AE. Racing Club
13 กรกฎาคม 2568 15:51:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลจากผู้ใช้และผู้รู้ มอลโล+H&R หน่อยคับ รถติดแก็ส  (อ่าน 2712 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 11:22:00 »

คือรถผม ติดแก๊ส 58 ลิตร  +  เป็นครอบครัวเป็นคนตัวใหญ่  ขอข้อมูลหน่อยคับ  
1.ท่าใส่มอลโล+H&R 4ต้น หลังจะเอาอยู่มั้ยคับ ท่านั่ง 4-5 คน  รวม นั่งแล้วน้ำหนักประมาณ 300-350 กิโล  อาฑิตย์ละ 1 ครั้ง  ปกติ นั่งกับแฟน 2 คน  (กลัวเวลาพาพอ่-แม่-น้อง-แฟนไปด้วยแล้วจะรับไม่ไหว)

2.แล้วท่า ใส่แบบข้อที่ 1. แต่หนุนสเปเซอร์ หลัง 1นิ้ว  จะดีมั้ยคับ ฟิวจะหายมั้ยคับ  มีท่านไหนทำมั้งมั้ยคับ

3.ท่าใส่มอลโล + H&R คู่หน้า หลังเป็น 191  เปรียบเทียบกับข้อ 1. หรือ 2. แบบไหนน่าจะดีกว่าคับ

ข้อเพิ่มอีก ข้อ 4 . แล้วท่าเอาโช๊คเดิมไปทำสตัรทปรับเกลียว  กับ  ใส่มอนโล + H&R  แบบไหนใช้งบน้อยกว่ากัน แล้วแบบไหนดีกว่ากัน ต่างกันมากมั้ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤศจิกายน 2555 16:48:26 โดย pAnot EE100 » บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 11:24:00 »

ข้อ3น่าจะดี
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 12:21:18 »

     ใครคิดว่าแบบไหนดีก็บอกได้นะคับ กำลังรวบรวมข้อมูล
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 12:26:25 »


หาโช๊คแข้งๆกว่านี้ดีกว่าครับ มอลโรล ผมว่ายังไม่แข็งพอ ถึงแม้รถท้ายไม่ห้อย แต่ก็เกิดอาการยวบยาบได้เวลาขับขี่
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 13:05:02 »

3 น่าจะดีกว่า นะ. 
บันทึกการเข้า

newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 13:12:47 »

ข้อ 3 จ้าาา  โอเลสุด
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 13:15:17 »

 
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 13:16:14 »

เห็นด้วยกับข้อ 3 ครับผม
บันทึกการเข้า

AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 13:57:07 »

ของผม ใส่โช้คมอรโร หน้าหลัง และสปริงขดใหญ่หน้าหลัง พร้อมกับสเปเซอร์หลังอีกนิ้วครึ่ง สวยงามครับ
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 14:03:29 »

ของผม ใส่โช้คมอรโร หน้าหลัง และสปริงขดใหญ่หน้าหลัง พร้อมกับสเปเซอร์หลังอีกนิ้วครึ่ง สวยงามครับ
น้าครับขดใหญ่ของอะไรอะครับ พอมีรูปมาชมบ้างมะครับ กำลังอยากจะทำอะครับ
บันทึกการเข้า

newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 14:09:32 »

ผมว่าลองหา สปริงโหลดหลัง ของพวก ST191

ขดจะใหญ่และแข็งกว่า ของ AE  งะครับผมว่าตูดไม่โด่งมา 

อีกอย่างใส่แล้วท้ายไม่ย้วย ๆ เหมือนเอาสเปเซอร์รองด้วยครับ 
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 15:43:50 »

ปัญหามันคือ คู่หลัง ไม่รู้จะใส่สปริงอารัยดี  คิดมากปวดกหัว
บันทึกการเข้า

wirat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2555 23:20:26 »

ผมใช้แบบข้อ1อยู่คับ ไม่มีปัญหาอะไรใช้มา2ปีแล้วคับ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 00:08:03 »

ผมใช้แบบข้อ 2 ครับ บางมีไป 5 คนทั้งคันเลย ก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดครับ ไม่มีติดซุ้ม
บันทึกการเข้า

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 01:01:20 »

จากประสบการณ์ผมนะครับคล้ายเจ้าของกระทู้ สมัยที่เคยใช้ มอนโร รีเฟลก กับ h&r 30mm ติดแก๊สถัง 58 ลิตร
ปกตินั่ง 2 คน สัปดาห์ละครั้งพ่อกับแม่นั่งหลัง รวมกัน 110-120 กิโลได้
ตอนแรก รองสเปเซอร์ยางหลัง 1 นิ้ว นั่งครบไม่อมซุ้ม แต่ลงมาพอดี แต่ตอนนั่งสอง ท้ายสูงกว่าหน้านิดหน่อย
ตอนหลัง ถอดสเปเซอร์ออก นั่งครบอมซุ้ม นั่งสองเกือบพอดีซุ้ม แต่การขับขี่ เข้าโค้งดีกว่า แบบรู้สึกได้ จังหวะล้อหลังสะเทือนให้ความรู้สึกดีกว่า จากนั้นไม่เคยคิดใส่สเปเซอร์เลย
คือโดยส่วนตัวคิดว่าแล้วแต่ความพอใจแต่ละคนด้วย บางคนนั่งครบแล้วดูท้ายต่ำเลยไม่ชอบ แต่ผมเน้นการขับขี่ครับ อีกอย่างถ้าไม่ได้นั่งเต็มประจำก็ไม่คิดมากครับ
และอีกอย่างที่ต้องคำนึงถึงคือ ออฟเซตของล้อครับ ว่าจะติดซุ้มไหม ของผมเจียรออกแล้ว พอมันอมลงมาเลยไม่ติด ดังนั้นเลยไม่มีปัญหาอะไรถ้าจะอมลงมาเวลานั่งเต็มครับ ต้องพิจารณาล้อที่ใส่อยู่ด้วยครับ
ส่วนสปริงหรือโช้คของ 191 ผมไม่เคยใช้ครับ แล้วแต่เจ้าของกระทู้ครับว่าอยากได้แบบไหน ลองพิจารณาดูนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤศจิกายน 2555 01:06:33 โดย nic_tz » บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 10:18:09 »

   ข้อมูลดีๆทั้งนั้น   ใครมีความเห็นแบบไหน ช่วยลงความเห็นหน่อยคับ  จะได้ตัดสินใจถูก
บันทึกการเข้า

newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 10:21:42 »

ต้น เขียว ๆ  ปั๊ก ๆ  จบ ครับ อิ อิ
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 10:24:10 »

ต้น เขียว ๆ  ปั๊ก ๆ  จบ ครับ อิ อิ
ไม่ไหวอะน้านิว ราคาไม่สู้
บันทึกการเข้า

newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 10:28:40 »

ต้น เขียว ๆ  ปั๊ก ๆ  จบ ครับ อิ อิ
ไม่ไหวอะน้านิว ราคาไม่สู้
เห็นมีขาย ถูก ๆ  นะ   30000-40000 เองงงงงงง  555+ แพงกว่ารถอีก
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 10:29:58 »

ต้น เขียว ๆ  ปั๊ก ๆ  จบ ครับ อิ อิ
ไม่ไหวอะน้านิว ราคาไม่สู้
เห็นมีขาย ถูก ๆ  นะ   30000-40000 เองงงงงงง  555+ แพงกว่ารถอีก
อืมๆๆราคาแค่นี่เอง เนอะ   
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!