AE. Racing Club
20 กรกฎาคม 2568 19:45:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามผู้รู้  (อ่าน 1481 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sophon@101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


You'll Never Walk Alone


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 12:38:12 »

ตัวนี้มันอยู่ในห้องเครื่องอ่ะครับ พอดีจัดเก็บสายไฟแล้ว ถอดเช็คโค็ดปกติ มันคือตัวอะไรครับ
P/N  89450-12010 , 198600-5030
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 15:22:02 »

 
บันทึกการเข้า

sophon@101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


You'll Never Walk Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 15:23:10 »

4afe 1600 ไม่ใช่ตัวชดเชยรอบอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 15:28:31 »

เคยอ่านเจอในหนังสือน่าจะเป็นตัวปรับส่วนผสมระหว่างน้ำมันกับอากาศถ้าจำไม่ผิดนะครับ เดี๋ยวกลับบ้านไปเดี๋ยวเปิดหาคำตอบให้อีกทีครับ
บันทึกการเข้า

neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 15:54:32 »

เอ่อ ตัวไรเนี่ย.. ไม่เคยเห็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

END
sophon@101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


You'll Never Walk Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 16:15:07 »

มีคนเค้าบอกว่าเป้นตัวปรับหัวฉีด อยู่ตรงใกล้ๆกับหัวโช็คอัพ ด้านขวาครับ (ลอกมาจากหน้าบทความ) ไม่รู้ว่าใช่จริงอ่ะปล่าว
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 16:39:59 »

มันคือ VARIABLE RESISTOR แบบนึงครับ...
เอาไว้ปรับส่วนผสมระหว่างน้ำมันกับอากาศ
เวลาเราไปตรวจสภาพ ถ้าค่า Co มันไม่ได้ตามมาตรฐาน เค้าก็ปรับที่นี่แหละครับ ....
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
sophon@101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


You'll Never Walk Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 16:48:53 »

ถ้าเราปรับเองจะมีผลอะไรหรือเปล่า แล้วปรับตั้งยังไงครับ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 17:00:27 »

ถ้าเราปรับเองจะมีผลอะไรหรือเปล่า แล้วปรับตั้งยังไงครับ
ถ้าไม่มีเครื่องวัด Co 
ถ้าไม่มีมิเตอร์วัดไฟ 
ถ้าเดินเบาไม่เหม็นกลิ่นน้ำมัน 

อย่า.... ปรับเล่นเด็ดขาด 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 17:03:38 »

ถ้าอยากศึกษาวิธีการปรับ รบกวนโหลดไอ้นี่ครับ
ถึงจะไม่ใช่รุ่นเดียวกัน แต่การวิธีปรับตั้งเหมือนกันครับ
ศึกษาเป็นแนวทางได้ครับ แต่ไม่แน่ใจว่าค่าจะเหมือนกันไหม ลองอ่านดูนะครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=116218.new
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 17:07:29 »

 
บันทึกการเข้า

sophon@101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


You'll Never Walk Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2555 18:23:05 »

สุดยอดเลย ขอบคุณค้ร้าบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!