AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 21:54:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงล่าง สามห่วง vs civic 4 doorปี 92.  (อ่าน 3062 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 11:02:54 »

..ผมมีข้อสงสัยอยู่.เกี่ยวกับ ช่วง..ล่าง .ของ ae  เรา. ผมขับ 92-101..ใส่ แม๊ก 15.. ทำไม่เวลา เจอหลุมหรือ.คอสะพาน ถนน ขรุขะ... ขับมาไม่เร็ว.ไม่เคย รูด  แต่รู้สึก กระแทก แบบ สท้าน....  แบบกลัวช่วงล่างจะพังอะครับ   / แต่ รถเพื่อน civic 4 door ปี 92..รู้สึกช่วงล่างนิ่มมาก. ขับ รูด หลุมหรือ คอสะพาน ไม่รู้สึกเลย..ขับแบบนิ่มๆเลย ..หรือว่า ช่วงล่าง honda  เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ..ข้อเท็จจริงเป็น เช่นไร.ครับ   .
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ตุลาคม 2555 11:11:30 โดย joe31 » บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 12:58:14 »

CIVIC มันนิ่ม แต่นั่งเยอะแล้วยุบครูดซุ้มเลยนะครับ ประสบการณ์ตั้งแต่สมัยเรียน นั่งกันไป 4 คน ลงสะพานหม้อพักครูดพื้นไฟแลบเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 13:18:56 »


ช่วงล่างมันคนละแบบกันเลยครับ
ของเรา หน้าปีกนก หลังอะไรไม่แน่ใจ น่าจะบอลจ๊อย
ของเค้าหน้าปีกนก 2 ชั้น หลังเป็นแม็กฟอร์สันสตรัท
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 13:58:30 »

ของฮอนด้ามัน ดับเบิ้ลวิชโบนป่าวเอ่ย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
pae2020
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 15:10:15 »

ช่วงล่างสามห่วงเป็นแม็กฟอร์สันสตรัททั้งสี่ล้อไม่ใช่เหรอครับ...
บันทึกการเข้า
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 16:34:09 »

ข้างหน้านแม็กฟอร์สันสตรัท หลังดูอัลลิ้งค์
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 16:49:16 »

รู้แต่ว่า อิสระ 4 ล้อ รถใหม่ๆยังไม่ค่อยมีเลย ^^
บันทึกการเข้า
T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 16:50:43 »

ข้างหน้านแม็กฟอร์สันสตรัท หลังดูอัลลิ้งค์
บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 17:03:44 »

แล้ว เจ้า สามห่วง ของ น้า ๆ กระแทก แบบ สท้านไหม ..   ก็ผมขับทางเรียบ..ปกติก็นิมดี แต่เวลาตกหลุม หรือ พวกทางขรุขระ จะสะเทือนมากๆ  ( โช็คเดิม แม็ก 15. ยาง 15-185-55. )  
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 17:17:40 »

ช่วงล่าง CIVIC เหนือกว่าเยอะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
oat1
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,733


ไม่ใช่อู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 17:19:13 »

แต่ที่รู้ ๆ eg ek เปลี้ยน บูสยาง ลูกหมาก ทั้งหมด ราคาเป็นหมื่นเพราะ บูช กะลูกหมก มีหลายจุดมากๆ ประสพการตรง...
บันทึกการเข้า

สอบถามกันได้ครับ  088 8092585
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 20:15:15 »

เทียบๆกัน ช่วงล่าง eg เหนือกว่า ae เยอะครับ

บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 20:35:17 »

แต่เท่าที่จะได้ บ้านผมเคยออก 3 door สมัยนั้นป้ายแดง(เอามาให้คุณปู่ขับ) ขับได้ไำม่กี่เดือนครับ ขายไป มาถามคุณย่าตอนโต คุณย่าบอกไม่เคยขับรถอะไรร่อน ขนาดนั้นมาก่อน เลยขายไปเลย เจ้าของใหม่ซื้อไปก็เอาไปคว้ำ ขายคนรุ้จักไป
พอมาปีก่อน ผมได้ซื้อ 101 มาขับ  ให้คุณย่า ยืมขับบ้าง เขาบอก เออ ช่วงล่างดีนะ คิดว่าจะแย่ ซะอีก 555

คุณย่าผมปกติใช้ mazda cronous ครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 20:40:20 »

ตั้งแต่อดีต ยันปัจจุบัน ช่วงล่างฮอนด้า นุ่มนวลกว่าโตต้ามาตลอดครับ
บันทึกการเข้า

ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2555 23:08:24 »

ให้เลือกความทนทาน กับ ช่วงล่างนิ่มนวล...ผมเลือกอย่างเเรกครับ... ฮอนด้าผมว่าปัญหาจุกจิกเยอะนะ
บันทึกการเข้า
oat1
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,733


ไม่ใช่อู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2555 01:17:17 »

 
บันทึกการเข้า

สอบถามกันได้ครับ  088 8092585
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2555 01:23:38 »

ความรู้ทั้งนั้นเลย 
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2555 08:37:48 »

civic4 door โช๊คเดิมๆ มันจะนิ่มเกิน..ขับประมาณ 80 เริ่มออกอาการ. ยัว ไป มา... เพื่อนผม เอาไปทำสตัทปรับเกลียว..อัดน้ำมัน,ใหม่ ออกมา ok.เลย..
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!