AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 06:00:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครใส่สปริงโหลด 40มม.บ้างมั้ยครับ+สายยางสวมสปริง  (อ่าน 6290 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 22:15:37 »

พอดีวันนี้สั่งโช๊ค Monroe reflex+H&R ลง30มม.ไป สปริงหมด เหลือแต่ลง40มม.ถ้าเอา30ต้องรออีก 2เดือนเลยเอา40 อยากทราบว่าใส่แล้วมันเตี้ยแค่ไหนครับกลัวจะขูดซุ้ม ผมใส่ล้อ15x7 off38 ยาง195/55/R15 รบกวนลงรูปให้ดูหน่อยนะครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กุมภาพันธ์ 2556 09:47:28 โดย hokpok » บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 23:15:41 »

ลง 40 มม. มันก็เตี้ยกว่าลง 30 มม. 10 มม. ซึ่งก็คือเตี้ยกว่า 1 ซม.ครับ
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 00:00:30 »

ผมว่าไม่ติดนะครับน้า

เพราะล้อก็ไม่ปริ้น
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 00:07:43 »

ขูดซุ้มก็เอาไป พับซุ้มล้อครับ หายติดนะ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 00:56:19 »


เตี้ยลง 40 มม. เท่ากับ 1 นิ้วสอดพอดีครับ ล้อสเปกนี้ไม่ติดหรอกครับ เตี้ยอย่างงามเลยหล่ะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 01:06:26 »

มันมี 2 อย่างม่าช่ายหร๋อครับ น่าจะเป็น 30 mm กับ 45 mm นะ

แต่ 45 mm ก็แข็งกว่าพอควรเหมือนกัน เพราะรถน้องอีกคันใส่ แต่ก็ไม่ถึงขั้นแข็งแบบ กดไม่ลง
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 01:14:06 »

มันมี 2 อย่างม่าช่ายหร๋อครับ น่าจะเป็น 30 mm กับ 45 mm นะ

แต่ 45 mm ก็แข็งกว่าพอควรเหมือนกัน เพราะรถน้องอีกคันใส่ แต่ก็ไม่ถึงขั้นแข็งแบบ กดไม่ลง

ไม่แข็งกว่านิดหน่อยเลยแหล่ะน้าเจ มีน้องใส่กับแกนใหญ่อัดน้ำมันยังว่าเด้งดึ๋งดั๋งเลยยยยย 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 01:25:24 »

มันมี 2 อย่างม่าช่ายหร๋อครับ น่าจะเป็น 30 mm กับ 45 mm นะ

แต่ 45 mm ก็แข็งกว่าพอควรเหมือนกัน เพราะรถน้องอีกคันใส่ แต่ก็ไม่ถึงขั้นแข็งแบบ กดไม่ลง

ไม่แข็งกว่านิดหน่อยเลยแหล่ะน้าเจ มีน้องใส่กับแกนใหญ่อัดน้ำมันยังว่าเด้งดึ๋งดั๋งเลยยยยย 
ถ้าใส่ ตัว 45 mm นี่ ต้องอัดน้ำมันเบอร์ 3 (จำเลข ไฮโดรลิคมันไม่ได้เหมือนนะัครับ แต่เบอร์ 2 ของที่ร้านนี่ก็ เบอร์ 32 แล้วอ่ะ)

ต้องรั้งสปริงให้อยู่ ให้ได้
บันทึกการเข้า
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 08:22:56 »

ไม่แน่ใจเหมือกันครับพอดีผมสั่งกับน้าโอ แกบอก 40มม.เดี๋ยวของมาถึงคงรู้ครับว่าเท่าไหร่แน่ ว่าแต่ monroe จะเอาสปริงอยู่มั้ยครับเนี่ย เดี๋ยวต้องลำบากไปหาเลวินแกนใหญ่ไปอัดน้ำมันใหม่อีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2556 09:09:15 โดย hokpok » บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 12:39:43 »


มอนโรลน่าจะพอเอาอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 12:54:25 »


มอนโรลน่าจะพอเอาอยู่ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 13:38:22 »

แกนช็อคจะยันป่าวคับ

สำหรับผมมอนโรรีเฟร็ค+สปริง trd 30 มิล ยังเอาสปริงไม่อยู่เลยคับ

แต่ถ้าเทียบกับของเดิมติดรถย่อมดีกว่าคับ


ถ้าเปลี่ยนได้ เล่นkayaba supper special street use กระบอกเงินปรับหมืดได้ 4ระดับ

จับกับสปริง kg/mm ฟิลลิ่งคนละเรื่องคับ

และที่สำคัญ ยางติดซุ้ม ต้องเจียร์หรือพับซุ้มคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2556 13:40:56 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 13:43:50 »

