keng110 >SZ<
|
 |
« เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 07:58:21 » |
|
เนื่องจากน้ำมันเครื่องหายเยอะมาก(ซัดเล่นประจำ)ตั้งแต่ถ่ายน้ำมันเครื่องมาวิ่งไปประมาณ4000โล เติมน้ำมันเครื่องไปแล้ว1ลิตรครึ่ง  ตอนนี้เหลือในเครื่องแค่ครึ่งก้านวัดเองครับ อยากลองเปลี่ยนเบอร์หนืดขึ้น แต่กลัววิ่งไม่ออก ขอความเห็นน้าๆหน่อยครับ ปล.ไม่มีรอยรั่วซึมของน้ำมันครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
Aj.Moo
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 08:00:36 » |
|
อาการออกพอสมควรครับ สำหรับการเติมน้ำมันเบอร์ท้ายสูงขึ้น แต่ถ้าช่วยเรื่องปัญหาน้ำมันเครื่องหายได้ ก้อถือว่าตอบโจทย์ที่ต้องการได้ แต่ทางแก้ไขปัญหาที่ถูกต้องน่าจะลองตรวจสอบแหวนกวาดน้ำมัน น่าจะแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดมากกว่าครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 08:05:27 » |
|
หายมากขนาดนั้น ผมว่า ไม่น่าหายนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 08:08:41 » |
|
ถ้าซัดบ่อยๆ ยังไงก็หายครับ ต่อให้ 50 แล้วก็ตาม แต่ขับปกติไม่ควรจะหายนะ ถ้าเครื่องยังสมบรูณ์
เครื่องตัวนี้ PC วาวมันมีน้ำมันเครื่องเข้าไปเยอะครับ ยกคันเร่งแล้วควันขาวออก ทำให้ซดน้ำมันเครื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng110 >SZ<
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 10:32:07 » |
|
ตอนนี้ที่สังเกตุดูไม่มีรอยรั่วซึม ควันไม่ขาวครับมีแต่ควันดำตอนลากรอบสูงๆ เครื่องพึ่งวางมาได้4เดือนเองครับ ถามที่ร้านเค้าบอกว่าปกติของเครื่องตัวนี้ที่น้ำมันเครื่องชอบหาย แล้วค่าใช้จ่ายในการตรวจเช็คหรือเปลี่ยนแหวนกวาดน้ำมัน อยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 16:16:29 » |
|
โดยปกติแล้ว เครื่องฝาดำถ้าเอามาแล้ววางเลย แหวนมันจะตายครับ ทำให้กินน้ำมันเครื่องเหมือนกัน ตอนผมเปลี่ยนท่านตรงใส่เข้าไปก็เอาออกมาล้างทำความสะอาดแล้วก็เปลี่ยนแหวนครับ มันก็ไม่มีควันนะ แต่ตอนยกรถผมควันเต็มเลยเช๊คแล้วเป็นที่ PCV มันไม่ค่อยดีอะคับ แต่ซัดรอบสูงๆควันไม่ออกครับ อาการรถผมเป็นแบบในคลิปครับ ช่วงทางตรงกับ 100R ผมใช้รอบถึง 9000 ควันก็ไม่ขาวครับ แต่ยกแล้วมันออกเป็นลูกๆตอนที่มันมีเสียงระเบิดในท่ออะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng110 >SZ<
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 16:32:07 » |
|
ขอบคุณน้าเบสครับ สงสัยจะได้เปลี่ยนแหวนซะแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
หนึ่ง_
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 16:35:05 » |
|
ถอดออกมาอาจจะมีสภาพแบบที่ผมเจอก็เป็นได้ครับ  ฮอลสักครั้งเลยครับน้า เปิดบนเปิดล่าง ค่าอะไหล่เตรียมไว้สัก8000 ผมทำเสร็จไอน้ำออกท่อเลย เห็นแล้วสุขใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng110 >SZ<
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 16:38:29 » |
|
ถอดออกมาอาจจะมีสภาพแบบที่ผมเจอก็เป็นได้ครับ  ฮอลสักครั้งเลยครับน้า เปิดบนเปิดล่าง ค่าอะไหล่เตรียมไว้สัก8000 ผมทำเสร็จไอน้ำออกท่อเลย เห็นแล้วสุขใจ ถ้าล้างประกอบใหม่เปลี่ยนแหวนกับประเก็นชุดใหญ่อย่างเดียว ถึง8000มั้ยครับ เพราะเครื่องพึ่งวางมายังฟิตดีอยู่ครับมีแต่ปัญหาเรื่องกินน้ำมันเครื่องอย่างเดียว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 16:40:47 » |
