AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 10:03:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ วีออสเดิมๆกับ4AFEเดิมๆๆใครเเรงกว่าครับ(เกียรMTทั้งคู่ครับ)  (อ่าน 17110 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #80 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 22:39:10 »

แต่ผมซัดกับออสขึ้นเขาใหญ่ จากปราจีนไปลงปากช่อง ออสโดนครับ 7a auto ใน ae111 ผมกินตอนขึ้นเขาและโค้งลงเขา
สาวก ทาคุมิ หรือป่าวเนี้ยน้าสิทธ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 07:12:44 »

ขับรถแฟน วีออสตัว 2009 ผมว่าต้นๆมันก็จี๊ดดีนะ ช่วง เกียร์ 1-2 อ่ะ ออโต้นะที่เคยขับ ต้นๆแรงใช้ได้เลย


แรงไม่แรงผมเคยแตะคันเร่งตอนออกตัว กระแทกโดนมอเตอร์ไซค์ หงาย มาแล้ว ดีนะไม่เป็นไรมาก  ผมว่ามันกระชากเกิ๊น ....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 08:07:53 »

ขับรถแฟน วีออสตัว 2009 ผมว่าต้นๆมันก็จี๊ดดีนะ ช่วง เกียร์ 1-2 อ่ะ ออโต้นะที่เคยขับ ต้นๆแรงใช้ได้เลย


แรงไม่แรงผมเคยแตะคันเร่งตอนออกตัว กระแทกโดนมอเตอร์ไซค์ หงาย มาแล้ว ดีนะไม่เป็นไรมาก  ผมว่ามันกระชากเกิ๊น ....
ขับรถแฟน วีออสตัว 2009 ผมว่าต้นๆมันก็จี๊ดดีนะ ช่วง เกียร์ 1-2 อ่ะ ออโต้นะที่เคยขับ ต้นๆแรงใช้ได้เลย


แรงไม่แรงผมเคยแตะคันเร่งตอนออกตัว กระแทกโดนมอเตอร์ไซค์ หงาย มาแล้ว ดีนะไม่เป็นไรมาก  ผมว่ามันกระชากเกิ๊น ....
ผมก็หน้าหงายเหมือนกันตอนแตะครั้งใหม่ๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
thanabodee.sit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223



ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 21:15:42 »

ผม4afe เคยลองกะออส เคยลอง402เมตร บนถนนหลวง ผมกินตั้งแต่่ออก กินประมาณ3ลำ เกียร์มะดา ปล.เดิมทั้ง2คัน เปลี่ยนแค่แม็ก
บันทึกการเข้า
thanabodee.sit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 21:21:32 »

ตอนนี้ผมเป็น4afte ดคยลองกะออสโบโรงงาน รถผม บูช0.3วิ่งแก๊สมิก ออสโบวิ่ง0.7น้ำมันเพียว หัวเสมอกัน บางรอบก็กินกันไม่พ้นท้ายรถ
ปล. ถนนหลวง402เมตร
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #85 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 23:05:41 »

แต่ผมซัดกับออสขึ้นเขาใหญ่ จากปราจีนไปลงปากช่อง ออสโดนครับ 7a auto ใน ae111 ผมกินตอนขึ้นเขาและโค้งลงเขา
สาวก ทาคุมิ หรือป่าวเนี้ยน้าสิทธ

ไม่เก่งแบบนั้นหรอกน้าบอย ขับเรื่อยๆ แค่ไม่อยากให้ใครแซงเท่านั้นเอง แต่ตอนนี้ไม่กล้าซ่ามาก ยังต้องปรับตัวกับยางหน้าแคบลงอีกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 08:57:29 »

วีออสเด๋วนี้เเรงมากครับ ไม่มีกล่อง วิ่ง 16 ต้น  มีกล่อง 15 - 16 ไปดูงานขับหน้าเสาที่ผ่านมา
ฝาดำมีอายอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 10:12:16 »

