AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 05:10:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถตู้volk swagen caravelle T4 จะวางเครื่องรุ่นใดดีครับ  (อ่าน 19273 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
drinkmaster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 21:34:22 »

สเป็คของเครื่องเดิม2.5cc.เบนซิล 5สูบ ขับหน้า เกียร์ออโต้ กำลังม้าสูงสุด110/4500 น้ำหนักรถ1645กก.กำลังบิดสูงสุด19.3/2200
ช่วยแนะนำเครื่องให้ด้วยครับ ขอเป็นเครื่องไม่โบนะครับอยากได้เกียร์ออโต้นะครับจะเอาไปติดแก็สlpgเน้นใช้งานในกทม.(ในเมือง)จะไปเชียงใหม่ปีละ4-5ครั้งมีผู้โดยสาร4คนรวมผม ปรกติขับรถไม่เร็วเน้นประหยัดแก็สและเซิฟชีวิตลูกเมียอ่ะ เครื่องที่มีอยู่ในใจคือ3s-ge ไอดีกลม เกียร์ออโต้ ไม่รู้มันจะลากบอดี้ไหวไหม ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ตุลาคม 2555 08:13:49 โดย drinkmaster » บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 21:35:56 »

3s บีม ฝาแดงเกียร์ออโต้ครับ
บันทึกการเข้า

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 21:38:45 »

5s-fe auto เอา cc สูง ไปช่วยลากตัวถัง
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 21:47:43 »

สเปคเครื่องเดิมอย่างกะดีเซลเลย แรงมาสูงสุดแค่ 4500รอบ แรงบิดมารอบต่ำมาก2200 เป็นเครื่องเบนซิลหรือ? ถ้าใช่ก็เป็นพวกเครื่องช่วงชักยาวเน้นแรงบิด
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 21:53:11 »

หาเครื่องที่ cc /ม้า /ทอร์ค เยอะกว่า ของเดิมมาลงดูครับ

มันจะขับประหยัดขึ้น เครื่องไม่โทรม ลากบอดี้ไปได้สบายๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 21:59:31 »

เป็นcaravellตัวT4 ใช่ไหมคับ ไม่จบง่ายๆหรอกคับ 5s พี่ที่รุจักวางไปเค้าบอกมันอืดไป ใช้เวลาวางไป3เดือน
 หั่นกระจาย แล้วก็มีคนแนะนำ 3MZ บอกวางเสร็จ เกือบแสน ที่บ้านก็มีอยู่คันนึงเครื่องเริ่มแย่ละสุดท้ายขายคับ ออกรถตู้ญี่ปุ่นเจ็บน้อยกว่ามากคับ  
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
drinkmaster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 08:26:46 »

ผมอยากได้ 3s-geที่วางอยู่ใน Altezza แรงม้า210/6600แรงบิด22/6600ขออภัยข้อมูลผิดพลาดaltezzaมันขับหลังนี่ เครื่องเป็น3s-ge Beamsฝาดำ มันต้องตัวนี้3s-ge Beamsฝาแดง ขอบคุณน้าUltraKw@ngที่แนะนำเครื่องรุ่นนี้และAltezzaน้าที่อยู่พัทยาวาง3s-ge m/tเขาบอกว่าก็โอนะครับวางได้พอดีไม่ต้องเฉือนห้องเครื่องเหมือนพวกที่วาง 1mz,2mz,3mzเครื่องพวกนี้มัน6สูบ24วาล์ว -*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ตุลาคม 2555 09:12:53 โดย drinkmaster » บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 08:47:19 »

Altezza มันขับหลังไม่ใช่หรอครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 09:34:22 »

อันนี้ไม่รู็คับอิอิ เคยแต่เห็นตู้โบราณ เอาเครื่องejมาวาง วิ่งกระจุยฮี่ฮี่ ตัวใหม่มันขับหน้าเนาะ ถ้าเอาเกียร์ของออดี้ที่ใช้เครื่องวางยาวแต่ขับหน้า
มาชนกับejได้ แรงบิดน่าจะดี เคยเห็นออดี้วางejชนเกียร์เดิม วิ่งดี
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
benz190e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


หากคนไทยไม่รักกัน แล้วใครเล่าจะรักเรา จริงไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 10:19:25 »

เครดิต http://vwthai.hypermart.net/Clubhouse/37495.html
เคยมีคนวาง เครื่องนิสสันและติด LPG VQ25DE 2500CC ม้า190/6400 บิด 24/4000
ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเหมือนกันนะครับเพราะยกมายัดได้เลย แถมไม่ต้องเสียพื้นที่วางขาด้านคนนั่ง
ส่วนของโต้ต้า 2MZ FE 2500 CC ม้า200/6000  บิด25/4600 แต่ไม่แน่ใจว่าจะต้องตัด ทุบและเฉือนอีกเท่าใด
น้ำหนักรถเปล่า ประมาณ 2 ตัน 
ถ้าเครื่องยนต์ แรงบิดอยู่รอบสูงและเป็นเกียรออโต้ อัตราทดน้อยมาที่รอบสูง มันจะขับไม่สนุก และออกตัวอืดมากนะครับ ยิ่งขึ้นสะพานสูงหรือ ขึ้นเขาเมื่อใดรับรอง
รอผู้รู้อีกหลายๆ ท่านมาแชร์กันครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 11:34:59 »

แนะนำเครื่องเดิมครับ ติดแก๊สแจ่มแล้วครับ เครื่องไม่แพงด้วย
มันเป็นม้ายุโรปครับ ผมเคยขับมามันไม่ขี้เหร่ะเลยนะครับ ดมแก๊สด้วยสบาย
บันทึกการเข้า
drinkmaster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 20:26:05 »

ตอนนี้ตัดสินใจแล้วที่จะวางเครื่อง 2MZ V6 2500cc.200แรงม้า auto อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 20:34:14 »

ตอนนี้ตัดสินใจแล้วที่จะวางเครื่อง 2MZ V6 2500cc.200แรงม้า auto อ่ะครับ

น่าจะเหมาะสมดีคับ
แต่VQก็เป็นตัวเลือกที่ไม่น่ามองข้ามคับ
อะไหล่เยอะดี ติดแก๊สระวังเรื่องคอยย์รั่วก็พอคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!