AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 13:42:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ  (อ่าน 1793 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มีนาคม 2556 18:36:13 »


      สวัสดีครับขอถามน้าๆว่า เวลาเอารถไปติดแก๊สควรถอดท่อไอดีมาเจาะ หรือไม่ควรถอด  ถ้าไม่ถอดเศษพลาสติกที่เจาะมันจะไปอยู่ที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มีนาคม 2556 19:25:34 »

ถอดเท่านั้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มีนาคม 2556 20:29:54 »

ถอดเท่านั้น ถ้าไม่ถอด เศษที่เจาะก็จะไปอยู่ในเครื่องยนต์
และการถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอก มุมองศาการเจาะ จะดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มีนาคม 2556 20:35:44 »

ตามน้าๆข้างบน
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มีนาคม 2556 22:07:56 »

แล้วถ้าเจาะขยายหัวฉีดแก๊สแต่ไม่ได้ทำการเป่าหรือล้างก่อนนำไปใส่ ใส่เลย   เศษที่เจาะหัวฉีด มันจะทำให้เครื่องมีปัญหาไหมครับ
เศษไม่เยอะ ขอบคุณครับ

       
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มีนาคม 2556 23:50:52 »

เศษมันคาบ่าวาวก็ปิดไม่สนิทกำลังเครื่องตก

ไม่คาก็ออกท่อไป
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มีนาคม 2556 00:04:06 »


ขยายหัวฉีดแก๊ส ... เกี่ยวอะไรกับเศษที่เจาะเข้าท่อไอดีอ่ะครับ มันถอดหัวออกมาเจาะนี่ มันจะเข้าไปได้ไง
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มีนาคม 2556 08:45:45 »

nozzle มันมีขายอยู่หลายขนาดนี่
บันทึกการเข้า
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มีนาคม 2556 16:15:34 »

-- ทำไมบางอู่ทั้งดังและไม่ดัง  ไม่ถอดท่อมาเจาะข้างนอกทั้งที่มันดีกับรถลูกค้า  หรือเสียเวลามากครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 มีนาคม 2556 17:06:37 »

ถอดเถอะครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 มีนาคม 2556 17:16:24 »

-- ทำไมบางอู่ทั้งดังและไม่ดัง  ไม่ถอดท่อมาเจาะข้างนอกทั้งที่มันดีกับรถลูกค้า  หรือเสียเวลามากครับ
แสดงว่าอู่มันชุ๊ยอะดิครับ ผมว่าถอดเถอะ แล้วก็ต้องเปล่าเสร็จเหล็กออกด้วย
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มีนาคม 2556 18:59:28 »

-- ทำไมบางอู่ทั้งดังและไม่ดัง  ไม่ถอดท่อมาเจาะข้างนอกทั้งที่มันดีกับรถลูกค้า  หรือเสียเวลามากครับ
เค้าทำเวลา เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง บางที่ไม่ถอดแต่อาศัยจารบีทาทีดอกสว่าน ให้เศษที่เจาะติดอยู่  แต่ผมว่ายังไงจารบีมันก็เก็บไม่หมดหรอก
บันทึกการเข้า
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 มีนาคม 2556 04:55:48 »

มีแบบ ไม่ถอดไอดี แต่ ถอดหัวเทียนแทนแล้วใช้ลมดูดออกตรับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มีนาคม 2556 07:33:53 »

ที่เคยคุยกับทางช่างนะครับ จับใจความได้ว่า กลัวประกอบกลับไม่เหมือนเดิม หรือบางรุ่นถอดยากมากๆ ใช้เวลาติดตั้งภายในวันเดียวไม่ได้ ส่วนของเราบล็อก A สบายมาก (20V ร้านติดแก๊สบางร้านนี่ ต้องทิ้งรถไว้เลย)

ของผมเคยเอา 4AGE ไปติดหน้าซอยรามอินทราแถววัชรพล เขาไม่ได้ถอดมาเจาะข้างนอก คุยกันตั้งนานเพราะผมยืนยันว่ายังงั้ยก็ต้องถอด ช่่างก็ไม่ยอมต้องทิ้งรถไว้ข้ามวัน แต่ผมมาจากระยองแล้วก็ลางานแค่วันเดียว ทำอย่างไรดี เลยสรุปมาว่าแค่ถอดแง้มไว้ไม่ให้เศษเข้าไปในเครื่อง แล้วก็ยืนดูตอนเจาะเลย ไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่องศาnozzle ไม่สวยแค่นั้น

พวกทิ้งรถไว้นี่โดนเจาะสดทุกคัน วันหนึ่งต้องทำยอดให้ได้5คันเป็นอย่างน้อย   แชร์ประสบการณ์กันครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 มีนาคม 2556 11:48:02 »

มีแบบ ไม่ถอดไอดี แต่ ถอดหัวเทียนแทนแล้วใช้ลมดูดออกตรับ

วาวล์ไม่เปิด คือจะดูดออกได้...
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 มีนาคม 2556 12:00:39 »

20v ผมไม่ได้ถอด เพราะช่างดูแล้วถ้าถอดงานยาวแน่ๆ ใส่กลับอาจจะไม่เหมือนเดิม
ช่างใช้ลมเป่ากับเอาจารบีทาดอกสว่าน แต่ก็ไม่มีปัญหาใดๆ
 ปล.ตอนนั้นหาร้านที่ถอดมาเจาะไม่ได้อ่ะ
บันทึกการเข้า

                                                                                  
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 มีนาคม 2556 21:36:25 »

ของผม 3s เจาะงานใหญ่เลยล่ะคับ แต่ยังไงก้อบังคับให้ถอด กลัวไว้ก่อนพ่อสอนไว้
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!