Art_HD
|
 |
« ตอบ #60 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 20:17:26 » |
|
ปัจจัยมันอาจจะอยู่ที่เรื่องน้ำหนักของรถ ความสดของเครื่องเทคโนโลยี ที่มี VVT-I มาช่วยครับ อัตราทดเกีย ๆ และเฟืองท้าย รู้สึกว่าเฟืองท้าย 1NZ เกียธรรมดาจะอยู่ 4.3 มั้งครับ 4A ครับ http://exchange.goo-net.com/catalog/TOYOTA__COROLLA_FX/1003080/ 1NZ ครับ http://exchange.goo-net.com/catalog/TOYOTA__VITZ/10050594/
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กุมภาพันธ์ 2556 20:21:40 โดย Art_HD »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Palmmy_CNX
|
 |
« ตอบ #61 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 20:46:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ROMEo@MAN_u
|
 |
« ตอบ #62 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 21:43:47 » |
|
ผมว่าตอนนี้ พวก ECo CAR ก็น่ากลัวแล้วครับ เครื่องใหม่กว่า สดกว่า เทคโนโลยีดีกว่า +กล่องพ่วง +ตัวถังที่เบากว่ามากๆ +คนขับเก่งๆหน่อย ดีไม่ดี AE+ 4A_FE เราๆ ท่านๆ หนีลำบากแล้วครับ
ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
 |
« ตอบ #63 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 22:10:38 » |
|
 เห็นคลิปแล้วยอมเลย มืดขนาดนั้นเป็นผมไม่กล้าซัดอ่ะครับ กลัวอะไรมาตัดหน้าจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
THE TONG
|
 |
« ตอบ #64 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 09:41:40 » |
|
บนถนนตัดสินกันลำบากครับ ถึงจะรถรุ่นเดียวเครื่องตัวเดียวกันก็เถอะ องค์ประกอบเยอะ ลองชวนกันไปวิ่งที่โล่ง ๆ ไม่ต้อง 402 เมตร จะได้รู้ว่ารุ่นไหนไปดีกว่ากัน และใครกินใครในช่วงไหนครับ อย่างน้อย ๆ ทั้งคู่ก็รู้ว่าต้องกดเต็มแบบไม่ยั้ง อย่าด่วนตัดสินว่าใครแรงกว่า บางคันแอบทำช่วงล่างมา มั่นใจก็กดเต็มที่ได้ อีกฝ่ายยังผ่อนอยู่เลย กลัวชน กลัวช้ำ นึกถึงคนที่บ้าน ฯลฯ ผมว่าคนที่ชนะคือคนที่ขับรถแล้วปลอดภัยตลอดการเดินทางครับ (ความเห็นส่วนตัวผมเองนะครับ อย่าซีเรียสนะครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
O_oF........sss
|
 |
« ตอบ #65 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 09:50:53 » |
|
ถนนมันวัดอะไรๆยากจริงครับ อยากวัดกันจริงๆก็อย่างที่น้าท่านบนว่าเลยครับ ที่ว่างๆยาวๆ หรือไม่ก็สนามไปเลยครับ ได้ดูเวลากันด้วย แถมปลอดภัยด้วยครับ
ด้วยรักและห่วงใยครับ ปลอดภัยไว้ก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
 |
« ตอบ #66 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 09:56:05 » |
|
บนถนนตัดสินกันลำบากครับ ถึงจะรถรุ่นเดียวเครื่องตัวเดียวกันก็เถอะ องค์ประกอบเยอะ ลองชวนกันไปวิ่งที่โล่ง ๆ ไม่ต้อง 402 เมตร จะได้รู้ว่ารุ่นไหนไปดีกว่ากัน และใครกินใครในช่วงไหนครับ อย่างน้อย ๆ ทั้งคู่ก็รู้ว่าต้องกดเต็มแบบไม่ยั้ง อย่าด่วนตัดสินว่าใครแรงกว่า บางคันแอบทำช่วงล่างมา มั่นใจก็กดเต็มที่ได้ อีกฝ่ายยังผ่อนอยู่เลย กลัวชน กลัวช้ำ นึกถึงคนที่บ้าน ฯลฯ ผมว่าคนที่ชนะคือคนที่ขับรถแล้วปลอดภัยตลอดการเดินทางครับ (ความเห็นส่วนตัวผมเองนะครับ อย่าซีเรียสนะครับ)
น้าพูดมีเหตุผล....น่านับถือครับ ส่วนตัวผมก็กลัวชน เพราะคนข้างหลังรออยู่เพียบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE-Drift
|
 |
« ตอบ #67 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 10:59:41 » |