ผม4afe เคยลองกะออส เคยลอง402เมตร บนถนนหลวง ผมกินตั้งแต่่ออก กินประมาณ3ลำ เกียร์มะดา ปล.เดิมทั้ง2คัน เปลี่ยนแค่แม็ก

ผมว่าเค้าไม่กดแข่งกับน้ามากกว่าครับ ทิ้งตั้ง 3 ลำรถขนาดนั้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #88 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 12:57:36 »

เดิม ๆ ผมก็ว่า VIOS 1NZ-FE M/T ไปได้ดีกว่า AE101 111 4A-FE พอสมควรแล้วนะครับ
และถ้ายิ่ง VIOS ได้กล่องจูนใบนึง เดิมทั้งตัว หัวฉีดเดิม มีท่อกับครัชหน่อย E20 สวน 4A-FE เดิม ๆ หายครับ
อย่าว่าแต่ 4A-FE เลย 4A-GE20V ฝาดำ ถ้าไม่สมบูรณ์จริง ๆ ก็โดนแน่ ๆ ครับ

เอา Clip มาฝากเพื่อยืนยัน กล่องใบเดียวกับ VIOS ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo</a>

คันนี้ QM ได้ ET 15.8 ครับ 0-11 km/h ประมาณ 7 Sec กว่า ๆ 0-120 ก็ประมาณ 11 sec ดีเซลดันรางใบเดียว + หัวฉีด โดนแน่ ๆ และถ้าหลัง 500 เมตร โดนยาว ๆ

*** VIOS 1NZ-FE ถือเป็นเครื่องที่ ลงตัวครับ จูนเพิ่มได้เยอะดี ทั้ง M/T A/T ไม่เรื่องมาก จูน E85 ก็ยิ่งเห็นผลชัดเจน แค่ได้หัวฉีด 1JZ-GE VVTi หาง่าย ๆ ราคาถูก ๆ ก็แรงได้แบบถูก ๆ ตังค์

ผมใช้ AE อยู่เหมือนกัน แต่อะไร  ๆ มันก็ต้องเปลี่ยนตามยุคสมัยครับ ยึดติดแบบเติม ๆ ไม่ดีครับ ตอนนี้ กระบะ Common rail กระแสลง ECO Car กระแสเกิด ตาม ๆ กันไปครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2556 13:03:36 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 14:20:54 »

ขอถามเพิ่มได้มะ แล้ว vios mt กับ city mt ละ เป็นไง ใครเคยลองบ้าง

เห็นเค้าว่า city mt เดิมๆวิ่งดี
เคยขับทั้งวีออสกับซิตี้ตัวใหม่ผมว่าซิตี้ดึงดีกว่าวีออสครับ
ผมเคยลองกับ ซิตตี้ ตัว 2010 เกียออโต้  เกียร์ 1 2 3  ตามไม่ทันเลยทิ้งหางฉีกไปไกลเลย  แต่พอเข้า 4 ได้เริ่มตามตูดทัน  แต่ก็เอาไม่ขึ้นหมดทางวิ่งก่อน  ยาวๆ ไม่แน่
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 15:04:29 »

วีออสเด๋วนี้เเรงมากครับ ไม่มีกล่อง วิ่ง 16 ต้น  มีกล่อง 15 - 16 ไปดูงานขับหน้าเสาที่ผ่านมา
ฝาดำมีอายอ่ะ
นั่แหละอย่างที่ผมบอกเลยน้า ไม่มีกล่องมีแต่ท่อกับกรองชุดนึงวิ่งกัน16ต้นๆแล้ว
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 15:58:10 »

วีออสเด๋วนี้เเรงมากครับ ไม่มีกล่อง วิ่ง 16 ต้น  มีกล่อง 15 - 16 ไปดูงานขับหน้าเสาที่ผ่านมา
ฝาดำมีอายอ่ะ
นั่แหละอย่างที่ผมบอกเลยน้า ไม่มีกล่องมีแต่ท่อกับกรองชุดนึงวิ่งกัน16ต้นๆแล้ว
เพิ่งเหนกับตา อัพเดท ความรู้ตัวเอง อึ้งเลย
ถ้าวิ่งไม่ยาว จิง ฝาดำยังจะโดนเลยถ้าไม่สมบรูณ์ หรือ ขับไม่ได้อ่ะ น่ากัวนะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 16:01:38 »