แกนช็อคจะยันป่าวคับ

สำหรับผมมอนโรรีเฟร็ค+สปริง trd 30 มิล ยังเอาสปริงไม่อยู่เลยคับ

แต่ถ้าเทียบกับของเดิมติดรถย่อมดีกว่าคับ


ถ้าเปลี่ยนได้ เล่นkayaba supper special street use กระบอกเงินปรับหมืดได้ 4ระดับ

จับกับสปริง kg/mm ฟิลลิ่งคนละเรื่องคับ

และที่สำคัญ ยางติดซุ้ม ต้องเจียร์หรือพับซุ้มคับ
พอดีงบไม่ถึงครับน้า อีกอย่างสั่งไปแล้วด้วยคงต้องลองใส่ดูก่อนเดี๋ยวว่ากันอีกที
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 15:49:22 »

ถ้า Monroe เดิมเอาไม่ยอู่ ก็ไปอัดแก๊สกึ่งน้ำมันใหม่อีกทีก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 15:51:11 »

ถ้า Monroe เดิมเอาไม่ยอู่ ก็ไปอัดแก๊สกึ่งน้ำมันใหม่อีกทีก็ได้ครับ

น้าเจเอารถไปทำไรเมื่อวาน ยอดบอกเรื่องมิตติ้งที่อักษะแล้วใช่ป่ะครับ ...
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 15:55:15 »

ถ้า Monroe เดิมเอาไม่ยอู่ ก็ไปอัดแก๊สกึ่งน้ำมันใหม่อีกทีก็ได้ครับ

น้าเจเอารถไปทำไรเมื่อวาน ยอดบอกเรื่องมิตติ้งที่อักษะแล้วใช่ป่ะครับ ...
คร๊าบป๋ม เอารถไปเปลี่ยนโครงปั๊มติ๊กอ่ะครับ น้ามาร์ท เปลี่ยนโครงปั๊มติ๊กเสร็จ ก็เลยหลั่งเลือดสาบานให้พี่ยอดดูต่อหน้า

พร้อมชิ้นเนื้อที่หลุดออกไป 555 (งัดปั๊มติ๊กไม่ออก เลยใช้แรงดึง ก็เลยโดนเงี่ยงปั๊มเฉือนนิ้วเข้าให้)

มิตติ้งเดือน กรกฎา ช่ายมั๊ญคร๊าบป๋ม บอกแย้วกั๊ป ถ้าช่วงวันนั้นว่าง ไปคร๊าบป๋ม อบอุ่น ^___^
บันทึกการเข้า
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 15:56:19 »

ถ้า Monroe เดิมเอาไม่ยอู่ ก็ไปอัดแก๊สกึ่งน้ำมันใหม่อีกทีก็ได้ครับ
พี่เสียดายอ่ะเจของใหม่ คงใส่สปริงเดิมไปก่อนมั้งรอเสียแล้วค่อยอัดใหม่ แต่ก่อนอื่นลองใส่ทั้งโช๊คทั้งสปริงก่อนอาจจะไม่เ็ป็นอย่างที่กังวลไว้ก็ได้
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 16:05:34 »

มอนโรมี 2 ตัวนะครับ
กระบอกดำกับกระบอกทอง
กระบอกดำเทียบเท่าของติดรถ
กระบอกทอง หนึบกว่าแกนใหญ่
สั่งกระบอกสีอะไรมาครับ
ถ้าสั่งของใหม่มาแล้วเอาไปอัดแก๊สกึ่งน้ำมัน อย่าไปซื้อของใหม่เลยครับ หาโช๊คแกนใหญ่เสียๆไปอัดดีกว่า
บันทึกการเข้า

hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 16:11:00 »

กระบอกดำครับ สรุปมันต่างจากกระบอกทองเหรอครับเห็นคนขายบอกว่าเหมือนกันทุกอย่างต่างกันแค่สี ถ้าเทียบเท่าของติดรถมันก็น่าจะเป็นoriginalหรือเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2556 18:05:31 โดย hokpok » บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
auto@racing
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 22:57:49 »

ถ้า Monroe เดิมเอาไม่ยอู่ ก็ไปอัดแก๊สกึ่งน้ำมันใหม่อีกทีก็ได้ครับ

น้าเจเอารถไปทำไรเมื่อวาน ยอดบอกเรื่องมิตติ้งที่อักษะแล้วใช่ป่ะครับ ...
คร๊าบป๋ม เอารถไปเปลี่ยนโครงปั๊มติ๊กอ่ะครับ น้ามาร์ท เปลี่ยนโครงปั๊มติ๊กเสร็จ ก็เลยหลั่งเลือดสาบานให้พี่ยอดดูต่อหน้า

พร้อมชิ้นเนื้อที่หลุดออกไป 555 (งัดปั๊มติ๊กไม่ออก เลยใช้แรงดึง ก็เลยโดนเงี่ยงปั๊มเฉือนนิ้วเข้าให้)

มิตติ้งเดือน กรกฎา ช่ายมั๊ญคร๊าบป๋ม บอกแย้วกั๊ป ถ้าช่วงวันนั้นว่าง ไปคร๊าบป๋ม อบอุ่น ^___^
ชิ้นเนื้อที่นิ้วเจยังอยู่ที่บ้านพี่เลยจะกลับมาเอาคืนหรือป่าวเด๋วพี่เก็บไว้ให้น้อง เห็นเลือดแทบจะเป็นลมเลย 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!