AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 22:06:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คิดไม่ตกวางเครื่อง 4A-FE, 7a-FE, 4A-GE 20V ฝาดำ ทั้งสามรุ่น A/T หมดครับ  (อ่าน 4917 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:03:19 »

เดิมผมวาง 7A-FE auto ติดแก๊สหัวฉีด versus สองสามวันมานี้รอบเดิมเบาไม่นิ่ง ทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน กินแก๊สมากด้วย 5-6 โลลิตร น้ำมัน 7 โลลิตร ไม่ค่อยได้วิ่งในเมืองเท่าไหร่มีวิ่งก็จากบ้านหลังกฟผ. พระราม 7 ไปกลับเซนปิ่น เข้าเมืองก็ช่วงรถไม่ติด มาบ่ายวันนี้ เครื่องเริ่งไม่ขึ้น เหมือนสะดุดตลอดเวลา ทนขับกลับมาบ้าน เปิดฝากระโปรง ขยับสายหัวเทียนดู ฉิบหายสายขาด   ถามช่างประจำเชียร์วาง 4A-FE เหลือเกินบอกว่าประหยัดมากพี่ (โดยส่วนตัวนิสัยผมขับเรื่อยๆมีซัดบ้างบางเวลา) ส่วนใหญ่เวลาไปก็จะไปกัน 4 คน เต็มคัน น้ำหนักรวมน่าจะได้ 260 โลน่าจะได้ อยากสอบถามคนที่ใช้รุ่นต่างๆว่า ถ้าเอามาติดแก๊ส
รุ่นไหนไม่ค่อยจุกจิก เิดิมผมใช้ 7A ก็ไม่จุกจิกครับ (แต่ที่ชั่งใจอยู่ เห็นบอกว่าพวก 7A-FE อะไหล่มันไม่ค่อยจะมีแล้ว) ส่วน 20V ฝาดำ ก็น่าสนอยู่ เฮ้อ คิดไม่ตกเลย ราคาก็พอๆกันเลยทั้ง 3 รุ่น ที่บ้านก็ยุให้ซื้อใหม่ แต่ผมชอบขับเออีมากกว่า คล่องตัวดี ขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:11:24 »

ที่มีให้เลือกผมเลือกฝาดำครับ
เหตุผล 4afe ราคาพอๆกะฝาดำผมเอาฝาดำแล้วอะไหล่มีคนรับเบิกอยู่
แล้วไม่จุกจิกอยากซิ่งก็ได้แต่ติดเรื่องแก๊สถ้าทำไม่ดีก็ไม่จบ
ส่วน7a เด่วนี้ไม่ค่อยเห็นมีอะไหล่
รวามรู้สึกส่วนตัวนะครับงัยรอท่านอื่นอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:12:30 »

ที่มีให้เลือกผมเลือกฝาดำครับ
เหตุผล 4afe ราคาพอๆกะฝาดำผมเอาฝาดำแล้วอะไหล่มีคนรับเบิกอยู่
แล้วไม่จุกจิกอยากซิ่งก็ได้แต่ติดเรื่องแก๊สถ้าทำไม่ดีก็ไม่จบ
ส่วน7a เด่วนี้ไม่ค่อยเห็นมีอะไหล่
รวามรู้สึกส่วนตัวนะครับงัยรอท่านอื่นอีกทีครับ
ขอบคุณน้ามากๆครับ ที่เล็งๆไว้ก็ร้านปักหมุดอ่ะครับ มีใครวางที่ร้านน้าแกบ้างครับ รบกวนหลังไมค์ให้ผมด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ธันวาคม 2555 22:48:05 โดย takuro » บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:21:33 »

เรื่องอู่ขอไม่พูดถึงนะครับแล้วแต่
น้านะครับว่าจะสะดวกที่ไหน แต่ก่อนวางขอให้ศึกษาข้อมูล
ราคาก่อนวางนะครับแล้วการรับประกัน เซอร์วิสหลังวางมาแล้ว
ลองถามเพื่อนๆดูครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:36:19 »

อิอิ ไม่ขอพูดเรื่องอู่เหมือนกาน เพราะไม่ได้โดนกับตัว แต่เห็นท่านอื่นๆว่ามา

ส่วนเรื่องเครื่อง ถ้าให้เลือกผมคงเลือก 4AFE ครับ (เพราะตัวเองก็ใช้อยู่)

คือมันถึกทนจริงครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ พอมี พอเทียบกันได้ ส่วนของแต่ง ไม่ค่อยมีครับผม

ติดแก๊ส สบายมากเพราะกำลังอัดไม่สูงเท่าฝาดำ จะเป็นหัวฉีด หรือ มิกเซอร์ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:48:57 »

อิอิ ไม่ขอพูดเรื่องอู่เหมือนกาน เพราะไม่ได้โดนกับตัว แต่เห็นท่านอื่นๆว่ามา

ส่วนเรื่องเครื่อง ถ้าให้เลือกผมคงเลือก 4AFE ครับ (เพราะตัวเองก็ใช้อยู่)

คือมันถึกทนจริงครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ พอมี พอเทียบกันได้ ส่วนของแต่ง ไม่ค่อยมีครับผม

ติดแก๊ส สบายมากเพราะกำลังอัดไม่สูงเท่าฝาดำ จะเป็นหัวฉีด หรือ มิกเซอร์ก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ จริงๆผมไม่ได้ซิ่งเลยครับ ขับ 120 ก็กลัวแล้ว เออีเรามันเบาหวิวๆนะผมว่า
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:53:47 »

อิอิ ไม่ขอพูดเรื่องอู่เหมือนกาน เพราะไม่ได้โดนกับตัว แต่เห็นท่านอื่นๆว่ามา

ส่วนเรื่องเครื่อง ถ้าให้เลือกผมคงเลือก 4AFE ครับ (เพราะตัวเองก็ใช้อยู่)

คือมันถึกทนจริงครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ พอมี พอเทียบกันได้ ส่วนของแต่ง ไม่ค่อยมีครับผม

ติดแก๊ส สบายมากเพราะกำลังอัดไม่สูงเท่าฝาดำ จะเป็นหัวฉีด หรือ มิกเซอร์ก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ จริงๆผมไม่ได้ซิ่งเลยครับ ขับ 120 ก็กลัวแล้ว เออีเรามันเบาหวิวๆนะผมว่า
ขอตอบว่าไม่เลยครับ 120 คือความเร็วปกติของผมเลยนะ ช่วงล่างก็เป็นโช๊คฐาน Gabriel Gas + สปริง H&R

นิ่งมากเลยนะครับ จริงๆไม่เบาเลยนะครับ ทรงตัวดีมาก ถ้าทรงตัวไม่ดีอย่างที่น้าว่า ผมว่าต้องเช๊คช่วงล่างแล้วล่ะครับ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:12:21 »

อิอิ ไม่ขอพูดเรื่องอู่เหมือนกาน เพราะไม่ได้โดนกับตัว แต่เห็นท่านอื่นๆว่ามา

ส่วนเรื่องเครื่อง ถ้าให้เลือกผมคงเลือก 4AFE ครับ (เพราะตัวเองก็ใช้อยู่)

คือมันถึกทนจริงครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ พอมี พอเทียบกันได้ ส่วนของแต่ง ไม่ค่อยมีครับผม

ติดแก๊ส สบายมากเพราะกำลังอัดไม่สูงเท่าฝาดำ จะเป็นหัวฉีด หรือ มิกเซอร์ก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ จริงๆผมไม่ได้ซิ่งเลยครับ ขับ 120 ก็กลัวแล้ว เออีเรามันเบาหวิวๆนะผมว่า
ขอตอบว่าไม่เลยครับ 120 คือความเร็วปกติของผมเลยนะ ช่วงล่างก็เป็นโช๊คฐาน Gabriel Gas + สปริง H&R

นิ่งมากเลยนะครับ จริงๆไม่เบาเลยนะครับ ทรงตัวดีมาก ถ้าทรงตัวไม่ดีอย่างที่น้าว่า ผมว่าต้องเช๊คช่วงล่างแล้วล่ะครับ
ผมใช้ monroe reflex + H&R สีฟ้า ที่ว่ามันเบา เพราะผมดันทะลึ่งไปเทียบกับพวก new camry อ่ะจิ อุอุ แตุ่้ถ้าเทียบกับ altis หน้าหมูเดิมๆ AE เราเกาะกว่าเยอะครับ (ความคิดเห็นผมนะครับน้า)
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:16:03 »

อิอิ ไม่ขอพูดเรื่องอู่เหมือนกาน เพราะไม่ได้โดนกับตัว แต่เห็นท่านอื่นๆว่ามา

ส่วนเรื่องเครื่อง ถ้าให้เลือกผมคงเลือก 4AFE ครับ (เพราะตัวเองก็ใช้อยู่)

คือมันถึกทนจริงครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ พอมี พอเทียบกันได้ ส่วนของแต่ง ไม่ค่อยมีครับผม

ติดแก๊ส สบายมากเพราะกำลังอัดไม่สูงเท่าฝาดำ จะเป็นหัวฉีด หรือ มิกเซอร์ก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ จริงๆผมไม่ได้ซิ่งเลยครับ ขับ 120 ก็กลัวแล้ว เออีเรามันเบาหวิวๆนะผมว่า
ขอตอบว่าไม่เลยครับ 120 คือความเร็วปกติของผมเลยนะ ช่วงล่างก็เป็นโช๊คฐาน Gabriel Gas + สปริง H&R

นิ่งมากเลยนะครับ จริงๆไม่เบาเลยนะครับ ทรงตัวดีมาก ถ้าทรงตัวไม่ดีอย่างที่น้าว่า ผมว่าต้องเช๊คช่วงล่างแล้วล่ะครับ

ผมวิ่งกับฟอร์จูนเนอร์เพราะหมั่นไส้มัน ความเร็วเกือบ 200 ยังนิ่ง แต่เห็นฟอร์จูนเนอร์ที่กระจกหลัง รถมันดิ้นได้ด้วยแหล่ะ ขำกันทั้งรถ งิงิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:18:44 »

อิอิ ไม่ขอพูดเรื่องอู่เหมือนกาน เพราะไม่ได้โดนกับตัว แต่เห็นท่านอื่นๆว่ามา

ส่วนเรื่องเครื่อง ถ้าให้เลือกผมคงเลือก 4AFE ครับ (เพราะตัวเองก็ใช้อยู่)

คือมันถึกทนจริงครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ พอมี พอเทียบกันได้ ส่วนของแต่ง ไม่ค่อยมีครับผม

ติดแก๊ส สบายมากเพราะกำลังอัดไม่สูงเท่าฝาดำ จะเป็นหัวฉีด หรือ มิกเซอร์ก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ จริงๆผมไม่ได้ซิ่งเลยครับ ขับ 120 ก็กลัวแล้ว เออีเรามันเบาหวิวๆนะผมว่า
ขอตอบว่าไม่เลยครับ 120 คือความเร็วปกติของผมเลยนะ ช่วงล่างก็เป็นโช๊คฐาน Gabriel Gas + สปริง H&R

นิ่งมากเลยนะครับ จริงๆไม่เบาเลยนะครับ ทรงตัวดีมาก ถ้าทรงตัวไม่ดีอย่างที่น้าว่า ผมว่าต้องเช๊คช่วงล่างแล้วล่ะครับ
ผมใช้ monroe reflex + H&R สีฟ้า ที่ว่ามันเบา เพราะผมดันทะลึ่งไปเทียบกับพวก new camry อ่ะจิ อุอุ แตุ่้ถ้าเทียบกับ altis หน้าหมูเดิมๆ AE เราเกาะกว่าเยอะครับ (ความคิดเห็นผมนะครับน้า)
อ่อ 555 นึกว่า AE อย่างเดียว ถ้าเทียบกับรถใหญ่ก็แน่นอนล่ะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:27:13 »

ถ้าติดแก๊สก็ 4A-FE สถานเดียว เหตุผลไม่รู้จะบรรยายยังไงเอาเป็นว่ามาดูรถผมละกัน สนใจก็ pm มานะครับ ^^
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:32:02 »

นั่งเยอะ ทอรคเยอะดีกว่า สามเอสคอกลมครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 00:00:51 »

นั่งเยอะ ทอรคเยอะดีกว่า สามเอสคอกลมครับ
+1
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 00:09:15 »

นั่งเยอะ ทอรคเยอะดีกว่า สามเอสคอกลมครับ
+1

+1
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 04:50:01 »