|
เลิกซัดครับน้าเก่ง  ผมใส่50อยู่ตอนนี้ ยังไม่หายเลย แต่หนืดนิดๆๆนะ แต่ไม่มากหรอก ลองเติมให้เป็นประสบการณ์กับตัวเองครับ  เลิกซัด เลิกลาก น้ำมันเครื่องอยู่ครบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หนึ่ง_
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 17:17:54 » |
|
แหวนผมโดนมา21xx ส่วนปะเก็น35xx ถ้าจำไม่ผิดครับ เปลี่ยนสายพานทามมิ่ง และสายพานหน้าเครื่องอีกครับ ฮอลมาไม่นานครับน้า ผมโดนค่าปอกรัดลูกสูบ ปะแจขันฝาสูบหัวจีบอีก ทำไปประมาณ8000ครับ ค่าอะไหล่กับเครื่องมือนิดหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 18:45:18 » |
|
ของน้าหนึ่งทำเองช่ายป่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หนึ่ง_
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 18:53:41 » |
|
ของน้าหนึ่งทำเองช่ายป่ะครับ
ฮอลเองครับ ค่อยๆประกอบทีล่ะชิ้น แต่ให้อู่วาง+วายครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 18:59:08 » |
|
เลิกซัดครับน้าเก่ง  ผมใส่50อยู่ตอนนี้ ยังไม่หายเลย แต่หนืดนิดๆๆนะ แต่ไม่มากหรอก ลองเติมให้เป็นประสบการณ์กับตัวเองครับ  เลิกซัด เลิกลาก น้ำมันเครื่องอยู่ครบ รอบสูง ๆ ยังไง ก็ไป อิอิ แต่ที่ จขกท.ว่ามานั่น มันเยอะใช้ได้เลยนะ ผมว่า ลองตรวจเช็ค กำลังอัดก่อนดีกว่ามั้ยครับผม....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 20:12:27 » |
|
ถอดออกมาอาจจะมีสภาพแบบที่ผมเจอก็เป็นได้ครับ  ฮอลสักครั้งเลยครับน้า เปิดบนเปิดล่าง ค่าอะไหล่เตรียมไว้สัก8000 ผมทำเสร็จไอน้ำออกท่อเลย เห็นแล้วสุขใจ ของผมเป็นหยดน้ำนึกว่าจะสบายใจ กับเป็นเพราะประเก็นแล๊บ อยากทำเองได้มั่งจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darkwiz
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 20:55:10 » |
|
เลิกซัดครับน้าเก่ง  ผมใส่50อยู่ตอนนี้ ยังไม่หายเลย แต่หนืดนิดๆๆนะ แต่ไม่มากหรอก ลองเติมให้เป็นประสบการณ์กับตัวเองครับ  เลิกซัด เลิกลาก น้ำมันเครื่องอยู่ครบ 50 เลยหรอน้า ซัดเยอะแน่เลย 55 ว่าแต่เปลี่ยนเป็น 50 แล้วเสียงวาว์ล ดังปะครับ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 21:06:29 » |
|
เติมได้ครับ เลือกยี่ห้อดีๆหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 21:20:33 » |
|
จะหนืดหน่อยๆนะครับ แต่เติมได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 21:28:35 » |
|
ของน้าหนึ่งทำเองช่ายป่ะครับ
ฮอลเองครับ ค่อยๆประกอบทีล่ะชิ้น แต่ให้อู่วาง+วายครับ  มิน่าถึงไม่มีค่าแรง^_^ อ่อ ผมเติม0-50 ของ eneos ครับ ใช้ได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beer-Jamper@Cz
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2556 21:46:15 » |
|
ของน้าหนึ่งทำเองช่ายป่ะครับ
ฮอลเองครับ ค่อยๆประกอบทีล่ะชิ้น แต่ให้อู่วาง+วายครับ  มิน่าถึงไม่มีค่าแรง^_^ อ่อ ผมเติม0-50 ของ eneos ครับ ใช้ได้เลย แพงมั้ยจ๊ะ เท่าไรอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE.racingclub.net
|
|
|
|