AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 00:12:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนผู้รู้ครับ เรื่อง Wiring Diagram และการทำงานของระบบจ่ายน้ำมัน  (อ่าน 4241 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 มกราคม 2556 14:17:14 »

ขึ้นพร้อมกัน สะดวกดี รอจุดสักรอบนึง อิอิ ง่ายมั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2556 14:31:43 โดย kampol » บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 มกราคม 2556 16:36:37 »

ขึ้นพร้อมกัน สะดวกดี รอจุดสักรอบนึง อิอิ ง่ายมั้งครับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 มกราคม 2556 16:43:11 »

น่าจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ฝาลายหม่ำน้ำมันกว่าเครื่องรุ่นใหม่ๆ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 มกราคม 2556 22:24:43 »

ไม่หนาไปครับ เพราะตอนโรงงานจูนกล่องมาเค้าหาร 2 ปริมาณการฉีด ต่อรอบการฉีดให้แล้ว

สังเกตง่ายๆ ถ้ารถฉีดแบบนี้ติดแก๊ส จะเจาะ nozzle เล็กกว่าพวก sequential ไม่งั้นหนาเกิน เพราะหัวฉีดแก๊สมันก็จะฉีดแบบนี้เหมือนกันตามสัญญาณฉีดน้ำมัน

ยุคเก่าๆ ยังมีพวก full group ยิงหมด 4 หัวตลอดเลยก็มีครับ
บันทึกการเข้า

เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 มกราคม 2556 22:34:34 »

 
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 มกราคม 2556 06:40:32 »

ไม่หนาไปครับ เพราะตอนโรงงานจูนกล่องมาเค้าหาร 2 ปริมาณการฉีด ต่อรอบการฉีดให้แล้ว

สังเกตง่ายๆ ถ้ารถฉีดแบบนี้ติดแก๊ส จะเจาะ nozzle เล็กกว่าพวก sequential ไม่งั้นหนาเกิน เพราะหัวฉีดแก๊สมันก็จะฉีดแบบนี้เหมือนกันตามสัญญาณฉีดน้ำมัน

ยุคเก่าๆ ยังมีพวก full group ยิงหมด 4 หัวตลอดเลยก็มีครับ
ขอบคุณครับน้า.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
korrarid
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 12:53:00 »

มันไม่หนารอกครับ ตัวออกซิเจนเซนเซอร์จะตรวจจับไอเสียที่ออกมาเเล้วจะเป็นตัวสั่งจ่ายน้ำมัน ครับ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 13:17:44 »

มันไม่หนารอกครับ ตัวออกซิเจนเซนเซอร์จะตรวจจับไอเสียที่ออกมาเเล้วจะเป็นตัวสั่งจ่ายน้ำมัน ครับ
พอดีว่าฝาลายบ้านเราไม่มี O2 เซ็นเซอร์ ครับน้า....
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 13:31:20 »

 ?? ?? ??
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 13:35:28 »

?? ?? ??
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 13:39:42 »

ซุปก็กินครับ 
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 13:44:55 »

ซุปก็กินครับ 
ก็รถน้าแรงนี่คับ....
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 13:47:31 »

ซุปก็กินครับ 
ก็รถน้าแรงนี่คับ....
โห ไม่แรงหร๊อก
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 15:49:19 »

มันไม่หนารอกครับ ตัวออกซิเจนเซนเซอร์จะตรวจจับไอเสียที่ออกมาเเล้วจะเป็นตัวสั่งจ่ายน้ำมัน ครับ
พอดีว่าฝาลายบ้านเราไม่มี O2 เซ็นเซอร์ ครับน้า....

ใช่ จ๊ะ หัวฉีดก็ไม่เหมือนฝาลายสายหลบยุ่นด้วย หัวฉีดคนละสี และก็มีไอ้ระบบแวคคัมแปลกๆตรงท่อร่วมไอดี ต่อวนเพิ่มมาอีกตัวด้วย จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 19:34:28 »

ซุปก็กินครับ 
ก็รถน้าแรงนี่คับ....
โห ไม่แรงหร๊อก
แข่งกันป่าว.... ต่อให้ผมหนึงอำเภอนะ... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 19:35:01 »

มันไม่หนารอกครับ ตัวออกซิเจนเซนเซอร์จะตรวจจับไอเสียที่ออกมาเเล้วจะเป็นตัวสั่งจ่ายน้ำมัน ครับ
พอดีว่าฝาลายบ้านเราไม่มี O2 เซ็นเซอร์ ครับน้า....

ใช่ จ๊ะ หัวฉีดก็ไม่เหมือนฝาลายสายหลบยุ่นด้วย หัวฉีดคนละสี และก็มีไอ้ระบบแวคคัมแปลกๆตรงท่อร่วมไอดี ต่อวนเพิ่มมาอีกตัวด้วย จ๊ะ
แล้วของเค้าหัวฉีดสีอะไรครับน้า... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 21:05:43 »

บ้านเราหัวฉีดสีส้มน้ำตาล ของยุ่นหัวฉีดสีเขียว แต่ไม่เคยลงวัดซีซีดูนะว่า ต่างกันไหม ต่างกันเท่าไหร่  จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 21:11:58 »

 
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 21:24:00 »

บ้านเราหัวฉีดสีส้มน้ำตาล ของยุ่นหัวฉีดสีเขียว แต่ไม่เคยลงวัดซีซีดูนะว่า ต่างกันไหม ต่างกันเท่าไหร่  จ๊ะ
อ้าว.. ตายล่ะ งั้นของผมก็เครื่องยุ่นอ่ะดิ.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 21:25:47 »


บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!