AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 21:29:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรคหน้า Disc หลัง Drum ไม่ดีหรือ ?? ทำไม่อยากเปลี่ยนกันจัง  (อ่าน 9413 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2556 10:20:27 »

ถ้าจะเลือก Disc หลังมันมาจาก 2 ปัจจัยหลัก
1. คงหนีไม่พ้นเรื่องกระแส และความหล่อ ที่หลาย ๆ คนอยากได้
2. เรื่องการเปลี่ยนผ้าเบรค มันหาผ้าเบรคเล่นได้หลายเกรดกว่าเบรคแบบ drum ครับ


ผมปลี่ยนเพราะข้อ2นี่แหละ
บันทึกการเข้า

taoae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 182

รถทำ มะดา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2556 16:23:29 »

ผมก็เปลียนแล้วพอดีได้โช๊คซิ่งTRD มาด้วย  เลยจัดการซ่ะเลย 
บันทึกการเข้า
praparn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


Corona AT190...From STD to My TRD :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2556 16:53:34 »

ของผมเปลี่ยนเพราะขับติดบนสะพานบ่อยๆ ดรัมเบรคเวลาค้างบนสะพานใส่เบรคมืออย่างไรก็ไม่อยู่ครับ (ต่อให้เปลี่ยนจานกับผ้าใหม่ก็เคยมาแล้ว) ทำให้ขับแล้วเครียดป่าวๆ พอเปลี่ยนดิสก์เบรคจบเลยขับรถอย่างมีความสุขต่อไป
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2556 22:51:28 »

  ผมเปลี่ยนเพราะ 1.เท่ครับ 2.เคยคิดว่าดิส ย่อม ดีกว่า ดรัม 3.สุดท้ายก็เปลี่ยนมา จนตอนนี้เปลี่ยนผ้าเบรคใหม่แล้ว เจียรจานไปรอบนึงแระ ยอมรับว่าตัดสินใจถูกแล้วที่เปลี่ยนครับ สำหรับผมยังใช้ตัวกระจายแรงเบรคอันเดิมอยู่เลยครับ เบรคผมเอาอยู่ครับ นิสัยผมชอบดันคันหน้าประจำ ขับแล้วรู้ช่วงล่างและเบรคตัวเอง ขับอย่างมั่นใจมากๆครับ
บันทึกการเข้า
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 00:55:36 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 01:00:55 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
ผมว่าเบรคมือดรัม อยู่ดีกว่าดิส นะ
บันทึกการเข้า
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 01:23:53 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
ผมว่าเบรคมือดรัม อยู่ดีกว่าดิส นะ
ผมก็ว่างั้น ดรัมหนึบกว่า
บันทึกการเข้า
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 01:43:40 »

อ่อครับ พอดีว่าจากประสบการณ์ที่ขับรถ ดรัมมา 4-5 คัน มันดึงไม่อยู่ซักคัน เลยคิดไปเองว่าดรัมมันดึงให้ล็อคไม่ได้ สงสัยเพราะมันเป็นรถเก่าของมันเลยเริ่มเสื่อมสภาพ T_T

บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 04:19:33 »

ผมก็เปลี่ยนเพราะ ผ้าเบรคหลังหมด เลยไปดูดุมหลังดรัม แต่ร้านเชียงกงบอกพี่เอา ดุมดิสไปเลยตรงรุ่งยัดได้พอดีเลย ขายไห้ไม่แพง 3000 เลย คิดว่าคุ้มอะ
อีกอย่างขี้เกียจตั้งเบรคหลังด้วย จบเลย
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 04:48:00 »

  ก็ว่ากันไปเน้อ ลางเนื้อชอบลางยา หลักๆก็คือเอาเท่เข้าไว้ก่อน ถามว่าไม่ดีหรอ ผมบอกว่าดีครับ ทำไมไม่เปลี่ยน 

