ผมไม่ได้ใช้ประแจปอนด์ ใช้เครื่องมือตามที่น้าเห็นในรูปน่ะครับขันแค่เริ่มตึงๆก็หยุดน่ะครับ ไปวิ่งอีกสักวันสองวันให้ประเก็นมันยุบตัวก็ขันเพิ่มเข้าไปอีกนึดนึง ว่าแต่ของน้าทำไมมันเยิ้มออกหัวน๊อตแบบนั้นล่ะครับ

ขอบคุณมากๆครับน้า // สงสัย งง เหมือนน้าฯ ว่าหละครับ
เพราะผมเคย (นานแล้ว) ให้ช่างเปลี่ยน้ำมัน และกรองเกียร์ ไปเมื่อ วันที่ 04/03/2011
เลขไมล์ประมาณ 2 แสน 7 หรือ 2 แสน 9 หมื่นกิโลเมตร จำตัวเลขไม่ได้ครับ
ตอนนี้เลขไมล์ 303, 545 กิโลเมตรครับ
สงสัยว่าใช้กาวอย่างเดี่ยวหรือเปล่า น่าจะไม่มีประเก็น
ช่างใส่ ปะเก็นไม้ก๊อก และกาวปะเก็นพร้อมจับหัวน๊อต ด้วยเครื่องมือปอนด์

ผมก็ยัง งง และสงสัยอยู่ครับว่า เกิดจะสาเหตุใด ?
(คิดเองว่า) เป็นไปได้ที่น๊อตตัวผู้คลายตัวออก ครับน้า
รบกวนน้าๆ วิเคาระห์ให้ด้วยครับว่าเป็นไปได้ไหม ?
ผมตั้งใจว่าจะทำเอง แบบที่น้า SIGNAL43 แนะนำ ก็กลัวว่าจะงานเข้าหากน๊อตขาด
กลัวรูน๊อตหวาน เสียเกลียวตัวเมียรูด

ทีแรกว่าจะลองขันน๊อตตัวผู้ย้ำเข้าไป หรือถอดน๊อตทั้งแคร้งเกียร์ แล้วเปลี่ยนปะเก็นตัวใหม่ พร้อมเปลี่ยนถ่าย ล้างกรองเกียร์เลยดีไหมครับ น้าๆ



