AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 20:05:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องท่อนล่างฝาขาวครับ  (อ่าน 3487 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JoeMini
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 ตุลาคม 2555 12:43:39 »

เรื่องมีอยู่ว่าผมไปวาง 20v 6MT มา แต่พอไวร์สายเสร็จ อู่ที่ไวร์สายก็ลองเหยียบดู ปรากฎว่าก้านสูบทะลุเสื้อ ก็เลยต้องได้เปลี่ยนท่อนล่างใหม่ทั้งหมด อู่ที่วางเครื่องเลยไปเอาฝาขาวมา บอกว่าจะเอาท่อนล่างของฝาขาวใส่ให้ผม

คำถามคือผมอยากรู้ว่าท่อนล่างฝาดำกับฝาขาวมันแตกต่างกันมากน้อยเพียงไหน อย่างไร ถ้าเอามาใส่จะส่งผลต่อเครื่องยังไงบ้างครับ 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2555 12:57:35 »

ไส่กันได้เลยครับ เเต่ ก้านฝาขาวจะโตกว่านิดหน่อยน้ำหนักก็เยอะกว่า รอบอาจจะไม่ปริ๊ดเหมือน ฝาดำก้านเดิม เเต่เหนียวกว่านิดครับ (ผมมีสองตัวเลยนะท่อนล่างถ้าสนใจ) ปล..ตอนที่ผมวางเสร็จผมก็กดไปจนรอบตัด8200 ก็ไม่ทะลักนะ สงสัย
บันทึกการเข้า

JoeMini
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2555 13:49:00 »

ไส่กันได้เลยครับ เเต่ ก้านฝาขาวจะโตกว่านิดหน่อยน้ำหนักก็เยอะกว่า รอบอาจจะไม่ปริ๊ดเหมือน ฝาดำก้านเดิม เเต่เหนียวกว่านิดครับ (ผมมีสองตัวเลยนะท่อนล่างถ้าสนใจ) ปล..ตอนที่ผมวางเสร็จผมก็กดไปจนรอบตัด8200 ก็ไม่ทะลักนะ สงสัย

นั่นสิครับ ผมก็ไม่รู้ว่าทะลักออกมาได้ไง 
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2555 15:09:45 »

ดวงไงครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
JoeMini
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2555 19:39:31 »

มีรายละเอียดอย่างอื่นอีกไหมครับ รอคำตอบอยู่ครับ 
บันทึกการเข้า

JoeMini
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 10:33:38 »

ยังรอคำตอบอยู่นะครับ อยากรู้จริงๆครับ 
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่ขัง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 578


โถ่ . . . อี ปลวก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 10:50:40 »

อย่ารู้เลยเป็นเด็กเป็นเล็ก 555
บันทึกการเข้า

.

ฟ้าเริ่มมึดแล้ว . . . แยกย้ายกันนอน
JoeMini
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 12:07:03 »

อย่ารู้เลยเป็นเด็กเป็นเล็ก 555

ใจร้ายจัง 
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 17:13:14 »

ไส่กันได้เลยครับ เเต่ ก้านฝาขาวจะโตกว่านิดหน่อยน้ำหนักก็เยอะกว่า รอบอาจจะไม่ปริ๊ดเหมือน ฝาดำก้านเดิม เเต่เหนียวกว่านิดครับ (ผมมีสองตัวเลยนะท่อนล่างถ้าสนใจ) ปล..ตอนที่ผมวางเสร็จผมก็กดไปจนรอบตัด8200 ก็ไม่ทะลักนะ สงสัย
แต่ฝาดำ แค่ล่อซะก้านทะลัก แคร้งค์แตกเลย
บันทึกการเข้า
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 19:36:33 »

แล้วทำไมอู่ไม่เปลี่ยนให้ตรงรุ่นละ
ช่างเป็นคนลองรถใช้ปล่าว
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 19:54:06 »

ถ้าไม่ได้เปิดฝาสูบและแครงค์น้ำมันมาล้างภายในให้สะอาด ก็มีโอกาส เพราะฝาดำญี่ปุ่นชอบใส่หัวเชื้อน้ำมันเครื่องกัน ไอ้ที่ส่องๆที่ฝาแล้วมันเหนียวๆเหนอะๆสีน้ำตาลนั่นแหละ เอาแปรงขัดยังไม่ค่อยจะออก

แล้วคิดเอาว่าที่ท่อนล่างมันจะขนาดไหน
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 20:12:07 »

