| 
							toomsaint_ae
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 «  เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 07:49:42 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ห้ามตอบ ยันม่านะ55555 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							samakai
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 07:52:58 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							4a fe 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Aj.Moo
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 07:53:31 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							คูโบต้าครับ
 
 
  ทนสุดน่าจะเป็นตระกูล FE ทั้งหลายของ Toyota ครับ เพราะสร้างขึ้นมาเพื่อความประหยัด และอืดอดทน ส่วนรหัสที่คิดว่าน่าจะทนสุดน่าจะเป็น 4AFE ครับ Taxi ใช้ซด LPG กันเป็นว่าเล่น วิ่งกันเป็นหลายแสนโลครับผม 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Bangyai01
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 08:04:33 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							แท๊กซี่ลีโม่มันยังเอา 4AFEลงอะ ทนกว่าควายเหล็กคูโบต้า ตอนนี้ใกล้จะกลายเป็นเครื่องเทพหละ เริ่มหายากครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							อู๋ อยุธยา
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 08:31:59 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถ้าเป็นเครื่องที่สมบูรณ์ ไม่มีปัญหาเรื่องชิ้นส่วนและการปรับตั้งจากโรงงาน เครื่องส่วนใหญ่สามารถใช้งานได้ผ่าน 1 ล้านกิโลเมตรได้ แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขเรื่องการดูแลซ่อมบำรุงตามระยะทางถูกต้องและสม่ำเสมอตามระยะที่ควรเป็น
 
  ส่วนการพังในหมู่นักซิ่ง ส่วนใหญ่มาจากเท้าหนักไม่ประเมินกำลังเครื่องของตนเองซะมากกว่า 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							นาน ๆ แวะมาที 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							THanasak
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #5 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 08:40:56 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							4A-FE ในตลาดตอนนี้ราคาน่าจะเท่าไหร่แล้วครับ กำลังชั่งใจว่า จะฮอล 5E-FE MT ต่อดีหรือจะหา 4A Auto ดี ครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Henry
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 08:41:21 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตระกูล fe ครับ ทนจิงๆอ่ะ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~ Funky_nu_NoO :
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 08:53:59 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตระกูล FE อีกเสียง ของผม 4E-fte เครื่องฮีทไป 3 ทีตอนปั๊มน้ำพัง กว่าจะรู้ตัวเครื่องก็น๊อคจนสตาร์ทไม่ติด รอเครื่องเย็นประมาณ 15 นาทีเติมน้ำวิ่งต่อได้เฉย แถมฝาไม่โก่งไม่รั่ว แวคคั่มได้ 56 เท่าเดิม...แปลกดีครับ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Rong Fuel-Up
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #9 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 10:15:38 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เครื่องโตโยต้า ไม่เคยเหยียบพังซักตัว
  20V ที่เคยใช้ ทำแอร์ แต่ช่างดันลืมใส่น้ำหม้อน้ำมาให้ ก็วิ่งซัด จนเครื่องดับ 2-3 หน ยังไม่พังนะ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							UltraKw@nG
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #10 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 10:17:52 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							4afe ครับเครื่องเยอะมากกก 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							eagle44z
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #11 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 11:00:55 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							สำหรับผม เครื่องเบนซิน 4afe ดีเซลก็ 4JA1 90HP 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							jamebau
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #12 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 12:18:53 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมว่าทนเหมือนกันหมด อยู่ที่วิธีการเหยียบกับการดูแลรักษา  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							toomsaint_ae
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #13 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 12:49:20 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมเองก็ว่า 4afe ครับ เพราะใช้มายังไม่พังเลย ทั้งเหยียบทั้งเร่ง รถพ่อรถพี่ผมเครื่องไปหมดเเล้ว 55555 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #14 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 13:04:09 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							4A-FE ใช้ไปเรื่อยๆ ยาวๆ ตอนนี้ พรรคพวก ขับรถรุ่นใหม่ๆ ติดแก๊ส เปิดฝา เปลี่ยนวาล์ว กันบานเลย  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							eagle44z
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #15 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 13:23:57 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เครื่องมันดีจริงๆ เจ้าสามห่วงนี่ กดแช่160 เป็นร้อยๆโลไม่เป็นไรเลย ทนหายห่วง 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							UFC100
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #16 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 13:37:32 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เห็นพูดถึง 4a-fe  กันหลายคน
  แล้ว 5a-fe ล่ะครับ.....หรือว่ามันก็เหมือนกัน ตระกูล FE เหมือนกัน 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Baroque
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #17 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 14:19:05 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							GhOST
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #18 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 14:32:22 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							4e-fe เครื่องเก่าผมไม่เคยนอนอู่เลย ไม่เคยพากินข้าวลิง ขนาดจะขับให้พังยังไม่พังเลย 5555 ทนจริงๆ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							monster-ae101
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #19 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2555 14:35:00 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เครื่องโตต้าฆ่าไม่ตาย ผมใช้1Jฝาดำ ฮีทจนดับมา3รอบ ขับดำน้ำจนดับมา2รอบ กับระยะการใช้งานมา2แสนโล ยังชิวอยู่เลยคับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |