AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 20:05:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v + e20 จัดไป ลองดู  (อ่าน 4926 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2555 16:50:56 »

เติมแบบผสม e10 300 e20 200 หมดถังไฟโชว์ เดิมทุกอย่าง วิ่งเรื่อยๆ ไม่ซัด
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2555 16:53:09 »

รอดูครับ ว่าอัดตราการกินน้ำมันเท่ากันกับอี10มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2555 16:55:21 »

ไม่ผ่าน









ปล.เด็กปั้มไม่ผ่าน
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2555 18:46:35 »

ติดใจเด็กปั๊ม มากกว่ามั้ง ผมว่า ถ่ายซะเต็ม ๆ ไม่มีอย่างอื่นเท่าไหร่เลยยยย 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2555 18:49:16 »

พม่าเยอะ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2555 19:29:54 »







ขอแบบนี้ได้มั๊ยครับจะแวะไปเติมน้ำมัน ไปฉี่ ไปจอดรถ เติมลม ทุกวันเลย
บันทึกการเข้า

AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2555 21:52:03 »

ผมขอไปจอดเติมรมณ์ทุกวันละกันนะ
บันทึกการเข้า
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 01:15:56 »

ของผมทอดลองแบบนี้ครับ น้ำมันเดิม E10 95 ยังมีอยู่ขีดสุดท้ายก่อนที่จะเป็น E  ผมเดิม E10 95 ไป 400  และ E20 ไป 600  เต็มถังพอดีครับ  
--> เครื่องยังพอวิ่งได้ครับ ขับเรื่อย + กดแซงครับ ยังไม่เจออาการเขก    

ผมใช้จนมันเหลือระหว่างครึ่งถึง กับขีดก่อนอี ผมเติม E20 เข้าไปอย่างเดียวเลย 800 เต็มถังพอดีครับ

--> ขับเรื่อย ๆ ไม่ค่อยกดแรงปล่อยไหลไปเรื่อย ไม่เขกครับ  แต่พอจังหวะกดแซง เสียงเขกมาเลยครับ แป๊ก ๆๆ ผมเลยก็ยกคันเร่งแล้วกดเบา ๆ ครับ

ครั้งสุดท้าย ผมใช้จนลงมาครึ่งถังแล้วเติม E10 95 ไป 800 เต็มถังครับ

---> อาการดีขึ้นครับ ขับไม่มีเขกแล้วครับ เสียงเครื่องฟังดุไม่ค่อยหอบเหมือนตอนใช้ E20 ครับ

เครื่อง 20V Auto กล่องเดิม ใช้ความเร็วประมาน 100-140 คนเดินทาง 3 คน ของเต็มรถ เปิดแอร์ตลอดทาง เส้นทาง ลำปาง - งาว -พะเยา - เชียงราย ครับ
 ขึ้นเขาลงเขาสลับทางปกติครับ จะเขกตอนกดคลิกดาวขึ้นเขาครับ อัตราการกินน้ำมันน่าจะพอ ๆๆ กันนะครับ แต่ E20 จ่ายน้อยกว่าครับ

ปล. ผมไม่ได้จดข้อมูล ระยะทาง + จำนวนลิตร น้ำมันเลยครับ ผมกะจะลองใช้ดุครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤศจิกายน 2555 01:18:41 โดย Art_HD » บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 06:57:36 »







ขอแบบนี้ได้มั๊ยครับจะแวะไปเติมน้ำมัน ไปฉี่ ไปจอดรถ เติมลม ทุกวันเลย
ถ้ามีอย่างนี้ รับลอง รายได้วันนึง หลายหมื่นแน่ 555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 13:33:51 »







ขอแบบนี้ได้มั๊ยครับจะแวะไปเติมน้ำมัน ไปฉี่ ไปจอดรถ เติมลม ทุกวันเลย
ถ้ามีอย่างนี้ รับลอง รายได้วันนึง หลายหมื่นแน่ 555

คิดไรอยู่พี่ท้องอ่อนๆอยู่นะคราบ.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 14:00:34 »