คงตอบได้ง่ายๆว่า โรงงานออกแบบมาดีแล้ว ดีสเบรก บวก หลังดรัมเบรก ทั้งสองแบบประสิทธิภาพนั้นต่างกัน(ข้อดีของดรัม มีอยู่ข้อหนึ่ง ที่เวลาผ้าเบรกจับแล้ว มันมีแรงดึงเพิ่มขึ้น ตามน้ำหนักที่ส่งไปที่ผ้าเบรก ไม่งั้นเราคงเห็นสิบล้อ รถทัวร์ มันใส่ดิสกันมั่งล่ะ แต่ทำไมไม่เห็นล่ะ หน้าดรัมหลังก็ดรัมทั้งแปดล้อเลย เพราะข้อดีที่บอกนี่ล่ะ ดีสใช้แรงกดอย่างเดียว ไม่มีแรงเฉื่อยมาทำกับผ้าเบรกเพื่อลดภาระการกด ศึกษาดีๆ จะทราบว่ามันมีข้อดีข้อเสียต่างกัน ประโยชน์ใช้งานที่ต่างกัน นั่นล่ะคือเหตุผลที่ทางโรงงานเลือกทั้งสองระบบมาไว้ทั้งหน้าและหลังครับ ) ผมใช้ความเร็วปรกติไม่เกินร้อยห้าสิบ(เดินทาง) บางช่วงก็ร้อยเจ็ดร้อยแปดแต่น้อยมากๆ เอาอยู่แบบสยายๆครับ สำคัญควรดูแลให้ดี หากระบบสมบูรณ์ ดรัมหลัง ไม่ต้องตั้งผ้าเบรกเน้อ มีตัวตั้งอัตโนมัติติดมาจากโรงงานให้เสร็จเหมือนระบบของยุโรป ใครไม่รู้ ก็ อิอิอิ มีดีซ่อนอยู่ ดูแลยากหน่อย แต่ต้องตั้งให้ดีแต่แรก ที่เหลือมันตั้งเองเน้อ จนผ้าหมดล่ะ วิศวกรเค้าคิดได้ตั้งนานแล้ว แต่เรื่องความโก้ ความเท่ ความสวยนี่สิ ขัดไม่ได้จริงๆ อิอิอิ


เหตุผลที่ไม่เปลี่ยนข้อสุดท้าย  ผมจะได้ซื้อดุมหลัง(ดรัมเบรก) ราคาถูกๆอีกต่อไปครับ ตอนนี้ที่ซื้อเก็บไว้น่าจะมีเกือบสิบคู่แระ(ไม่รู้ตรูจะซื้อเก็บไว้ทำไม ลำพังมันก็ทนทายาทแล้ว ของเดิมยังไม่เสียเลย เปลี่ยนผ้าไปนับครั้งไม่ถ้วน ก็ยังไม่เสียซักที) ราคายกลงตั้งแต่คู่ละสี่ร้อย จนวันนี้ลงประกาศขายต่ำกว่าพันต่อคู่หรือประมาณหนึ่งพัน แหะๆๆ แม่มโค ตะ ระ คุ้มเลย นะ สิ บอก ไห่ แต่ที่ใช้ของติดรถมา มันอึดมันถึก มันทนเหลือประมาณจริงๆ  สรุป ถอดออกเยอะๆครับ เด๋วคนแก่จะตามไปเก็บไว้เป็นอะไหล่เองล่ะ อิอิอิ  เท่ห์ก็ต้องถอดออก มีคนเห็นคุณค่าอยู่เน้อ สำหรับผม ที่มากะรถ ก็พอเพียงแล้วล่ะ 
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 09:22:06 »

เอาไว้พ่นสีให้มันเหมือนข้างหน้านี่จัดเป็นเหตุผลไหมครับ - -
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 14:31:36 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120758.0
ลองดูวิธีตั้งดรัมหลังครับ
บันทึกการเข้า

Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 18:03:15 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120758.0
ลองดูวิธีตั้งดรัมหลังครับ

ขอบคุณมากครับ Cheesy

วิธีถอยหลังแล้วดึงเบรคมือ ตั้งจนถึงขั้นให้มันดึงแล้วล้อล็อค(..รถหมุนฟาดเสา)เลยได้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 18:28:55 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120758.0
ลองดูวิธีตั้งดรัมหลังครับ

ขอบคุณมากครับ Cheesy

วิธีถอยหลังแล้วดึงเบรคมือ ตั้งจนถึงขั้นให้มันดึงแล้วล้อล็อค(..รถหมุนฟาดเสา)เลยได้ป่าวครับ

ตั้งดีๆผมว่ามันก็ติดน่ะครับ92ผมดึงตอนยูเทร์นกลางคืนบ่อยครับก็ติดทุกทีน่ะ

ของผมช่วงฟรีที่มือดึงเบรคมือจะห่างๆหน่อยให้มีระยะดึงแรงหน่อยครับ

ถ้าไม่คืนพวงมาลัยนี่กลับหลังหันเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 21:32:59 »

แบบดิสเท่จริง แต่ถ้าทำให้จบๆก็ใช้เงินหลายบาทเชียว
ส่วนตัวใช้แบบเดิมๆครับ หน้าดิส หลังดรัม เบรคยังดี กดหนึบๆได้สบายๆ เพราะตัวเองขับไม่ได้ซิ่งมากมาย

วิธีตั้งเบรคหลังดรัมก็อย่างข้างบนว่ามาเลยครับ ขับถอยหลังแล้วดึงเบรคมือ ทำซัก 3-4 เที่ยว ก็หนึบแล้ว
 
