AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 02:01:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนโช๊คหน้า  (อ่าน 1461 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2556 12:26:56 »

ปกติเวลาเปลี่ยนโช๊คหน้าจะเปลี่ยนเป็นข้างหรือเป็นคู่ครับ
แล้วถ้าเปลี่ยนที่ศูนย์ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2556 12:33:38 »


เปลี่ยนเป็นคู่ ซื้อที่ร้านอะหลั่ยครับ ไม่แพงอย่างที่คิด
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2556 12:43:44 »

โช๊คอัพ เป็นอะไหล่ไม่กี่อย่างที่ หาซื้อข้างนอกที่มีคุณภาพ คุณสมบัติที่ดีกว่าติดรถ หรือ ออกห้าง ได้จากข้างนอก ไม่ใช่ศูนย์ เพราะในศูนย์ไม่มี ดีเกิน มาตฐาน
ต้องเปลี่ยนเป็นคู่ เท่านั้น อ้อ คู่หน้า หรือ คู่หลัง นะครับ ห้ามคู่ ซ้ายขวาละ อิอิอิ... หรือทั้ง4ก็ยิ่งดี
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2556 12:51:43 »

ปกติเวลาเปลี่ยนโช๊คหน้าจะเปลี่ยนเป็นข้างหรือเป็นคู่ครับ
แล้วถ้าเปลี่ยนที่ศูนย์ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ
จัดมอนโรรีเฟรกของน้าโอเลยคับ  หน้าซื้อขาย  4 ต้น 6200  2 ต้น 3100
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2556 15:02:57 »

เปลี่ยนเป็นคู่ ดีที่สุดครับ เวลาจั๊ม ความหนึดของโช้คจะดึงสปริงเอาไว้ไม่ให้ดีดแรง คราวนี้ถ้ามันหนึดไม่เท่ากัน ลองคิดดูดิว่าจะ้เกิดอะไรขึ้น

ขนาดยาง ซ้ายขวา เก่าใหม่ ไม่เหมือนกัน ผมยังเคยรถคว่ำมาแล้วเลย ตอนขับรถบริษัท
บันทึกการเข้า

BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2556 21:37:49 »

คงเหมือนรองเท้ากระมัง ต้องซื้อเป็นคู่
บันทึกการเข้า
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2556 21:38:26 »

เป็นคู่คับ  ขนาดน้ำหนัก  สูงต่ำ  หนืด  มีผลนะครับ

ขนาด  มาเป็นคู่มือ2  ยังไม่ค่อยจะเท่ากันเลยเรื่องความหนืดนะครับ
บันทึกการเข้า
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2556 22:51:23 »

เคยกับรถกระบะมาแล้วครับโช๊คแก๊สคู่หลังซ้ายขวาคนละยี่ห้อกัน (พ่อแกเปลี่ยนใชัชั่วคราวปกติก็วิ่งจากบ้านไปตลาดทุกวันแค่นั้น) ผมขับไปโคราชขากลับหัวโช๊คด้านล่างขาดวิ่งเป็นกบกลับบ้านเลยทีนี้ ถึงบ้านเลยต้องไปซื้อโช๊คมาเปลี่ยนทั้งคู่ โชคดีที่วันนั้นช่วงที่โช๊คพังเขากำลังทำถนนพอดีเลยวิ่งได้ไม่เร็วไม่งั้นแย่แน่ๆผม
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2556 04:44:30 »

 
โช๊คอัพ เป็นอะไหล่ไม่กี่อย่างที่ หาซื้อข้างนอกที่มีคุณภาพ คุณสมบัติที่ดีกว่าติดรถ หรือ ออกห้าง ได้จากข้างนอก ไม่ใช่ศูนย์ เพราะในศูนย์ไม่มี ดีเกิน มาตฐาน
ต้องเปลี่ยนเป็นคู่ เท่านั้น อ้อ คู่หน้า หรือ คู่หลัง นะครับ ห้ามคู่ ซ้ายขวาละ อิอิอิ... หรือทั้ง4ก็ยิ่งดี
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!