  ที่ถามมา สามเครื่อง ผมเลือกสี่เอเอฟอีครับ ผมยกสองอีลงหลายปีแล้ว ผมได้เครื่องจากสมาชิกในคลับนี้ ยกลงไปวางฝาดำ ตั้งแต่ได้มา วาง ผมก็แค่ใช้ๆ กะใช้อย่างเดียว แล้วก็เปลี่ยนถ่าย นมค. เกียร เมื่อก่อนทุกหมื่นโล ปัจจุบัน ได้หัวเชื้อเทพ ล่อเข้าไปทุกสองหมื่นโล(ยังได้อีก ถ่ายออกมาสภาพยังปิ๊ง)  วิ่งแก๊สตลอด(มิกซ์) แต่รูสามสิบครับ โมนิดๆ หม้อโทมาเซทโต้ ติดมาไม่เคยมีปัญหาเลย ที่ทำก็ แค่ตั้งวาวล์(ยันได้ตลอด หากวิ่งเกินแสนกิโลไม่ยอมตั้ง) ประมาณสามสี่ครั้งครับ กับเปลี่ยนหัวเทียน ฝาคลอบจานจ่าย(เพิ่งเปลี่ยนไปสองเดือนที่ผ่านมา ราคาหลักร้อยครับ(แท้)) เพลาขับเปลี่ยนตอนยกสองอีลง ก็ไม่ได้ทำอะไรกะมันอีก กับกรองอากาศน่าจะเป็นสิบแล้วมั๊ง อ้อ........ลืมๆ หนักสุดที่เสียเงินมากสุดในการซ่อม ปีที่แล้ว เอาไปลุยน้ำท่วม คอมแอร์มันน็อค เปลี่ยนไปสามสี่ลูก แผงร้อย เย็น งานนี้มีสูงสุดหมื่นนิดๆครับ แล้วก็เปลี่ยนไดชาร์ท กับยางตีนวาวล์ สายพานไทม์มิ่ง ผมเปลี่ยนเองไม่กี่บาทครับ ผมซ่อมแค่นี้จริงๆครับ เงินเหลือจนซื้อของแต่ง เครื่องยกลงอะไหล่อื่น ไว้จนเต็มบ้านเกือบสองหลังแล้ว (หมายถึงเทียบกับรถยุโรปที่ผมใช้มาเกือบยี่สิบปีเน้อ เจ้านี่ค่าดูแลปีๆเกือบแสน ถึงกว่าแสนบาทครับ )   


 ตั้งแต่วางมาสามปีกว่า วิ่งน่าจะเกือบสี่แสนกิโลแล้ว แหวนแท้ซื้อมาตั้งแต่ได้เครื่องมาวาง ก็ยังไม่ได้ใช้เลยครับ สตาร์ทตอนเช้าน้ำออกปลายท่อตลอดครับ ไม่กินน้ำมันเครื่อง ไม่งั้นราคามันไม่หารกล้าขึ้นไปกระทบกับฝาดำหรอกครับ ประโยชน์มันมีดีในตัว เมื่อวานผมไปกลับ อุบล บุรีรัมย์ สองร้อยห้าสิบกิโลผมวิ่งไม่ถึงสองชั่วโมงครับ ไมล์ติดรถกระดิกแช่ที่ร้อยสี่สิบถึงร้อยเจ็ดสิบตลอด ไม่มีสักคันที่ไล่ตามหรือไล่แซงผมได้ครับ ขับปรกติธรรมดานี่ล่ะ แต่ใช้ความเร็วระดับนั้น สูงสุดรอบเครื่องแช่ที่หกพันสองร้อยรอบ(ช่วงที่มันไหลเร่งแซง) ก็บ่อยครับ กลับมาก็ปรกติ สตาร์ทเช้าทีเดียวติด ไปกลับประมาณห้าร้อยกิโล เติมแก๊สเต็มถังที่ศรีสะเกษ ขาไป สี่ร้อยสี่สิบ ขากลับเติมที่ศรีสะเกษอีก สี่ร้อยแปดสิบตัด ผมให้อัดห้าร้อย วิ่งมาอีกเจ็ดสิบกิโล เหลือในถังน่าจะสี่ร้อยบาท ลองเอาระยะทางห้าร้อย หารดูครับ กิโลละหนึ่งบาทนิดๆ ที่ความเร็วแช่ที่ร้อยสี่สิบตลอดครับ ฝาดำแช่ยาวๆแบบนี้ไม่ได้ครับ สี่เอาเอฟอี เป็นเครื่องในตำนานไปแล้วครับ ตอนนี้ผมมีไว้ในครอบครองทั้งเครื่องทั้งเกียรอยู่สามเครื่อง(ไม่ได้ขายเน้อ ห้ามถามซื้อเด็ดขาด) ในยุคก่อนน้ำท่วม ใครยกลง ผมสอย เก็บไว้ แบ่งให้น้องไปใช้ ถวายพระ ตอนนี้เหลื่อแค่สามบางเครื่องยังไม่ได้ใช้เลยตั้งแต่ได้มา ก็เก็บไว้อย่างนั้นล่ะ มันอึด มันถึก มันทนจริงๆ
 

