AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 04:24:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบตก สะดุด แก๊สตัดเปลี่ยนเป็นน้ำมัน สาเหตุเกิดจากอะไรครับ  (อ่าน 1891 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มกราคม 2556 11:42:53 »

ตอนนี้เจ้า 7A-FE auto ผม ขณะใช้แก๊ส เหมือนกับว่าระบบไฟมีปัญหารึเปล่า ขณะใช้แก๊สอยู่ดีๆ เหมือนกับว่าไฟมันสะดุด เครื่องเสียงสะดุดนิดนึง แล้วแก๊สมันจะตัดมาเป็นน้ำมันเหมือนสตาร์ท สักพักติ๊กแก๊สก็ทำงาน
แล้วจะเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส ใช้ไปสักพักก็จะเป็นอีก ในช่วงรอบต่ำๆ ถ้าวิ่งตลอดจะไม่เป็น ถึงตอนที่ใ้ช้น้ำมันก็เป็นเหมือนไฟมันสะดุด ไฟหน้าดับแล้วติดใหม่ เครื่องเสียงก็จะเหมือนรีสตาร์ท ปัญหานี้มีน้าๆท่านไหนเคยเจอบ้างครับ
ช่างบอกว่าเป็นที่ตัววัดอุณหภูมิ ไม่ลองแล้วก็ไ่ม่เสียเลยไม่อยากให้เปลี่ยน ไม่กลัวอะไรหรอกครับสำหรับรถใช้แก๊ส กลัวไฟนี่แหละ  ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ 
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มกราคม 2556 13:38:34 »

มีสายไฟช็อตลงกราวน์หรือปล่าวครับ 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มกราคม 2556 14:19:18 »

อาการเหมือนผมตอนปลั๊กติ๊กแกสหลวมครับ



บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มกราคม 2556 14:21:07 »

อาการเหมือนผมตอนปลั๊กติ๊กแกสหลวมครับ





ติ๊กเจษ หรือ ติ๊กกลิ่นสีคับ อิอิ

แตกแล้วนะนั่นนนน
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มกราคม 2556 15:00:28 »

แตกนอก ปลอดภัยครับ ฮ่าๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มกราคม 2556 19:08:00 »

มีสายไฟช็อตลงกราวน์หรือปล่าวครับ 
นั่นสิครับ ไม่รู้เป็นที่กันขโมยกะเซนทรัลลอครึเปล่า ขับมาอยู่ดี เซนทรัลลอคเปิดเอง เหยียบเบครไฟตก ไม่กล้าขับแก๊สเลย กลัวครับน้า
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มกราคม 2556 19:08:24 »

อาการเหมือนผมตอนปลั๊กติ๊กแกสหลวมครับ




เปลี่ยนแล้วหายเลยใช่มั้ยครับน้า
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มกราคม 2556 04:22:45 »

ไม่เสียก็ไม่ต้องเปลี่ยนนะครับ ไล่ๆดูเอาก่อน
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มกราคม 2556 13:09:09 »

แก้มาแล้วครับ เป็นที่เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิครับ ลองวิ่งทั้งวันเมื่อวานไม่มีอาการ แต่จะลองดูอีกสักหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!