AE. Racing Club
11 พฤษภาคม 2568 13:36:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเครื่อง 5w-50 ไม่เหมาะกับเครื่อง N/A จริงหรือครับ  (อ่าน 11224 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2555 17:44:27 »



ไม่ต้องคิดมากหลอกอย่างน้อง เเคมเทพ กล่องเทพ จุดระเบิดเทพ...จัดไป....motul 300v เห็นๆกันไปเลย...

http://www.youtube.com/watch?v=lT-3oyz64F4


แรงกว่าเห็นเห็น
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2555 22:08:57 »

20 แรงม้า และ 20 Nm โอ้วววว ทำไมมันต่างขนาดนี้หน๋อ
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 00:03:11 »

ผมใช้ของถูกครับ กล่องละ 1450 แถมบัตรเติมน้ำมันอีก 500 บาท

ลืมถ่ายก็ประหยัดได้อีก 55

ที่ว่าถ่ายกัน 4-5000 นี่ ใส่ปากแตรดูดสดกันรึเปล่า ถึงได้ถ่ายถี่ขนาดนั้น

ดีที่ไม่ได้วิ่งบางแสน ไม่งั้นได้มีวัดใจกันอีก

รู้ดีซะอีก   
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 10:07:32 »

ถ้าจะต้องใช้ V300 แล้วม้าเยอะ ผมว่าเอาเงินส่วนต่างที่ซื้อ V300 มาทำเครื่องเพิ่มดีกว่าไหมอะ อิอิ

รู้หรือป่าวราคามันเท่าไหล่
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 10:19:02 »

ถ้าจะต้องใช้ V300 แล้วม้าเยอะ ผมว่าเอาเงินส่วนต่างที่ซื้อ V300 มาทำเครื่องเพิ่มดีกว่าไหมอะ อิอิ

รู้หรือป่าวราคามันเท่าไหล่

ระดับเสี่ยเบส นมค. ลิตรล่ะ 27xx เอง 5555

แต่สำหรับผม เอาไปลง อ. ดีกว่า 555
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 10:41:28 »

ใช้ 40 ลื่นไหลกะลังดี ห้าลิตร สี่ร้อยแปดสิบ สบายๆ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 10:59:34 »

จะบอกว่าของดีตามราคา ของธรรมดาตามคุณภาพ....แล้วแต่ชอบ แต่ส่วนตัวชอบดีหน่อยเพราะยาวๆเห็นผล ปีหนึ่งสี่หมื่นโลใช้วันละร้อยกว่าๆ รู้สึกของดีๆเห็นผลมากครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 13:34:21 »

ถ้าจะต้องใช้ V300 แล้วม้าเยอะ ผมว่าเอาเงินส่วนต่างที่ซื้อ V300 มาทำเครื่องเพิ่มดีกว่าไหมอะ อิอิ

รู้หรือป่าวราคามันเท่าไหล่

ระดับเสี่ยเบส นมค. ลิตรล่ะ 27xx เอง 5555

แต่สำหรับผม เอาไปลง อ. ดีกว่า 555

ผมก็เอาไปลง อ. เหมือนน้าแหละ 2700 ได้ระดับแจ่มเลย 2 ที อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2556 21:08:57 »

ผมใช้ Duckhams SAE 15W-50 ครับ ใช้ 10w-40 แล้วน้ำมันเครื่องหาย

     

ขออนุญาต ท่านเจ้าของกระทู้ฯ ด้วยนะครับ

รบกวนสอบถามน้า boyclubae ครับว่า Duckhams SAE 15W-50 ได้มาราคาเท่าไร+ใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ ?
ป.ล. ผมสนใจว่าจะลองใช้ครับ (ตอนนี้ใช้ Mobil Super 20W-50 อยู่ครับ)

       


เมื่อวานนี้จัด ไปเดินช๊อปปิ้งที่ร้าน อึ้งประภากร ถนนวิภาวดีรังสิต
จัดดั๊กแฮมส์ ไฮเปอร์ฯ พลัส (Duckhams 15W-50) มาราคา 565 บาทครับ

 

บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2556 22:11:26 »

ผมว่าขอไม่ปลอมก็ใช้ได้ละ

ผมใช้โตโยต้ากึ่งกระป๋องเขียวอยู่ เบิกจากพี่ที่รู้จักทุกคันในบ้าน ซื้อข้างนอกกลัวปลอม

5-30มั่งถ้าจำไม่ผิดถ่ายทุก5000โล ใช้แก๊สด้วย กระป๋อง500 เน้นเปลี่ยนบ่อย
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2556 04:17:40 »

 
ที่ว่าเบอร์ยิ่งหนืด ยิ่งลื่นในรอบสูง เครื่องร้อนจัดๆนี่ไม่น่าเกี่ยวนะ

ตอบว่าใช้ได้ครับ ไม่เกี่ยว เลือกเกรดน้ำมันตามการใช้งาน ไม่ต้องดีเว่อร์มากไปก็ได้

รถป้ายแดง รอบไม่จัด ใช้ เบอร์ 30 ยังได้ semi หรือ fully ขึ้นอยู่กับความขี้เกียจในการเปลี่ยนถ่าย
รถเครื่องเก่าใช้งานมานาน อาจต้องขยับมาเบอร์ 40 50 เพื่อให้หนืดขึ้น เพราะระยะแหวนที่ห่างขึ้น

เครื่องรอบสูงก็อาจต้องใช้เบอร์หนืดหน่อย ไม่งั้นน้ำมันหายเยอะ รถผมวิ่งสนามใช้เบอร์ 50 ครับ รถอู่ sittipol ทุกคันก็ใช้เบอร์ 50 ครับ

รอผู้รู้ท่านอื่น
บันทึกการเข้า
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2556 04:38:40 »

ผมว่าขอไม่ปลอมก็ใช้ได้ละ

ผมใช้โตโยต้ากึ่งกระป๋องเขียวอยู่ เบิกจากพี่ที่รู้จักทุกคันในบ้าน ซื้อข้างนอกกลัวปลอม

5-30มั่งถ้าจำไม่ผิดถ่ายทุก5000โล ใช้แก๊สด้วย กระป๋อง500 เน้นเปลี่ยนบ่อย

     

หลังๆ ผมก็เน้นเปลี่ยนเอง ที่ +นิดหน่อย 5,000 กิโล เช่นกันครับ    


บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!