ไส่กันได้เลยครับ เเต่ ก้านฝาขาวจะโตกว่านิดหน่อยน้ำหนักก็เยอะกว่า รอบอาจจะไม่ปริ๊ดเหมือน ฝาดำก้านเดิม เเต่เหนียวกว่านิดครับ (ผมมีสองตัวเลยนะท่อนล่างถ้าสนใจ) ปล..ตอนที่ผมวางเสร็จผมก็กดไปจนรอบตัด8200 ก็ไม่ทะลักนะ สงสัย
แต่ฝาดำ แค่ล่อซะก้านทะลัก แคร้งค์แตกเลย
อันนี้ อายเค้าอ่ะ น้าเจย๕๕๕๕๕๕๕ ลากเกิน เพราะ ฤทธิเหล้าเเละเอามัน เลยขาดทะลักลากกลับสบายใจ (อดีตที่ งงๆ)๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

JoeMini
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 20:22:42 »

แล้วทำไมอู่ไม่เปลี่ยนให้ตรงรุ่นละ
ช่างเป็นคนลองรถใช้ปล่าว

อู่ที่ไวร์สายเป็นคนเหยียบครับ เครื่องผมซื้อที่ สห เชียงใหม่ครับ อู่ที่วางเครื่องผมบอกว่า สห เค้าไม่มีท่อนล่างฝาดำให้ แต่ให้ฝาขาวมาทั้งเครื่องเลยครับ ผมก็ตกใจ อุตส่าห์ยกฝาขาวลงแล้ว ยังต้องมาเจอกับฝาขาวอีกหรอ พูดถึงมันก็รู้สึกแย่นะครับ ผมก็เลยต้องมาถามน้าๆนี่แหละครับ   
บันทึกการเข้า

JoeMini
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 20:23:45 »

ถ้าไม่ได้เปิดฝาสูบและแครงค์น้ำมันมาล้างภายในให้สะอาด ก็มีโอกาส เพราะฝาดำญี่ปุ่นชอบใส่หัวเชื้อน้ำมันเครื่องกัน ไอ้ที่ส่องๆที่ฝาแล้วมันเหนียวๆเหนอะๆสีน้ำตาลนั่นแหละ เอาแปรงขัดยังไม่ค่อยจะออก

แล้วคิดเอาว่าที่ท่อนล่างมันจะขนาดไหน

มันเป็นอย่างนี้เองหรอครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

JoeMini
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 20:24:44 »

ไส่กันได้เลยครับ เเต่ ก้านฝาขาวจะโตกว่านิดหน่อยน้ำหนักก็เยอะกว่า รอบอาจจะไม่ปริ๊ดเหมือน ฝาดำก้านเดิม เเต่เหนียวกว่านิดครับ (ผมมีสองตัวเลยนะท่อนล่างถ้าสนใจ) ปล..ตอนที่ผมวางเสร็จผมก็กดไปจนรอบตัด8200 ก็ไม่ทะลักนะ สงสัย
แต่ฝาดำ แค่ล่อซะก้านทะลัก แคร้งค์แตกเลย
อันนี้ อายเค้าอ่ะ น้าเจย๕๕๕๕๕๕๕ ลากเกิน เพราะ ฤทธิเหล้าเเละเอามัน เลยขาดทะลักลากกลับสบายใจ (อดีตที่ งงๆ)๕๕๕๕

โหดมากครับน้า สงสัยเครื่องแรงจัด 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2555 20:26:26 »

ไส่กันได้เลยครับ เเต่ ก้านฝาขาวจะโตกว่านิดหน่อยน้ำหนักก็เยอะกว่า รอบอาจจะไม่ปริ๊ดเหมือน ฝาดำก้านเดิม เเต่เหนียวกว่านิดครับ (ผมมีสองตัวเลยนะท่อนล่างถ้าสนใจ) ปล..ตอนที่ผมวางเสร็จผมก็กดไปจนรอบตัด8200 ก็ไม่ทะลักนะ สงสัย
แต่ฝาดำ แค่ล่อซะก้านทะลัก แคร้งค์แตกเลย
อันนี้ อายเค้าอ่ะ น้าเจย๕๕๕๕๕๕๕ ลากเกิน เพราะ ฤทธิเหล้าเเละเอามัน เลยขาดทะลักลากกลับสบายใจ (อดีตที่ งงๆ)๕๕๕๕

โหดมากครับน้า สงสัยเครื่องแรงจัด 
ไม่ได้เเรงเลยน้า เครื่องมันไม่ตัดรอบ เลยเพลิน๕๕๕๕๕๕๕  พัง พัง พัง เป๋าเเบนเลย ครั้งโน้น
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2555 02:04:41 »

