AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 17:58:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สลับเป็นแก๊สไม่ได้ครับ ช่วยทีครับ  (อ่าน 1637 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BestZaa.KZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 706



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 มกราคม 2556 13:21:34 »

เมื่อวานผมวิ่งจนแก๊สหมดถัง แล้วไปเติม ตอนแรกวิ่งได้ปกติดี
หลังจากนั้น วิ่งไปเรื่อยๆ ได้ประมาน70กิโลเมตร ก็เกิดอาการแก๊สตัดเป็นน้ำมันทันที(ร้องติ๊ดๆๆ เหมือนแก๊สหมด)

แก๊สในถังเหลืออยู่เยอะพอสมควร พอจะสลับมาเป็นแก๊สใหม่อาการก็เหมือนเดิม

1.น้าๆพี่ๆ คิดว่าเป็นที่อาการตรงไหนครับ (ที่ผมลองหาข้อมูลดู อาการมีปัญหาที่โซลินอยด์ถังแก๊ส หม้อต้ม หรือหัวฉีดไรทำนองนี้)
2.ราคาน่าจะประมานเท่าไรหรือครับ


ขอบคุณครับ     
บันทึกการเข้า

" JDM Only "
บ้านช่างอิ๊ก (รับงานทำรถทุกอย่าง) 0867516979 หรือ Lind ID : eikauto


> ขายน้ำมันเครื่อง HKS สังเคราะห์แท้ 100% <
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 มกราคม 2556 10:20:18 »

อาจจะมาจากโซลินอยด์หรือแกนโซลินอยด์ที่ถังหรือหม้อต้มก็เป็นได้คับ
อีกสาเหตุที่แก๊สไม่ทำงานก็อาจจะเป็นเซ็นเซอร์อุณหภูมิมีปัญหา สายหลุดหลวม
ลองเอาไฟตรงไปแหย่ที่ขั้วบวกของโซลินอยด์ทั้งสองตัวดูคับว่าทำงานรึเปล่า(ต้องทำงานแบบแรงๆด้วยถึงจะถือว่ายังใช้ได้นะคับ)
หรืออาจจะต้องเอาแกนโซลินอยด์มาล้างด้วยก็ได้(ถ้าสกปรกมาก)
แต่ถ้าได้เสียบคอม เข้าโปรแกรมก็รู้แล้วคับ ว่าเป็นที่อะไร
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
BestZaa.KZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 706



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 22:34:41 »

อาจจะมาจากโซลินอยด์หรือแกนโซลินอยด์ที่ถังหรือหม้อต้มก็เป็นได้คับ
อีกสาเหตุที่แก๊สไม่ทำงานก็อาจจะเป็นเซ็นเซอร์อุณหภูมิมีปัญหา สายหลุดหลวม
ลองเอาไฟตรงไปแหย่ที่ขั้วบวกของโซลินอยด์ทั้งสองตัวดูคับว่าทำงานรึเปล่า(ต้องทำงานแบบแรงๆด้วยถึงจะถือว่ายังใช้ได้นะคับ)
หรืออาจจะต้องเอาแกนโซลินอยด์มาล้างด้วยก็ได้(ถ้าสกปรกมาก)
แต่ถ้าได้เสียบคอม เข้าโปรแกรมก็รู้แล้วคับ ว่าเป็นที่อะไร
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/

ขอบคุณครับผม ปัญหาผมเจอแล้ว สายไฟหลุด

เส้นผมบังภูเขาจริงๆ ขอบคุณมากๆครับผม
บันทึกการเข้า

" JDM Only "
บ้านช่างอิ๊ก (รับงานทำรถทุกอย่าง) 0867516979 หรือ Lind ID : eikauto


> ขายน้ำมันเครื่อง HKS สังเคราะห์แท้ 100% <
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 10:27:33 »

อาจจะมาจากโซลินอยด์หรือแกนโซลินอยด์ที่ถังหรือหม้อต้มก็เป็นได้คับ
อีกสาเหตุที่แก๊สไม่ทำงานก็อาจจะเป็นเซ็นเซอร์อุณหภูมิมีปัญหา สายหลุดหลวม
ลองเอาไฟตรงไปแหย่ที่ขั้วบวกของโซลินอยด์ทั้งสองตัวดูคับว่าทำงานรึเปล่า(ต้องทำงานแบบแรงๆด้วยถึงจะถือว่ายังใช้ได้นะคับ)
หรืออาจจะต้องเอาแกนโซลินอยด์มาล้างด้วยก็ได้(ถ้าสกปรกมาก)
แต่ถ้าได้เสียบคอม เข้าโปรแกรมก็รู้แล้วคับ ว่าเป็นที่อะไร
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/

ขอบคุณครับผม ปัญหาผมเจอแล้ว สายไฟหลุด

เส้นผมบังภูเขาจริงๆ ขอบคุณมากๆครับผม

 
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!