วีออสเด๋วนี้เเรงมากครับ ไม่มีกล่อง วิ่ง 16 ต้น  มีกล่อง 15 - 16 ไปดูงานขับหน้าเสาที่ผ่านมา
ฝาดำมีอายอ่ะ
นั่แหละอย่างที่ผมบอกเลยน้า ไม่มีกล่องมีแต่ท่อกับกรองชุดนึงวิ่งกัน16ต้นๆแล้ว
เพิ่งเหนกับตา อัพเดท ความรู้ตัวเอง อึ้งเลย
ถ้าวิ่งไม่ยาว จิง ฝาดำยังจะโดนเลยถ้าไม่สมบรูณ์ หรือ ขับไม่ได้อ่ะ น่ากัวนะ
เวลาขนาดนี้ ฝาดำโดนไปเกือบครึ่งฝูง อ่ะ ...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 16:03:11 »

 
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 17:05:10 »

ดีเปยสามเอสเเระ 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2556 15:33:11 »

เดิม ๆ ผมก็ว่า VIOS 1NZ-FE M/T ไปได้ดีกว่า AE101 111 4A-FE พอสมควรแล้วนะครับ
และถ้ายิ่ง VIOS ได้กล่องจูนใบนึง เดิมทั้งตัว หัวฉีดเดิม มีท่อกับครัชหน่อย E20 สวน 4A-FE เดิม ๆ หายครับ
อย่าว่าแต่ 4A-FE เลย 4A-GE20V ฝาดำ ถ้าไม่สมบูรณ์จริง ๆ ก็โดนแน่ ๆ ครับ

เอา Clip มาฝากเพื่อยืนยัน กล่องใบเดียวกับ VIOS ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo</a>

คันนี้ QM ได้ ET 15.8 ครับ 0-11 km/h ประมาณ 7 Sec กว่า ๆ 0-120 ก็ประมาณ 11 sec ดีเซลดันรางใบเดียว + หัวฉีด โดนแน่ ๆ และถ้าหลัง 500 เมตร โดนยาว ๆ

*** VIOS 1NZ-FE ถือเป็นเครื่องที่ ลงตัวครับ จูนเพิ่มได้เยอะดี ทั้ง M/T A/T ไม่เรื่องมาก จูน E85 ก็ยิ่งเห็นผลชัดเจน แค่ได้หัวฉีด 1JZ-GE VVTi หาง่าย ๆ ราคาถูก ๆ ก็แรงได้แบบถูก ๆ ตังค์

ผมใช้ AE อยู่เหมือนกัน แต่อะไร  ๆ มันก็ต้องเปลี่ยนตามยุคสมัยครับ ยึดติดแบบเติม ๆ ไม่ดีครับ ตอนนี้ กระบะ Common rail กระแสลง ECO Car กระแสเกิด ตาม ๆ กันไปครับ

เห็นคลิปนี้วีออสเกียร์ธรรมดาคันโคตรๆ อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาเลย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2556 15:47:33 »

บนถนนตัดสินกันลำบากครับ ถึงจะรถรุ่นเดียวเครื่องตัวเดียวกันก็เถอะ องค์ประกอบเยอะ ลองชวนกันไปวิ่งที่โล่ง ๆ ไม่ต้อง 402 เมตร จะได้รู้ว่ารุ่นไหนไปดีกว่ากัน และใครกินใครในช่วงไหนครับ อย่างน้อย ๆ ทั้งคู่ก็รู้ว่าต้องกดเต็มแบบไม่ยั้ง  อย่าด่วนตัดสินว่าใครแรงกว่า บางคันแอบทำช่วงล่างมา มั่นใจก็กดเต็มที่ได้ อีกฝ่ายยังผ่อนอยู่เลย กลัวชน กลัวช้ำ นึกถึงคนที่บ้าน ฯลฯ ผมว่าคนที่ชนะคือคนที่ขับรถแล้วปลอดภัยตลอดการเดินทางครับ  (ความเห็นส่วนตัวผมเองนะครับ อย่าซีเรียสนะครับ)
อันนี้จริงที่สุดครับ เห็นด้วยทุกคําครับ..รถใหม่กับรถเก่าครับ  ใหม่มันก็สดซิงกว่าอยู่เเล้ว  ลองดูวีออสอีก20ปีข้างหน้านะ ..หุหุ
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #97 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2556 16:26:13 »

