AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 00:55:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไมล์มันแข็งไปรึป่าวคับ  (อ่าน 4547 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2555 22:52:45 »

ต่อเอาลบเข้าลบ เอาบวกเข้าบวกเลยครับ เพื่อเพิ่มความจุมัน
รูปนี้ถ่ายใหม่มาให้ดูครับเพราะของจริงผมใส่รถไปแร้ว 



ขอบคุณครับบ

 
บันทึกการเข้า

joker1981
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2555 08:30:38 »

ต่อเอาลบเข้าลบ เอาบวกเข้าบวกเลยครับ เพื่อเพิ่มความจุมัน
รูปนี้ถ่ายใหม่มาให้ดูครับเพราะของจริงผมใส่รถไปแร้ว 



ขอบคุณครับบ

 
สุดยอด
บันทึกการเข้า

ไม่ว่ารถอารัยจาออกมา ข้าก็จาขับ AE
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2555 08:34:58 »

เดี๋ยวนี้รถสปอทราคาแพงๆบางรุ่นใช้การวัดความเร็วด้วย GPS ควบคู้กับสายไมล์ด้วยอะ แจ่มจริงๆ อิอิ และจากสามารถใช่ตัว GPS มาคาริเบทหน้าปัดได้ด้วย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2555 09:04:48 »

มารายงานความสำเร็จครับ
ไมล์วัดความเร็ว ใช้
22uF/25v 1ตัว
47uF/25v 1ตัว
6.8uF/25v 1ตัว ผมไม่มีเลยเอา4.7uFกับ2.2uFขนานกันเอา ได้6.9uF ค่าไกล้เคียงจัดไป

ไมล์วัดรอบ ใช้
10uF/25v 1ตัว
15uF/25v 1ตัว  ผมไม่มีเลยเอา10uFกับ4.7uFและ0.47uF ขนานกันเอา ได้ประมาณ15uF พอดี

อะไหล่ข้างๆโต๊ะครับ มีตุนไว้อยู่

ไปลองเทสวิ่งมาเีรียบร้อย แจ่มเลยครับ 

น้าครับ ตัว C ที่ว่าเอามาขนานกันมันทำยังไงอ่ะครับ  พอมีรูปประกอบป่ะเอย พอดีผมหาตัว 6.8 ไม่ได้เลยอ่ะครับ  ปล.เทสไมล์แล้วรอบแต่ละรอบมันอยู่ที่ความเร็วเท่าไรกันบ้างอ่ะครับ   


น้าอยู่ เพชรบุรี หรือครับ..  พอดี ผมไปได้ค่า 6.8.  ที่บ้านหม้อ.ครับ..  
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2555 10:42:55 »

มารายงานความสำเร็จครับ
ไมล์วัดความเร็ว ใช้
22uF/25v 1ตัว
47uF/25v 1ตัว
6.8uF/25v 1ตัว ผมไม่มีเลยเอา4.7uFกับ2.2uFขนานกันเอา ได้6.9uF ค่าไกล้เคียงจัดไป

ไมล์วัดรอบ ใช้
10uF/25v 1ตัว
15uF/25v 1ตัว  ผมไม่มีเลยเอา10uFกับ4.7uFและ0.47uF ขนานกันเอา ได้ประมาณ15uF พอดี

อะไหล่ข้างๆโต๊ะครับ มีตุนไว้อยู่

ไปลองเทสวิ่งมาเีรียบร้อย แจ่มเลยครับ 

น้าครับ ตัว C ที่ว่าเอามาขนานกันมันทำยังไงอ่ะครับ  พอมีรูปประกอบป่ะเอย พอดีผมหาตัว 6.8 ไม่ได้เลยอ่ะครับ  ปล.เทสไมล์แล้วรอบแต่ละรอบมันอยู่ที่ความเร็วเท่าไรกันบ้างอ่ะครับ   


น้าอยู่ เพชรบุรี หรือครับ..  พอดี ผมไปได้ค่า 6.8.  ที่บ้านหม้อ.ครับ..   

ใช่ครับ ผมอยู่เพชรบุรีอ่ะครับ ว่าแต่น้าก็อยู่เพชรบุรีเหมือนกันเหรอครับ   แล้วไปได้ค่า 6.8 บ้านหม้อ กทม มาใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2555 10:47:08 »

ผมอยู่ กทม ครับพี่..ก็เลยสะดวกไป บ้านหม้อ.ครับ.
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2555 13:44:48 »

ผมอยู่ กทม ครับพี่..ก็เลยสะดวกไป บ้านหม้อ.ครับ.

 
บันทึกการเข้า

nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2555 16:06:40 »

ของผมแบบนี้ครับไมล์จะเสียม๊ยเอ่ย

ขับไมล์ตรงๆยาวๆสัก 120 แต่ GPS ขึ้นประมาณ108-110ครับ มันจะบวกลบซักประมาณสิบอ่ะครับ

แถมตอนนี้หน้าปัดเกจ์เข็มความร้อนไม่ขึ้นด้วยเอารถไปเช็คเค้าบอกให้เปลี่ยนทั้งหน้าปัดและก็เซนเซอร์ความร้อนครับผมควรเปลี่ยนใช่มั้๊ย ตอนนี้เลยดูที่วัดรอบอุณหภูมิน้ำที่ติดต่างหากแทนครับ             
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!