ไส่กันได้เลยครับ เเต่ ก้านฝาขาวจะโตกว่านิดหน่อยน้ำหนักก็เยอะกว่า รอบอาจจะไม่ปริ๊ดเหมือน ฝาดำก้านเดิม เเต่เหนียวกว่านิดครับ (ผมมีสองตัวเลยนะท่อนล่างถ้าสนใจ) ปล..ตอนที่ผมวางเสร็จผมก็กดไปจนรอบตัด8200 ก็ไม่ทะลักนะ สงสัย
แต่ฝาดำ แค่ล่อซะก้านทะลัก แคร้งค์แตกเลย
อันนี้ อายเค้าอ่ะ น้าเจย๕๕๕๕๕๕๕ ลากเกิน เพราะ ฤทธิเหล้าเเละเอามัน เลยขาดทะลักลากกลับสบายใจ (อดีตที่ งงๆ)๕๕๕๕

โหดมากครับน้า สงสัยเครื่องแรงจัด 
ไม่ได้เเรงเลยน้า เครื่องมันไม่ตัดรอบ เลยเพลิน๕๕๕๕๕๕๕  พัง พัง พัง เป๋าเเบนเลย ครั้งโน้น
รอบไม่ตัดไม่เท่าไหร่ น้ำยังไม่ร้อนเลย เหยียบเกิน 2000 มันก็ตัดแก๊สแล้วไม่ใช่เหร๋อน้าสันต์ 555
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2555 02:07:06 »

ไส่กันได้เลยครับ เเต่ ก้านฝาขาวจะโตกว่านิดหน่อยน้ำหนักก็เยอะกว่า รอบอาจจะไม่ปริ๊ดเหมือน ฝาดำก้านเดิม เเต่เหนียวกว่านิดครับ (ผมมีสองตัวเลยนะท่อนล่างถ้าสนใจ) ปล..ตอนที่ผมวางเสร็จผมก็กดไปจนรอบตัด8200 ก็ไม่ทะลักนะ สงสัย
แต่ฝาดำ แค่ล่อซะก้านทะลัก แคร้งค์แตกเลย
อันนี้ อายเค้าอ่ะ น้าเจย๕๕๕๕๕๕๕ ลากเกิน เพราะ ฤทธิเหล้าเเละเอามัน เลยขาดทะลักลากกลับสบายใจ (อดีตที่ งงๆ)๕๕๕๕

โหดมากครับน้า สงสัยเครื่องแรงจัด 
ไม่ได้เเรงเลยน้า เครื่องมันไม่ตัดรอบ เลยเพลิน๕๕๕๕๕๕๕  พัง พัง พัง เป๋าเเบนเลย ครั้งโน้น
รอบไม่ตัดไม่เท่าไหร่ น้ำยังไม่ร้อนเลย เหยียบเกิน 2000 มันก็ตัดแก๊สแล้วไม่ใช่เหร๋อน้าสันต์ 555
ของน้า ทำโยกเอาครับสวิท ลูกทุ่ง อยากสับน้ำมัน สับเเก๊ส ได้ตามต้องการครับผม
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2555 21:50:53 »

ไส่กันได้เลยครับ เเต่ ก้านฝาขาวจะโตกว่านิดหน่อยน้ำหนักก็เยอะกว่า รอบอาจจะไม่ปริ๊ดเหมือน ฝาดำก้านเดิม เเต่เหนียวกว่านิดครับ (ผมมีสองตัวเลยนะท่อนล่างถ้าสนใจ) ปล..ตอนที่ผมวางเสร็จผมก็กดไปจนรอบตัด8200 ก็ไม่ทะลักนะ สงสัย
แต่ฝาดำ แค่ล่อซะก้านทะลัก แคร้งค์แตกเลย
อันนี้ อายเค้าอ่ะ น้าเจย๕๕๕๕๕๕๕ ลากเกิน เพราะ ฤทธิเหล้าเเละเอามัน เลยขาดทะลักลากกลับสบายใจ (อดีตที่ งงๆ)๕๕๕๕

โหดมากครับน้า สงสัยเครื่องแรงจัด 
ไม่ได้เเรงเลยน้า เครื่องมันไม่ตัดรอบ เลยเพลิน๕๕๕๕๕๕๕  พัง พัง พัง เป๋าเเบนเลย ครั้งโน้น
รอบไม่ตัดไม่เท่าไหร่ น้ำยังไม่ร้อนเลย เหยียบเกิน 2000 มันก็ตัดแก๊สแล้วไม่ใช่เหร๋อน้าสันต์ 555
ของน้า ทำโยกเอาครับสวิท ลูกทุ่ง อยากสับน้ำมัน สับเเก๊ส ได้ตามต้องการครับผม
แล้ววันนั้น สับแก๊สหรือน้ำมันล่ะน้าสันต์ อิอิ
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2555 21:57:58 »

สายพานอะไรไม่ได้เปลี่ยนหรอครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!