ของผมทอดลองแบบนี้ครับ น้ำมันเดิม E10 95 ยังมีอยู่ขีดสุดท้ายก่อนที่จะเป็น E  ผมเดิม E10 95 ไป 400  และ E20 ไป 600  เต็มถังพอดีครับ 
--> เครื่องยังพอวิ่งได้ครับ ขับเรื่อย + กดแซงครับ ยังไม่เจออาการเขก   

ผมใช้จนมันเหลือระหว่างครึ่งถึง กับขีดก่อนอี ผมเติม E20 เข้าไปอย่างเดียวเลย 800 เต็มถังพอดีครับ

--> ขับเรื่อย ๆ ไม่ค่อยกดแรงปล่อยไหลไปเรื่อย ไม่เขกครับ  แต่พอจังหวะกดแซง เสียงเขกมาเลยครับ แป๊ก ๆๆ ผมเลยก็ยกคันเร่งแล้วกดเบา ๆ ครับ

ครั้งสุดท้าย ผมใช้จนลงมาครึ่งถังแล้วเติม E10 95 ไป 800 เต็มถังครับ

---> อาการดีขึ้นครับ ขับไม่มีเขกแล้วครับ เสียงเครื่องฟังดุไม่ค่อยหอบเหมือนตอนใช้ E20 ครับ

เครื่อง 20V Auto กล่องเดิม ใช้ความเร็วประมาน 100-140 คนเดินทาง 3 คน ของเต็มรถ เปิดแอร์ตลอดทาง เส้นทาง ลำปาง - งาว -พะเยา - เชียงราย ครับ
 ขึ้นเขาลงเขาสลับทางปกติครับ จะเขกตอนกดคลิกดาวขึ้นเขาครับ อัตราการกินน้ำมันน่าจะพอ ๆๆ กันนะครับ แต่ E20 จ่ายน้อยกว่าครับ

ปล. ผมไม่ได้จดข้อมูล ระยะทาง + จำนวนลิตร น้ำมันเลยครับ ผมกะจะลองใช้ดุครับ

เอ่..............อาการนี้มันเกิดกับจากการเติม 95 แล้วมาเติม 91 ไม่ใช่เหรอครับ มันจึงเกิดอาการเขก เพราะไฟแก่กว่าค่าอ๊อคเทนของเชื้อเพลิงนี่ครับ
แต่นี้กระโดดจาก E10 95 มาเป็น E20 แล้วทำไมมันเขกได้ยังไง หรือว่า E20 อ๊อกเทนมันน้อยกว่า 95 ก็ไม่น่าจะใช่
ไม่ทราบน้าเติม บางจาก หรือ ปตท. ครับ อาจจะพอเดาอาการถูก
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 16:37:28 »

ของผมทอดลองแบบนี้ครับ น้ำมันเดิม E10 95 ยังมีอยู่ขีดสุดท้ายก่อนที่จะเป็น E  ผมเดิม E10 95 ไป 400  และ E20 ไป 600  เต็มถังพอดีครับ 
--> เครื่องยังพอวิ่งได้ครับ ขับเรื่อย + กดแซงครับ ยังไม่เจออาการเขก   

ผมใช้จนมันเหลือระหว่างครึ่งถึง กับขีดก่อนอี ผมเติม E20 เข้าไปอย่างเดียวเลย 800 เต็มถังพอดีครับ

--> ขับเรื่อย ๆ ไม่ค่อยกดแรงปล่อยไหลไปเรื่อย ไม่เขกครับ  แต่พอจังหวะกดแซง เสียงเขกมาเลยครับ แป๊ก ๆๆ ผมเลยก็ยกคันเร่งแล้วกดเบา ๆ ครับ

ครั้งสุดท้าย ผมใช้จนลงมาครึ่งถังแล้วเติม E10 95 ไป 800 เต็มถังครับ

---> อาการดีขึ้นครับ ขับไม่มีเขกแล้วครับ เสียงเครื่องฟังดุไม่ค่อยหอบเหมือนตอนใช้ E20 ครับ

เครื่อง 20V Auto กล่องเดิม ใช้ความเร็วประมาน 100-140 คนเดินทาง 3 คน ของเต็มรถ เปิดแอร์ตลอดทาง เส้นทาง ลำปาง - งาว -พะเยา - เชียงราย ครับ
 ขึ้นเขาลงเขาสลับทางปกติครับ จะเขกตอนกดคลิกดาวขึ้นเขาครับ อัตราการกินน้ำมันน่าจะพอ ๆๆ กันนะครับ แต่ E20 จ่ายน้อยกว่าครับ