|
ใช่ครับ อีกปัจจัยคือกดแบบไม่ยั้งเลยหรือเปล่า ผมเคยโมโหให้เมียทีนึง ขึ้นรถปิดประตูปั้ง กดเต็มๆ ป๊าดโท๊ะ...แรงเหมือนกันนะรถเราหนิ 5555
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กุมภาพันธ์ 2556 11:18:57 โดย AE-Drift »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aiwo
|
 |
« ตอบ #68 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 11:23:55 » |
|
เหมือนว่าช่วงล่างจะสู้โคโรล่าไม่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
 |
« ตอบ #69 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 10:13:42 » |
|
วีออสตัวใหม่ต้นดี ปลายไม่ค่อยเดินคับ
ตัวเก่าไปดีกว่า เลยไม่แน่ใจว่าต่างกันตรงไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
 |
« ตอบ #70 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 10:20:09 » |
|
ผมให้ภาษีออสตัวเก่า ตั้งแต่ต้นยันปลายครับ นน. รอบเครื่อง เกียร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
 |
« ตอบ #71 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 16:13:37 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2556 17:00:31 โดย yoshio ae »
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Candypower.SZ
|
 |
« ตอบ #72 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 16:30:50 » |
|
ดูจากคลิปก็ไม่ทิ้งห่างกันเท่าไหร่นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Srinakarin Zone
|
|
|
BirdZ_ZestUp
|
 |
« ตอบ #73 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 16:49:54 » |
|
ในสนามวิออสเดิมๆทำท่อใหม่รื้อเบาทั้งคันนี่มีวิ่ง16ต้นๆแล้วนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOCOBU
|
|
|
|
Palmmy_CNX
|
 |
« ตอบ #75 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 18:27:17 » |
|
วีออสตัวใหม่ต้นดี ปลายไม่ค่อยเดินคับ
ตัวเก่าไปดีกว่า เลยไม่แน่ใจว่าต่างกันตรงไหน
ตัวใหม่เปนคันเร่งไฟฟ้า เหรอป่าวครับ อัตราเร่ง มันเลยต่างกันกับตัวแรก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
 |
« ตอบ #76 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 19:11:02 » |
|
วีออสตัวใหม่ต้นดี ปลายไม่ค่อยเดินคับ
ตัวเก่าไปดีกว่า เลยไม่แน่ใจว่าต่างกันตรงไหน
ตัวใหม่เปนคันเร่งไฟฟ้า เหรอป่าวครับ อัตราเร่ง มันเลยต่างกันกับตัวแรก แต่ตัวใหม้ต้นพุ่งมาก พอกลางเริ่มไม่ดี ปลายเหนียวมากกว่าจะขึ้น พอหลัง140 เค้นแทบแย่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
AE-Drift
|
 |
« ตอบ #77 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 19:34:25 » |
|
ถ้ายาวๆผมว่าสูสี แต่ช่วงสั้นๆ วิออสน่าจะกิน ตัวถัวก็เบากว่า น้ำหนักแค่แปดร้อยกว่าโลเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #78 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 19:59:10 » |
|
ขับรถแฟน วีออสตัว 2009 ผมว่าต้นๆมันก็จี๊ดดีนะ ช่วง เกียร์ 1-2 อ่ะ ออโต้นะที่เคยขับ ต้นๆแรงใช้ได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #79 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 20:49:40 » |
|
อ๊อดออโต้กับอ๊อดเกียร์ธรรมดา วิ่ง 402 เมตร เวลาห่างกันประมาณ 1 วิ ครับ ถือว่าจี๊ดเอาการเลยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
|