AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 06:51:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ออโต้ครัชหมดมีไหมครับอาการเป็นอย่างไร ใช้งบเท่าไรครับ  (อ่าน 3778 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 20:57:29 »

น้าท่านใดเคยเจออาการแบบนี่้มาบ้าง เสียค่าซ่อมไปเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 21:05:04 »

ช่วงล่างไปทำมายังครับน้า ...
บันทึกการเข้า

mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 21:22:51 »

อาการที่เคยเจอคือเข้าเกียร์dเเล้วรถไม่วิ่ง หรือวิ่งเเต่ไม่มีเเรง ก่อนที่จะฟันธงว่ามันเสียอย่างเเรกดูสายเกียร์ว่าอยู่ในตำเเหน่งเดิมไหมถ้าอยู่ในตำเเหน่งเดิมลองถอดอ่างน้ำมันเกียร์เอาโซลินอย์วาวล์ออกมาล้างเเล้วเปลี่ยนน้ำมันเกียร์เเล้วลองวิ่งดูว่าหายไหม ถ้าลองทุกอย่างเเล้วไม่ดีขึ้นจับเกียร์เชียงกงมาใส่เลยครับราคาต้องสอบถามที่เชียงกงดูครับ ที่เชียงกงราคาถูกกว่าในหน้าซื้อขายครับผมเคยไปถามมาเเล้วอย่างเเร๊คพวงมาลัยของae92ตรงรุ่นเลย1800-2000ของae100เป็นเหล็ก2200เป็นอลูมิเนียม2500 ต่อราคาได้ด้วย บ้างร้านขาย1800 (ความเห็นส่วนตัวครับผิดถูกขออภัยด้วยนะครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ธันวาคม 2555 21:25:04 โดย mai ae90 » บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 21:27:53 »

เกียรออโต้ของ 4a-fe น่าจะไม่มีผ้าคลัชนะ จะใช้ลูกทอร์ค แทนใช่เปล่า
บันทึกการเข้า

SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 21:46:51 »

ถ้าติดเครื่องใหม่ๆ เครื่องยังไม่ร้อน แล้วออกตัวไม่ได้ เตรียมเก็บเงินยกเกียร์ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

bank24
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


ได้แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 23:24:52 »

ค่าชุดครัชเกียร์ออโต้ ชุดนึงก็หลักหมื่นขึ้นครับ แพงกว่าเกียร์มือสองทั้งลูกอีก เปลี่ยนมือสองเก่ายุ่นถูกกว่าครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 00:05:02 »

ปรกติวิ่ง 140 รอบ 3000 กว่าๆ
พอทอรคหมด
วิ่ง 140 รอบ เกือบ 4200
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 04:49:53 »

ช่วงล่างไปทำมายังครับน้า ...

ยังเลยอะครับ ตอนนี้เก็บสะสม
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 04:52:03 »

เกียรออโต้ของ 4a-fe น่าจะไม่มีผ้าคลัชนะ จะใช้ลูกทอร์ค แทนใช่เปล่า

แล้วพอทำอย่างไรได้บ้าง
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 08:14:16 »

เกียรออโต้ของ 4a-fe น่าจะไม่มีผ้าคลัชนะ จะใช้ลูกทอร์ค แทนใช่เปล่า

แล้วพอทำอย่างไรได้บ้าง

ยกลูกมือสอง ตรงรุ่นใส่เอาครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 08:18:08 »

เกียรออโต้ของ 4a-fe น่าจะไม่มีผ้าคลัชนะ จะใช้ลูกทอร์ค แทนใช่เปล่า
มีซิ ผ้าครัชหลายแผ่นเลย แต่มันไม่ได้มีหน้าที่เหมือนผ้าครัชในเกียร์ธรรมดา ที่ทำหน้าที ตัด- ต่อ กำลังเครื่องยนต์
สว่นตัวลูกทอร์ค ทำหน้าที่ ส่งผ่านกำลังเครื่องยนต์ ไปเกียร์ มันไม่มีผ้าครัชในนั้น มีแต่น้ำมันเกียร์
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 08:18:53 »

ทดลอง เหยียบเบรด แล้วเร่งครับ ถ้าเกิน 2000 แสดงว่าหมดมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด เคยมีคนบอกไว้แบบนี้อ่ะ 
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 08:46:51 »

เกียรออโต้ของ 4a-fe น่าจะไม่มีผ้าคลัชนะ จะใช้ลูกทอร์ค แทนใช่เปล่า
มีซิ ผ้าครัชหลายแผ่นเลย แต่มันไม่ได้มีหน้าที่เหมือนผ้าครัชในเกียร์ธรรมดา ที่ทำหน้าที ตัด- ต่อ กำลังเครื่องยนต์
สว่นตัวลูกทอร์ค ทำหน้าที่ ส่งผ่านกำลังเครื่องยนต์ ไปเกียร์ มันไม่มีผ้าครัชในนั้น มีแต่น้ำมันเกียร์
ออ ครับ พอดีตอนทำเครื่อง ตอนช่างใส่ ไม่เห็นมีเหมือนเกียร ธรรมดา เห็นแต่ลูกกลมๆแทน เลยนึกว่ามันแทนกันครับ   ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 09:08:42 »