ดรัมเบรคนี่ก็ทนมากจริงๆตามน้าเจดีว่ามาเลย เพราะล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาดรัมเบรคหลังผมล็อค
เนื่องจากสายเบรคมืออันกลางฝืดมาก ไม่คลายตัว พอปลดเบรคมือแล้วเบรคยังค้าง ล้อล็อคข้างนึง อีกข้างนึงก็เสียดสีจนควันขึ้น
นึกในใจว่างานเข้าแล้ว ได้ยกเปลี่ยนดรัมเบรคใหม่แน่ๆ ผ้าเบรคก็พึ่งเปลี่ยนไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน เซ็ง
 
ตอนเบรคล้อล็อค ก็อยู่ที่ปั๊มแก๊สด้วย แต่ดีที่ว่าผมเอาเครื่องมือติดท้ายรถมาด้วย เลยขับฝืนๆไปยังที่ว่างๆ
แล้วผมก็ยกรถรื้อเบรคหลังกันตรงนั้นเลย พอผมรื้อดูก็งงๆ กลไกก็ยังไม่เสียหาย ก็เลยคลายเบรคหลังให้หลวมๆก่อนให้รถพอวิ่งได้
แล้วขับไปยังอู่ประจำ ช่างก็เช็คให้อีกรอบว่าดรัมเบรคไม่เป็นไร แต่สายเบรคมือไม่คลายตัว ก็เลยรื้อสายเบรคมือออกมาแช่น้ำมันเครื่อง
เสร็จแล้วประกอบกลับคืน ไล่ลมเบรค ก็ใช้ได้ปกติ หนึบๆเหมือนเดิม และล้อก็ไม่ล็อคแล้ว
 
ตอนนี้ก็คิดเหมือนน้าเจดีอีกอย่าง คือ อยากหาซื้อดรัมเบรคหลังสภาพสวยๆของเซียงกงมาเก็บไว้ซัก 2-3 ชุด ราคาไม่แพงดี
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2556 21:35:46 โดย gigoman » บันทึกการเข้า
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 22:15:12 »

เข้ามาขโมยความรู้ อิอิ  
ส่วนตัวผมนะผมว่าไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่เจ้าดิสหลัง หรือดรัมหลัง เพราะทุกวันนี้ใช่รถอยู่3คัน
1. ซีวิคปี2011 ดิสเบรคทั้งหน้าเเละหลัง เดิมทุกอย่างจากโรงงาน วิ่งงานทุกวัน วิ่ง120 -140 เบรคอยู่ทุกช่วงที่ใช้งาน
2. เชฟโรเรต โคโรราโด้ ปี2012 4wd 4ประตู หน้าดิส หลังดรัม วิ่งงานสลับกับซีวิคตอนนี้เพราะซีวิคเข้าอู่ วิ่ง120-150 เบรคอยู่ทุกช่วงหนึบๆ
3. เจ้าม่อน ดิสหน้า ดรัมหลังเดิมโรงงาน เปลี่ยนผ้าเบรคมาช่วงต้นปี2013 วิ่งเเรดๆไปทั่ว 120-150 เบรคอยู่ทุกช่วงความเร็วเหมือนกัน
เลยไม่รู้ว่าจะเปรียบยังไง  ส่วนตัวผมคงไม่เปลี่ยนเอาดีสหลังมาใส่เจ้าม่อนหรอกเพราะไม่อยากเเปลงมัน เสียดายตัง อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2556 22:17:29 โดย mai ae90 » บันทึกการเข้า

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2556 22:52:41 »


--  ถ้าเราเข้าใจมันก่อน  มันก็ใช้ได้ดีทุกแบบนะ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 01:18:50 »

ผมละอยากเปลี่ยนมั่งจัง

เหตุผลเพราะว่า อยากดึงเบรคมือแล้วให้ล้อหลังมันล็อคเลย ที่อยากให้มันล็อคเพราะว่ามีความใฝ่ฝันไว้อย่างนึง Cheesy Cheesy

ปัจจุบันเป็นดรัม ขับๆอยู่แล้วดึงเบรคมือขึ้นสุดยังไหลไปได้อีกเป็นโล

(ผมรถขับหลัง)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120758.0
ลองดูวิธีตั้งดรัมหลังครับ

ขอบคุณมากครับ Cheesy

วิธีถอยหลังแล้วดึงเบรคมือ ตั้งจนถึงขั้นให้มันดึงแล้วล้อล็อค(..รถหมุนฟาดเสา)เลยได้ป่าวครับ
เหยียบเบรคก่อน แล้วค่อยดึงเบรคมือ ต้องกดปุ้มที่เบรคมือตลอดนะครับ เดี่ยวเอาลงไม่ทันได้ฟาดจริงๆนะ
บันทึกการเข้า

kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2556 20:08:33 »

ผมเองก็ยังไม่ได้ใส่ตัวกระจายแรงเบรค แต่ก้อเอาอยู่นะคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2556 20:18:21 »

หล่ออออ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!