ปล. ผมไม่ได้จดข้อมูล ระยะทาง + จำนวนลิตร น้ำมันเลยครับ ผมกะจะลองใช้ดุครับ

เอ่..............อาการนี้มันเกิดกับจากการเติม 95 แล้วมาเติม 91 ไม่ใช่เหรอครับ มันจึงเกิดอาการเขก เพราะไฟแก่กว่าค่าอ๊อคเทนของเชื้อเพลิงนี่ครับ
แต่นี้กระโดดจาก E10 95 มาเป็น E20 แล้วทำไมมันเขกได้ยังไง หรือว่า E20 อ๊อกเทนมันน้อยกว่า 95 ก็ไม่น่าจะใช่
ไม่ทราบน้าเติม บางจาก หรือ ปตท. ครับ อาจจะพอเดาอาการถูก


ตามนั้นครับ เติม E10  มาเติม E20 ไม่น่าเขกได้เลยครับ

ของผมกลับกันเลยนะ e10 เขก  มาเติม e20 เพียว ไม่เขกเ้ลย

แต่ดูของบางจากจะเดินดีกว่า
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 16:54:19 »

E10 มัน โซฮอล95ไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่91
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 17:06:03 »

E10 มัน โซฮอล95ไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่91

มีทั้ง 91 และ 95 ครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 17:29:34 »

ของผมทอดลองแบบนี้ครับ น้ำมันเดิม E10 95 ยังมีอยู่ขีดสุดท้ายก่อนที่จะเป็น E  ผมเดิม E10 95 ไป 400  และ E20 ไป 600  เต็มถังพอดีครับ  
--> เครื่องยังพอวิ่งได้ครับ ขับเรื่อย + กดแซงครับ ยังไม่เจออาการเขก    

ผมใช้จนมันเหลือระหว่างครึ่งถึง กับขีดก่อนอี ผมเติม E20 เข้าไปอย่างเดียวเลย 800 เต็มถังพอดีครับ

--> ขับเรื่อย ๆ ไม่ค่อยกดแรงปล่อยไหลไปเรื่อย ไม่เขกครับ  แต่พอจังหวะกดแซง เสียงเขกมาเลยครับ แป๊ก ๆๆ ผมเลยก็ยกคันเร่งแล้วกดเบา ๆ ครับ

ครั้งสุดท้าย ผมใช้จนลงมาครึ่งถังแล้วเติม E10 95 ไป 800 เต็มถังครับ

---> อาการดีขึ้นครับ ขับไม่มีเขกแล้วครับ เสียงเครื่องฟังดุไม่ค่อยหอบเหมือนตอนใช้ E20 ครับ

เครื่อง 20V Auto กล่องเดิม ใช้ความเร็วประมาน 100-140 คนเดินทาง 3 คน ของเต็มรถ เปิดแอร์ตลอดทาง เส้นทาง ลำปาง - งาว -พะเยา - เชียงราย ครับ
 ขึ้นเขาลงเขาสลับทางปกติครับ จะเขกตอนกดคลิกดาวขึ้นเขาครับ อัตราการกินน้ำมันน่าจะพอ ๆๆ กันนะครับ แต่ E20 จ่ายน้อยกว่าครับ

ปล. ผมไม่ได้จดข้อมูล ระยะทาง + จำนวนลิตร น้ำมันเลยครับ ผมกะจะลองใช้ดุครับ

ข้อมูลข้างบน ส่วนตัวผมก็เพิ่งจะมาลองใช้ E20 กับ 20v แทน โซฮอล 95 ดูครับ ตามที่หลายท่านๆ แนะนำหน้าเว็บครับ
ผมก็เลยลองเติมผสมกัน   และลองเติม E20 อย่างเดียวดู เพื่อลองความแตกต่างดูครับ  
ส่วน E20 ขับในเมืองปกติเรื่อย ไม่ได้กดหนัก มันก้ไม่เขกเท่าไหร่ครับ วิ่งได้ปกติครับ แต่มันจะไปเขกตอนกดแซงรถขึ้นดอยครับ
คน + สัมภาระของผม ก็เพิ่มโหลดของรถพอตัวเลยครับ มันก้เลยมีอาการเขกจนรู้สึกได้ครับ  หลังจากที่ได้มีโอกาศทดลอง ผมก็เลยลองเอาช้อมูลมาแชร์ดูครับ