เดิม ๆ ผมก็ว่า VIOS 1NZ-FE M/T ไปได้ดีกว่า AE101 111 4A-FE พอสมควรแล้วนะครับ
และถ้ายิ่ง VIOS ได้กล่องจูนใบนึง เดิมทั้งตัว หัวฉีดเดิม มีท่อกับครัชหน่อย E20 สวน 4A-FE เดิม ๆ หายครับ
อย่าว่าแต่ 4A-FE เลย 4A-GE20V ฝาดำ ถ้าไม่สมบูรณ์จริง ๆ ก็โดนแน่ ๆ ครับ

เอา Clip มาฝากเพื่อยืนยัน กล่องใบเดียวกับ VIOS ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo</a>

คันนี้ QM ได้ ET 15.8 ครับ 0-11 km/h ประมาณ 7 Sec กว่า ๆ 0-120 ก็ประมาณ 11 sec ดีเซลดันรางใบเดียว + หัวฉีด โดนแน่ ๆ และถ้าหลัง 500 เมตร โดนยาว ๆ

*** VIOS 1NZ-FE ถือเป็นเครื่องที่ ลงตัวครับ จูนเพิ่มได้เยอะดี ทั้ง M/T A/T ไม่เรื่องมาก จูน E85 ก็ยิ่งเห็นผลชัดเจน แค่ได้หัวฉีด 1JZ-GE VVTi หาง่าย ๆ ราคาถูก ๆ ก็แรงได้แบบถูก ๆ ตังค์

ผมใช้ AE อยู่เหมือนกัน แต่อะไร  ๆ มันก็ต้องเปลี่ยนตามยุคสมัยครับ ยึดติดแบบเติม ๆ ไม่ดีครับ ตอนนี้ กระบะ Common rail กระแสลง ECO Car กระแสเกิด ตาม ๆ กันไปครับ

เห็นคลิปนี้วีออสเกียร์ธรรมดาคันโคตรๆ อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาเลย

เอา 4A ซุปมาจูนก่อนเลย ตอนนี้มีกล่องสำหรับ ซุปแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2556 16:31:13 »

เดิม ๆ ผมก็ว่า VIOS 1NZ-FE M/T ไปได้ดีกว่า AE101 111 4A-FE พอสมควรแล้วนะครับ
และถ้ายิ่ง VIOS ได้กล่องจูนใบนึง เดิมทั้งตัว หัวฉีดเดิม มีท่อกับครัชหน่อย E20 สวน 4A-FE เดิม ๆ หายครับ
อย่าว่าแต่ 4A-FE เลย 4A-GE20V ฝาดำ ถ้าไม่สมบูรณ์จริง ๆ ก็โดนแน่ ๆ ครับ

เอา Clip มาฝากเพื่อยืนยัน กล่องใบเดียวกับ VIOS ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo</a>

คันนี้ QM ได้ ET 15.8 ครับ 0-11 km/h ประมาณ 7 Sec กว่า ๆ 0-120 ก็ประมาณ 11 sec ดีเซลดันรางใบเดียว + หัวฉีด โดนแน่ ๆ และถ้าหลัง 500 เมตร โดนยาว ๆ

