เปลี่ยนเองเหมือนกัน 555 ผมก็ว่าทำไมรอบต่ำ รอบเดินหอบๆ กลิ่นน้ำมันคลุ้ง ที่ไหนได้ โอริงรั่ว
แอลกอฮอล์ออกมาตามร่องโอริงเลย ถอดเปลี่ยน ถือว่าง่ายประมาณนึงแต่ว่า *0*
ตอนทำ ดันพลาดทำบู๊ชรองหัวฉีด (สีดำๆ อยู่ใต้ราง) ตกลงอยู่ภายในห้องเครื่อง หาแทบไม่เจอ 555
ตอนผมเปลี่ยน ผมก็คอยระวังเหมือนกันครับ กลัวมันหล่นแล้วไปคาอยู่ในซอก หาไม่เจอ หรือเจอแต่เอาไม่ถึง ซวยเลย