ส่วนตัวตอนนี้ผมก็ใช้ โซฮอล 95 ผสมกับ E20 อยู่ครับ 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤศจิกายน 2555 17:31:48 โดย Art_HD » บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555 17:35:41 »

ของผมทอดลองแบบนี้ครับ น้ำมันเดิม E10 95 ยังมีอยู่ขีดสุดท้ายก่อนที่จะเป็น E  ผมเดิม E10 95 ไป 400  และ E20 ไป 600  เต็มถังพอดีครับ 
--> เครื่องยังพอวิ่งได้ครับ ขับเรื่อย + กดแซงครับ ยังไม่เจออาการเขก   

ผมใช้จนมันเหลือระหว่างครึ่งถึง กับขีดก่อนอี ผมเติม E20 เข้าไปอย่างเดียวเลย 800 เต็มถังพอดีครับ

--> ขับเรื่อย ๆ ไม่ค่อยกดแรงปล่อยไหลไปเรื่อย ไม่เขกครับ  แต่พอจังหวะกดแซง เสียงเขกมาเลยครับ แป๊ก ๆๆ ผมเลยก็ยกคันเร่งแล้วกดเบา ๆ ครับ

ครั้งสุดท้าย ผมใช้จนลงมาครึ่งถังแล้วเติม E10 95 ไป 800 เต็มถังครับ

---> อาการดีขึ้นครับ ขับไม่มีเขกแล้วครับ เสียงเครื่องฟังดุไม่ค่อยหอบเหมือนตอนใช้ E20 ครับ

เครื่อง 20V Auto กล่องเดิม ใช้ความเร็วประมาน 100-140 คนเดินทาง 3 คน ของเต็มรถ เปิดแอร์ตลอดทาง เส้นทาง ลำปาง - งาว -พะเยา - เชียงราย ครับ
 ขึ้นเขาลงเขาสลับทางปกติครับ จะเขกตอนกดคลิกดาวขึ้นเขาครับ อัตราการกินน้ำมันน่าจะพอ ๆๆ กันนะครับ แต่ E20 จ่ายน้อยกว่าครับ

ปล. ผมไม่ได้จดข้อมูล ระยะทาง + จำนวนลิตร น้ำมันเลยครับ ผมกะจะลองใช้ดุครับ

ข้อมูลข้างบน ส่วนตัวผมก็เพิ่งจะมาลองใช้ E20 กับ 20v แทน โซฮอล 95 ดูครับ ตามที่หลายท่านๆ แนะนำหน้าเว็บครับ
ผมก็เลยลองเติมผสมกัน   และลองเติม E20 อย่างเดียวดู เพื่อลองความแตกต่างดูครับ 
ส่วน E20 ขับในเมืองปกติเรื่อย ไม่ได้กดหนัก มันก้ไม่เขกเท่าไหร่ครับ วิ่งได้ปกติครับ แต่มันจะไปเขกตอนกดแซงรถขึ้นดอยครับ
คน + สัมภาระของผม ก็เพิ่มโหลดของรถพอตัวเลยครับ มันก้เลยมีอาการเขกจนรู้สึกได้ครับ  หลังจากที่ได้มีโอกาศทดลอง ผมก็เลยลองเอาช้อมูลมาแชร์ดูครับ

ส่วนตัวตอนนี้ผมก็ใช้ โซฮอล 95 ผสมกับ E20 อยู่ครับ 



ปกติมันต้องไม่เขกเลยนะครับ ลองเช็คเครื่องดูหน่อยก็ดีครับ เผื่อมันไม่ใช่อาการเขก แต่เป็นอาการอย่างอื่นแทน
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2555 00:33:47 »

ของผมทอดลองแบบนี้ครับ น้ำมันเดิม E10 95 ยังมีอยู่ขีดสุดท้ายก่อนที่จะเป็น E  ผมเดิม E10 95 ไป 400  และ E20 ไป 600  เต็มถังพอดีครับ  
--> เครื่องยังพอวิ่งได้ครับ ขับเรื่อย + กดแซงครับ ยังไม่เจออาการเขก    