.
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 07:40:54 »

4a-fe... ดีกว่า.ครับ น่าจะจบ.. และตอบปัญหาได้ดี่ที่สุด.ในทุกๆ เรื่องครับ ..ขับใช้งาน มันก็วิ่งดีเหมือนกันนะครับเจ้า 4a-fe นี้..รถที่บ้านผม auto ..วิ่งน้ำมัน..อัตตราเร่งใช้ได้ดี..มาก รับรองครับ..ถามน้าๆ ที่ใช้อยู่ก็น้าจะทราบดี.   
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 07:48:56 »

      ทั้งหมด ทั้งมวล ที่ว่ากันมา ผมมองว่า ไหน  ๆ ก้อวาง 7A อยู่แล้ว และ 7A เองในตัวเลือกทั้งหมดก้อเป็นเครื่องที่มี CC สูงสุด และรูปแบบการใช้งานที่เจ้าของกระทู้แจ้งไว้ ก้อน่าจะตรงกับ 7A มากที่สุด ดังนั้นอยากให้ลองมองเรื่องการ Overhall 7A ตัวเดิมที่อยู่ในรถดูครับ เพราะว่า วางใหม่เครื่องก้อเป็นเครื่องเก่า อยู่ดี ถ้าเลือก Overhall ใหม่ เริ่มนับ 1 ใหม่ ผมมองว่าน่าจะได้ทั้งความประหยัด ทั้งเงิน ทั้งเวลา มากกว่าวางใหม่นะครับ แต่ถ้าใจเทไปทางเลือกเครื่องตัวอื่น ตัวที่น่าจะตอบโจทย์ได้รองลงมาน่าจะเป็น 4A 20V เพราะว่าหลาย ๆ คนบอกว่าเวลาเดินทางรอบเครื่องยนต์ต่ำ และน่าจะช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้ครับ

บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 08:22:35 »

     ทั้งหมด ทั้งมวล ที่ว่ากันมา ผมมองว่า ไหน  ๆ ก้อวาง 7A อยู่แล้ว และ 7A เองในตัวเลือกทั้งหมดก้อเป็นเครื่องที่มี CC สูงสุด และรูปแบบการใช้งานที่เจ้าของกระทู้แจ้งไว้ ก้อน่าจะตรงกับ 7A มากที่สุด ดังนั้นอยากให้ลองมองเรื่องการ Overhall 7A ตัวเดิมที่อยู่ในรถดูครับ เพราะว่า วางใหม่เครื่องก้อเป็นเครื่องเก่า อยู่ดี ถ้าเลือก Overhall ใหม่ เริ่มนับ 1 ใหม่ ผมมองว่าน่าจะได้ทั้งความประหยัด ทั้งเงิน ทั้งเวลา มากกว่าวางใหม่นะครับ แต่ถ้าใจเทไปทางเลือกเครื่องตัวอื่น ตัวที่น่าจะตอบโจทย์ได้รองลงมาน่าจะเป็น 4A 20V เพราะว่าหลาย ๆ คนบอกว่าเวลาเดินทางรอบเครื่องยนต์ต่ำ และน่าจะช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้ครับ


ผมก็เห็นด้วยนะครับ แต่ต้องหาร้านที่ทำดีๆหน่อย ผม 4afe ก็ ฮอลมา แต่ร้านทำไม่ดีเท่าไร ตอนนี้ 4 พันโล ยางเบ้าหัวเที่ยน สูบ 1 แตกน้ำมันซึมสะแล้ว ยางท่อน้ำตัวหลังซึมๆๆๆ

แต่ถ้าอยากลงใหม่จริงๆ ผมเชียร
นั่งเยอะ ทอรคเยอะดีกว่า สามเอสคอกลมครับ
+1

+1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ธันวาคม 2555 08:26:56 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 08:29:17 »

^
^
^
น่าจะเล่น7A FE ต่อไปตามน้าท่านบน

บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 08:56:13 »

เครื่องตระกูล เอ วางง่าย จบเร็ว เครื่องตระกูลอื่นทำเยอะ หาโซนเข้า ขอลองนั่งรถเพื่อนสมาชิก ดูอาการรถก่อนตัดสินใจครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!