:08 » |
|
ของผมเครื่อง 4A20V เติมได้เป่าคับ E20..อยากประหยัดบ้างคับ..
รอบกลางๆ-สูง ติดบางครับ วัดโดยใช้ Innovate wideband a/f meter ไม่รู้เชื่อถือได้ป่าว.....  ช่วงรอบต้น ๆ เป็นไงบ้างครับ ติดบางเริ่มตั้งแต่รอบที่เท่าไหร่ไปครับ พอดีจะได้ระวัง ๆ ไว้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หนึ่ง_
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 15:19:00 » |
|
ของผมเครื่อง 4A20V เติมได้เป่าคับ E20..อยากประหยัดบ้างคับ..
รอบกลางๆ-สูง ติดบางครับ วัดโดยใช้ Innovate wideband a/f meter ไม่รู้เชื่อถือได้ป่าว.....   obdก็ติดบางครับ ตัวนั้นล่ะเอียดกว่าอีกนะ อยากได้ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 15:38:19 » |
|
รอบปลายติดบางนิดๆครับ ดันเรคกูเรตเพิ่มช่วยได้เยอะ เพราะเมื่อก่อนผมก็ทำแบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Art_HD
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 มีนาคม 2556 15:53:48 » |
|
รอบปลายติดบางนิดๆครับ ดันเรคกูเรตเพิ่มช่วยได้เยอะ เพราะเมื่อก่อนผมก็ทำแบบนี้
ขอความรู้เรื่องวิธีดัน เรคกูเรตหน่อยครับ ค่าใช้จ่าย + ของ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|