AE. Racing Club
17 มิถุนายน 2568 07:25:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ20วาล์วสตาร์ทน้ำมันยาก  (อ่าน 1407 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
paladchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 09:57:46 »

พอถอดสายน้ำมันแล้วสตาร์ทแก็สติดทีเดียว
สังเกตุอาการพอเติมน้ำมันในถังแล้วเหมือนจะรั่วเข็มน้ำมันตกเร็วมาก
พี่ๆคิดว่าหัวฉีดน้ำมันมีปัญหาไหมครับ
ส่วนตัวผมคิดว่าหัวฉีดน้ำมันน่าจะรั่วหรือซึมทำให้แรงดันไม่พอหรือมีอาการรั่ว
น้ำมันเลยเข้าผสมตอนวิ่งแก็สทำให้น้ำมันลงเร็ว
 ใครพอมีความเห็นเป็นไงบ้าง
บันทึกการเข้า
paladchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 14:35:16 »

ตอนนี้ใช้แก็สปกติแต่พอใช้น้ำมันผมลองเติมสามร้อยวิ่งได้ไม่ถึงร้อยกิโลเมตรช่างบอกเช็คหัวฉีดน้ำมันสงสัยมีปัญหา
ส่วนตัวผมว่าคงจะจริงเพราะไม่มีรั่วเป็นไปได้มั้ยว่าหัวฉีดลาโลกสิ้นอายุขัยซะแล้ว
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 20:59:54 »

รั่วคงไม่รั่ว ครับ แต่โอริ่งที่หัวฉีดขาดหรือเปล่าลองตรวจสอบดู
บันทึกการเข้า

paladchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 14:58:03 »

 จะลองเช็คดูอีกทางหนึ่งครับ
ฟันธงหัวฉีด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!