*** VIOS 1NZ-FE ถือเป็นเครื่องที่ ลงตัวครับ จูนเพิ่มได้เยอะดี ทั้ง M/T A/T ไม่เรื่องมาก จูน E85 ก็ยิ่งเห็นผลชัดเจน แค่ได้หัวฉีด 1JZ-GE VVTi หาง่าย ๆ ราคาถูก ๆ ก็แรงได้แบบถูก ๆ ตังค์

ผมใช้ AE อยู่เหมือนกัน แต่อะไร  ๆ มันก็ต้องเปลี่ยนตามยุคสมัยครับ ยึดติดแบบเติม ๆ ไม่ดีครับ ตอนนี้ กระบะ Common rail กระแสลง ECO Car กระแสเกิด ตาม ๆ กันไปครับ

เห็นคลิปนี้วีออสเกียร์ธรรมดาคันโคตรๆ อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาเลย

เอา 4A ซุปมาจูนก่อนเลย ตอนนี้มีกล่องสำหรับ ซุปแล้วครับ
3sgte พ่วง KKT ดันได้สักบาร์สองไหมครับ
ตอนนี้ บารเดียว เกินกว่านี้รถสะดุดครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2556 16:39:27 »

เดิม ๆ ผมก็ว่า VIOS 1NZ-FE M/T ไปได้ดีกว่า AE101 111 4A-FE พอสมควรแล้วนะครับ
และถ้ายิ่ง VIOS ได้กล่องจูนใบนึง เดิมทั้งตัว หัวฉีดเดิม มีท่อกับครัชหน่อย E20 สวน 4A-FE เดิม ๆ หายครับ
อย่าว่าแต่ 4A-FE เลย 4A-GE20V ฝาดำ ถ้าไม่สมบูรณ์จริง ๆ ก็โดนแน่ ๆ ครับ

เอา Clip มาฝากเพื่อยืนยัน กล่องใบเดียวกับ VIOS ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kY4IgDxEIJo</a>

คันนี้ QM ได้ ET 15.8 ครับ 0-11 km/h ประมาณ 7 Sec กว่า ๆ 0-120 ก็ประมาณ 11 sec ดีเซลดันรางใบเดียว + หัวฉีด โดนแน่ ๆ และถ้าหลัง 500 เมตร โดนยาว ๆ

*** VIOS 1NZ-FE ถือเป็นเครื่องที่ ลงตัวครับ จูนเพิ่มได้เยอะดี ทั้ง M/T A/T ไม่เรื่องมาก จูน E85 ก็ยิ่งเห็นผลชัดเจน แค่ได้หัวฉีด 1JZ-GE VVTi หาง่าย ๆ ราคาถูก ๆ ก็แรงได้แบบถูก ๆ ตังค์

ผมใช้ AE อยู่เหมือนกัน แต่อะไร  ๆ มันก็ต้องเปลี่ยนตามยุคสมัยครับ ยึดติดแบบเติม ๆ ไม่ดีครับ ตอนนี้ กระบะ Common rail กระแสลง ECO Car กระแสเกิด ตาม ๆ กันไปครับ

เห็นคลิปนี้วีออสเกียร์ธรรมดาคันโคตรๆ อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาเลย

เอา 4A ซุปมาจูนก่อนเลย ตอนนี้มีกล่องสำหรับ ซุปแล้วครับ
3sgte พ่วง KKT ดันได้สักบาร์สองไหมครับ
ตอนนี้ บารเดียว เกินกว่านี้รถสะดุดครับ

ลองดูอย่างอื่นประกอบด้วยครับ หัวฉีด แรงดัน coil  แต่ Easy Tuner มันมีข้อจำกัดเยอะอยู่  ผมทำสำหรับตลาดล่าง ใช้แทนจอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม
ราคามันขนาดนี้ เหมาะสมกับตลาดแล้วครับ

รอ Pro Tuner 32 ดีกว่า อันนี้ของจริง น่าจะเอาอยู่กับรถ Set bo
แต่ Pro tuner ราคาแพงขึ้น น่าจะจบพอ ๆ กับ E-manage แต่ยังถูกกว่า F-Con กล่องเทพบานเลย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!