รถเคลื่อนตัวได้น้อยกว่าเดิม หรือไม่เคลือนเลยครับ

ส่วนมากจะพบปัญหาเครื่องใส่ D แล้วรถไม่เคลื่อนต้องรอพักนึง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 09:36:44 »

รถเคลื่อนตัวได้น้อยกว่าเดิม หรือไม่เคลือนเลยครับ

ส่วนมากจะพบปัญหาเครื่องใส่ D แล้วรถไม่เคลื่อนต้องรอพักนึง

ใส่ D ยังออกตัวได้ปกติ แต่ถ้าเจอทางชัน ซัดรอบเครื่องไปเกือบ4พัน กดจนปวดขากลัวไม่ขึ้น
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
hata
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141


แรงเหมือนเต่า 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 10:07:56 »

  มาเก็บข้อมูล สอบถามผู้รู้เพิ่มเติมหน่อยครับ ระยะเวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ เท่าไรถึงจะดีครับ 
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 14:14:47 »

รถเคลื่อนตัวได้น้อยกว่าเดิม หรือไม่เคลือนเลยครับ

ส่วนมากจะพบปัญหาเครื่องใส่ D แล้วรถไม่เคลื่อนต้องรอพักนึง

ใส่ D ยังออกตัวได้ปกติ แต่ถ้าเจอทางชัน ซัดรอบเครื่องไปเกือบ4พัน กดจนปวดขากลัวไม่ขึ้น
อันนี้ผมว่าเครื่องไม่มีแรงมากกว่านะ ผมเคยเป็นตอนก่อน ฮอล เครื่องอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 14:24:18 »

ทดลอง เหยียบเบรด แล้วเร่งครับ ถ้าเกิน 2000 แสดงว่าหมดมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด เคยมีคนบอกไว้แบบนี้อ่ะ 
อันนี้เลยครับ ดึงเบรคมือไว้ด้วยครับ เหยียบเบรคด้วยขาซ้าย เข้าเกีย D เร่งเครื่องไปเรื่อยๆ ถ้ารอบอยู่ที่ประมาณ 2000 ปกติ ถ้าเกินคลัชหมด
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 15:40:52 »

รถเคลื่อนตัวได้น้อยกว่าเดิม หรือไม่เคลือนเลยครับ

ส่วนมากจะพบปัญหาเครื่องใส่ D แล้วรถไม่เคลื่อนต้องรอพักนึง

ใส่ D ยังออกตัวได้ปกติ แต่ถ้าเจอทางชัน ซัดรอบเครื่องไปเกือบ4พัน กดจนปวดขากลัวไม่ขึ้น
อันนี้ผมว่าเครื่องไม่มีแรงมากกว่านะ ผมเคยเป็นตอนก่อน ฮอล เครื่องอ่ะครับ

ขึ้นสะพานแล้วต้องลากรอบ ผมว่า ทอรคหมด

หาวิธีทดสอบให้นะ รอไปก่อน อย่าเพิ่งรีบไปเสียเงิน

รถเคลื่อนตัวได้น้อยกว่าเดิม หรือไม่เคลือนเลยครับ

ส่วนมากจะพบปัญหาเครื่องใส่ D แล้วรถไม่เคลื่อนต้องรอพักนึง

ที่เบสทว่ามาก็คืออาการของทอรคลาโลกครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2555 19:52:16 »

รถเคลื่อนตัวได้น้อยกว่าเดิม หรือไม่เคลือนเลยครับ

ส่วนมากจะพบปัญหาเครื่องใส่ D แล้วรถไม่เคลื่อนต้องรอพักนึง

ใส่ D ยังออกตัวได้ปกติ แต่ถ้าเจอทางชัน ซัดรอบเครื่องไปเกือบ4พัน กดจนปวดขากลัวไม่ขึ้น
อันนี้ผมว่าเครื่องไม่มีแรงมากกว่านะ ผมเคยเป็นตอนก่อน ฮอล เครื่องอ่ะครับ

ขึ้นสะพานแล้วต้องลากรอบ ผมว่า ทอรคหมด

หาวิธีทดสอบให้นะ รอไปก่อน อย่าเพิ่งรีบไปเสียเงิน

รถเคลื่อนตัวได้น้อยกว่าเดิม หรือไม่เคลือนเลยครับ

ส่วนมากจะพบปัญหาเครื่องใส่ D แล้วรถไม่เคลื่อนต้องรอพักนึง

ที่เบสทว่ามาก็คืออาการของทอรคลาโลกครับ

ขับเส้นชัยบาดาล ลากรอบกระจายขาขวาล้ากันไปเลย ทางเรียบพอไหวทางชันเข็นไม่ขึ้นเลย
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!