ผมใช้จนมันเหลือระหว่างครึ่งถึง กับขีดก่อนอี ผมเติม E20 เข้าไปอย่างเดียวเลย 800 เต็มถังพอดีครับ

--> ขับเรื่อย ๆ ไม่ค่อยกดแรงปล่อยไหลไปเรื่อย ไม่เขกครับ  แต่พอจังหวะกดแซง เสียงเขกมาเลยครับ แป๊ก ๆๆ ผมเลยก็ยกคันเร่งแล้วกดเบา ๆ ครับ

ครั้งสุดท้าย ผมใช้จนลงมาครึ่งถังแล้วเติม E10 95 ไป 800 เต็มถังครับ

---> อาการดีขึ้นครับ ขับไม่มีเขกแล้วครับ เสียงเครื่องฟังดุไม่ค่อยหอบเหมือนตอนใช้ E20 ครับ

เครื่อง 20V Auto กล่องเดิม ใช้ความเร็วประมาน 100-140 คนเดินทาง 3 คน ของเต็มรถ เปิดแอร์ตลอดทาง เส้นทาง ลำปาง - งาว -พะเยา - เชียงราย ครับ
 ขึ้นเขาลงเขาสลับทางปกติครับ จะเขกตอนกดคลิกดาวขึ้นเขาครับ อัตราการกินน้ำมันน่าจะพอ ๆๆ กันนะครับ แต่ E20 จ่ายน้อยกว่าครับ

ปล. ผมไม่ได้จดข้อมูล ระยะทาง + จำนวนลิตร น้ำมันเลยครับ ผมกะจะลองใช้ดุครับ

ข้อมูลข้างบน ส่วนตัวผมก็เพิ่งจะมาลองใช้ E20 กับ 20v แทน โซฮอล 95 ดูครับ ตามที่หลายท่านๆ แนะนำหน้าเว็บครับ
ผมก็เลยลองเติมผสมกัน   และลองเติม E20 อย่างเดียวดู เพื่อลองความแตกต่างดูครับ  
ส่วน E20 ขับในเมืองปกติเรื่อย ไม่ได้กดหนัก มันก้ไม่เขกเท่าไหร่ครับ วิ่งได้ปกติครับ แต่มันจะไปเขกตอนกดแซงรถขึ้นดอยครับ
คน + สัมภาระของผม ก็เพิ่มโหลดของรถพอตัวเลยครับ มันก้เลยมีอาการเขกจนรู้สึกได้ครับ  หลังจากที่ได้มีโอกาศทดลอง ผมก็เลยลองเอาช้อมูลมาแชร์ดูครับ

ส่วนตัวตอนนี้ผมก็ใช้ โซฮอล 95 ผสมกับ E20 อยู่ครับ  



ปกติมันต้องไม่เขกเลยนะครับ ลองเช็คเครื่องดูหน่อยก็ดีครับ เผื่อมันไม่ใช่อาการเขก แต่เป็นอาการอย่างอื่นแทน

 ขอบคุณมาก ๆๆ ครับ ๆๆ เดี๋ยวผมจะลองเช็คดูอีกทีครับ     
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2555 20:07:18 »

ตกลงว่า เครื่อง 20วาลล์ฝาดำ เดิมๆมีทำนิดหน่อย สามารถเติมโซฮอล 95 ผสมกับ E20 ได้แน่นอนใช่ไหมครับ

จะได้ไปเติมบ้างครับ เพราะตอนนี้ทำงานไกลไม่ไหวจะเคลียร์
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2555 20:27:51 »

ใช้ได้ครับ ตอนนี้ผมก็ใช้อยู่ครับ เพราะรถวิ่งไกลบ่อยครับ  รู้สึกประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าเดิมเยอะครับ 
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2555 21:03:45 »

ใช้ได้ครับ ตอนนี้ผมก็ใช้อยู่ครับ เพราะรถวิ่งไกลบ่อยครับ  รู้สึกประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าเดิมเยอะครับ 


โอเชครับ ผมวิ่งไกลกว่าเดิมเยอะมากๆๆ หุหุ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!